Truy nữ nuôi thành hệ thống 1

7.4K 14 6
                                    

Hoàn bản tiểu thuyết võng thư hữu qq trao đổi đàn 213266117

Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://www.endtxt.com----- hoàn bản tiểu thuyết võng

Bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách.


Nội dung bản quyền về tác giả sở hữu

[ nội dung giới thiệu vắn tắt ]

Một lần ngoài ý muốn, thích dưỡng thành trò chơi vũ thiên hữu chiếm được nhất khoản dưỡng thành hệ thống, từ nay về sau vũ thiên hữu biến thành ngưu a cùng ngưu c trung gian thưởng thủ hóa.

Các loại mỹ nữ, các loại kỹ năng, các loại sảng khoái, các loại ngược địch, xem vũ thiên hữu như thế nào ngoạn chuyển các loại ái muội, đem các loại đồ ăn, chén cụ đưa cho mỹ nữ bên người nam đàn ông nhóm.

Thứ nhất cuốn bình thường tiểu tử lên sân khấu !

Đệ 01 chương: Mỹ nữ theo ta không dính biên

“Thiên hữu!”

Ký túc xá môn bị phanh một tiếng phá khai, một cái hắc hắc gầy teo, nhưng rất tuấn tú nam sinh vọt vào ký túc xá, hưng phấn cười nói:“Bạn hữu nhưng là nghe nói một cái kính bạo tin tức, có muốn biết hay không?”

Tại đây cái lại bẩn lại loạn, mùi hôi huân thiên ký túc xá lý, một đám tử cao lớn, làn da có chút bạch, nhưng trên mặt lại dài quá vô số bánh nhân đậu nam sinh, một bên ngồi ở trên giường nhìn bút ký bản máy tính màn hình, một bên lười biếng đáp lại nói:“Tiểu tử ngươi còn có thể biết cái gì tin tức? Đơn giản chính là cái gì mỹ nữ tin tức, bất quá theo ta có cái gì quan hệ? Mỹ nữ theo ta cũng không dính dáng.”

“Không dính biên? Đường phỉ cũng với ngươi không dính biên?”

Hắc gầy soái nam ngửa người nằm ở trên giường, hai tay gối lên sau đầu, cười gian hỏi bánh nhân đậu nam hiển nhiên bị đường phỉ này hai chữ xúc động , nắm thử bia thủ không khỏi nhẹ nhàng run lên, mang xoay người lại hỏi:“Đường phỉ tin tức? Cái gì tin tức?”

“Hắc hắc, ta chỉ biết tiểu tử ngươi khẳng định hội này đức hạnh, nói cho ngươi, nghe nói đường phỉ ngày mai giữa trưa muốn đi chúng ta căn tin ăn cơm, tiểu tử ngươi hướng đến không đi căn tin, ngày mai nhưng đừng vờ ngớ ngẩn .”

Nói xong hắc gầy soái nam liền theo bên cạnh trên giường kéo qua đến đây nhất kiện quần áo, đổi đến chính mình trên người, đối với gương trang điểm chiếu chiếu.

Bánh nhân đậu nam ngây ngẩn cả người, trong mắt lộ vẻ hưng phấn cùng kích động, chờ phục hồi tinh thần lại thời điểm, mới nhìn đến hắc gầy soái nam yếu đi ra ngoài, vội vàng hỏi:“Ngươi gì chứ đi?”

Truy nữ nuôi thành hệ thống 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ