Truy nữ nuôi thành hệ thống 3

1.2K 6 0
                                    

Ngọc hoàn sơn khoảng cách đêm tinh chỗ biệt thự không có xa lắm không, nhưng khoảng cách khu phố tâm cho dù không ít, cho nên rất ít có người đi, bình thường đều là khu biệt thự kia bang kẻ có tiền, ở hưu nhàn thời điểm đi đi đi sơn, nhưng hôm nay không phải cuối tuần, ngọc hoàn sơn thượng bình thường không có nhân ở, mà ngọc hoàn sơn đồng dạng cũng là tần thị đua xe hảo địa phương.

Này 90 sau phú nhị đại nhóm, thường xuyên sẽ ở buổi tối chín giờ nhiều mười điểm như vậy đến ngọc hoàn sơn tiêu xe, cũng không biết này ngọc hoàn sơn quốc lộ có phải hay không vì này đó phú nhị đại nhóm tiêu xe kiến , loan nói rất nhiều, tiêu xe khó khăn thật lớn, nếu không phải tiêu xe, này quốc lộ thượng cơ hồ không xe, vũ thiên hữu sáng sớm đã nghĩ tốt lắm này địa phương, đây là giải quyết yên diệt tốt nhất địa điểm.

Ở ngươi truy ta đuổi cực nhanh tiêu xe hạ, không đến thập phần chung, vũ thiên hữu đã muốn lái xe đến ngọc hoàn sơn chân, vũ thiên hữu thông qua điện thoại biết được tần vũ mạn cùng cho tân hoa đã muốn chạy tới ngọc hoàn sơn thượng, ở trong núi mai phục, tùy thời chờ vũ thiên hữu.

Nếu đã muốn an bài tốt lắm, vũ thiên hữu tự nhiên sẽ không tái do dự, chuẩn bị cùng mặt sau xe hảo hảo ngoạn ngoạn, cũng thuận tiện thể nghiệm một chút a cấp ô tô điều khiển là cái cái gì tình trạng, trực tiếp nhảy vào sơn đạo, ở cái thứ nhất loan nói, vũ thiên hữu không giảm tốc ngược lại nhanh hơn tốc độ, nhập loan phía trước, dưới chân hơi hơi nhất tà, đồng thời thải hạ phanh lại, quải đương, chuyển động tay lái, ba cái động tác hành văn liền mạch lưu loát, mặt đường vang lên vang dội dễ nghe trôi đi thanh, Porche dán sơn đạo, nháy mắt biến mất ở loan trên đường.

Đệ 27 chương: Không cần xem hắn

“Con mẹ nó! Tình báo đoàn kia bang ngốc bức! Như thế nào điều tra ! Nói mẹ nó vũ thiên hữu sẽ không lái xe? Này mẹ nó kêu sẽ không lái xe?”

Mặt sau đi theo yên diệt dong binh đoàn lính đánh thuê miễn cưỡng qua cái thứ nhất loan nói, nhìn đến vũ thiên hữu đã muốn tiêu sái phiêu dật qua cái thứ hai loan, hổn hển gầm rú nói ngồi ở phó điều khiển tòa thượng lính đánh thuê, cũng tức giận cắn chặt răng, kêu lên:“Thế nào nhiều như vậy vô nghĩa! Theo sát điểm! Đừng làm cho hắn chạy!”

“Lăn ngươi đại gia ! Liền hắn này tốc độ! Ta có thể truy được với sao!”

Lính đánh thuê vội vàng lại qua một cái loan, nhưng này cái thời điểm chỉ nghe đến vũ thiên hữu phiêu dật thanh âm, lại nhìn không tới kia lượng màu đen Porche .

“Xong rồi! Làm cho hắn chạy!”

Phó điều khiển tòa lính đánh thuê cả giận “Đừng lo lắng.”

Ngay tại phía sau, bộ đàm trung vang lên một người nam nhân thanh âm, nói:“Vũ thiên hữu sẽ không chạy, này ngọc hoàn sơn chúng ta điều tra quá, con đường này cũng không có khác thông đạo, hoặc là lên núi, hoặc là nhiễu trở lại cửa vào, hắn nếu muốn chạy, lấy hắn lái xe kỹ thuật, đã sớm có thể bỏ ra chúng ta, nhưng hắn lại mang ta nhóm đến đây nơi này, hẳn là muốn tìm một không có người địa phương giải quyết chúng ta.”

“Hừ! Chỉ bằng hắn? Một cái da lông ngắn đứa nhỏ tưởng giải quyết chúng ta? Khai cái gì vui đùa!”

Điều khiển tòa thượng lính đánh thuê nghe nói như thế, khinh thường hừ nói “Đừng quên, hắn suốt đêm tinh này tứ tỉnh long đầu đều dám trêu chọc, mà đêm tinh lại lấy hắn không có biện pháp, có thể thấy được hắn vẫn là có chút thực lực , nếu không mặt trên cũng sẽ không phái chúng ta bốn đến đây, cẩn thận một chút không chỗ hỏng, nếu ta không đoán sai trong lời nói, hắn hẳn là lên núi .”

Truy nữ nuôi thành hệ thống 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ