Vũ thiên hữu hơi hơi cúi đầu, nói:“Đa tạ các vị các bằng hữu, hôm nay của ta thật là có việc gấp, cho nên cũng sẽ không nói nhảm nhiều , vừa rồi trầm chủ tịch nói ta phổ thiên bệnh viện chưa cùng các dược hán ký kết quá hợp đồng, lời này, ta đồng ý, cũng là là thật , của ta xác thực chưa cùng hiện tại sở hữu nổi danh dược hán ký kết quá hợp đồng.”
Mọi người nghi hoặc nhìn về phía vũ thiên hữu, trong lòng không khỏi bồn chồn đứng lên, chẳng lẽ phổ thiên bệnh viện dược phẩm thật sự lai lịch bất chính sao?
Trầm hoa đám người cũng phải ý lên, đã có thể ở bọn họ vừa mới bắt đầu đắc ý thời điểm, vũ thiên hữu một cái biến chuyển, lại làm cho bọn họ theo thiên đường bị kéo đến địa ngục.
“Nhưng là, ta vừa rồi nói là, chưa cùng nổi danh dược hán ký kết quá hợp đồng, mà ta phổ thiên bệnh viện trung sở hữu dược phẩm, tất cả đều là đến từ cho ta danh nghĩa hơn mười gia dược hán, mà này đó dược hán sở sinh sản dược phẩm, cũng không phải hiện tại ở chợ thượng có thể nhìn thấy gì dược phẩm, tất cả đều là ta chính mình nhiều năm qua nghiên cứu chế tạo mà thành dược vật.”
Vũ thiên hữu thản nhiên cười nói “Cái gì!”
Trầm hoa khiếp sợ đứng lên, trợn to mắt nhìn vũ thiên hữu, hắn vạn vạn không nghĩ tới thế nhưng sẽ xuất hiện loại chuyện này! Kia bệnh viện lý dược phẩm ước chừng hơn một ngàn loại, thế nhưng tất cả đều là hắn thiết kế, hắn sinh sản ? Như thế nào khả năng!
Mà này hắn y dược hiệp hội, các bệnh viện đại biểu, tần hạ xuyên, phương cùng tín cùng với đỗ chuẩn minh cũng đều ngây ngẩn cả người, dưới đài các phóng viên, khán giả lại chỉ ngây ngốc đứng ở tại chỗ, đầu óc xuất hiện ngắn ngủi chỗ trống.
Vũ thiên hữu theo bảo mạn ny trên bàn, lại xuất ra một phần văn kiện, giao cho chỉ ngây ngốc cảnh sát toà án, sau đó nói:“Các vị thỉnh xem, ta sở nghiên cứu chế tạo đi ra sở hữu dược vật, đều trải qua dược tính xem xét, hơn nữa xin độc quyền, chẳng qua ta cho tới bây giờ không làm cho này đó dược phẩm mặt thế, cũng không có đầu nhập sinh sản, luôn luôn tại của ta vài cái dược hán trung bí mật sinh sản, trầm chủ tịch, ta nghĩ hỏi một chút ngươi, chính là không mặt thế mà thôi, không có nghĩa là này đó dược phẩm đều là phi pháp dược phẩm đi?”
“Không có khả năng! Ta chưa từng có nhận được quá dược giam cục cùng này hắn tương quan ngành thông tri, một đoạn này thời gian đều không có nhân xin quá dược phẩm độc quyền, càng thêm không có gì dược tính xem xét! Ngươi đây là giả !”
Trầm hoa kêu lên vũ thiên hữu bất đắc dĩ lắc lắc đầu, chỉ vào điện thị thượng xuất hiện các hạng xem xét giấy chứng nhận, cùng độc quyền giấy chứng nhận, nói:“Kính nhờ trầm chủ tịch hảo hảo nhìn xem, ta này cũng không phải là ở trong nước tiến hành dược kiểm cùng xin độc quyền, đây là quốc tế y dược xem xét cục, trải qua một tháng thời gian tiến hành xem xét, đồng dạng cũng là quốc tế độc quyền cục cho ta độc quyền giấy chứng nhận, ta nghiên cứu chế tạo dược phẩm trị liệu các loại tật bệnh đều có, thuốc Đông y, thuốc tây chờ cùng sở hữu một ngàn hai trăm ba mươi chín loại, toàn bộ có dược phẩm xem xét cùng độc quyền giấy chứng nhận, hơn nữa đạt được quốc tế tán thành, dựa theo quốc tế y dược pháp, ta có thể ở gì địa phương chế tạo tiêu thụ, mà hiện tại ta chỉ là cung ứng của ta phổ thiên bệnh viện, chẳng qua dược phẩm tên cùng hiện tại nổi danh dược phẩm tên không sai biệt lắm, ta thật sự là lười đặt tên, cho nên sẽ theo liền mệnh danh , ta nghĩ sẽ không phán ta một cái lười nhân tội đi?”