Quả nhiên, vũ thiên hữu tưởng đúng vậy, vừa nghe nói là có về vũ thiên hữu sư phụ , cho dù có nhân hoài nghi vũ thiên hữu lời này có tật xấu, cũng không có nhân hội phát ra nghi vấn, mọi người đều tôn trọng vũ thiên hữu, càng tôn trọng vũ thiên hữu sư phụ, đây là người ta riêng tư, hắn không muốn nói, người khác tự nhiên cũng sẽ không thảo nhân ghét đi hỏi thăm.
“Cái này gọi là cái gì quyền pháp?”
Minh tò mò hỏi “Ám thứ quyền.”
Vũ thiên hữu cười nói:“Hoành khôn, đến chúng ta hai cái đối một phen.”
“Hảo!”
Cố hoành khôn hưng phấn gật gật đầu, tiến lên đứng từng bước, nói:“Đến đây đi.”
Vừa dứt lời, cố hoành khôn bỗng nhiên nhìn đến trước mắt hiện lên mấy đạo hư ảnh, cố hoành khôn vội vàng vươn hai tay, mà hai tay của hắn cũng trở nên giống như ảo ảnh bàn, trong khoảng thời gian ngắn mọi người chỉ nhìn đến vũ thiên hữu hai tay không thấy , cố hoành khôn hai tay cũng không thấy , giống như hai cái cụt tay nhân đối lập mà chiến, mà ở bọn họ trung gian xuyên qua vô số ảo ảnh, đã có thể ở một giây sau, cố hoành khôn đột nhiên kêu rên một tiếng, cả người nhất thời bay đi ra ngoài,“Phanh” một tiếng nện ở mặt sau trên tường.
“Hoành khôn!”
Nghiêm đình lo lắng chạy đi qua, lo lắng hỏi:“Thế nào hoành khôn? Không có việc gì đi?”
Cố hoành khôn cười lắc lắc đầu, ở nghiêm đình nâng hạ đứng lên, cười nói:“Tiểu mẹ, ta không sao, vũ tiên sinh thủ hạ lưu tình .”
Nói xong, cố hoành khôn đi lên tiền hỏi:“Vũ tiên sinh, vừa rồi ngươi đánh mấy quyền?”
Đệ 20 chương: Triệu kì kì hạ bộ
Vũ thiên hữu cười cười, hỏi ngược lại:“Ngươi xem đến mấy quyền?”
“Hai mươi tứ quyền.”
Cố hoành khôn rõ ràng hồi đáp “Không sai thôi, nhãn lực tương đương tốt, tốc độ của ngươi cũng không chậm, chặn ta hai mươi quyền.”
Vũ thiên hữu cười nói cố hoành khôn lắc lắc đầu, cười nói:“Nếu không phải vũ tiên sinh vô dụng đem hết toàn lực, chỉ bằng vũ tiên sinh vừa rồi lực lượng, ta một quyền cũng chắn không dưới đến.”
“Ngươi thiếu đến, ngươi cũng không có dùng hết toàn lực đi? Vừa rồi nội công cũng chưa dùng, không nghĩ khi dễ ta là không phải?”
Vũ thiên hữu cười ha ha nói, hắn nhưng là biết cố hoành khôn trừ bỏ sức hồn chỉ ở ngoài, còn có thể một cái tên là làm vạn hiệp thiên thủ chưởng nội gia quyền, hơn nữa đã muốn luyện đến cực hạn, nghe tên này, chỉ biết ở phòng thủ công kích tốc độ cực nhanh ám thứ quyền phương diện, khẳng định có tuyệt đối ưu thế.