Truy nữ nuôi thành hệ thống 9

388 0 1
                                    

“Kí chủ, ngài cũng nói a, là nhân loại thôi, ngài cảm thấy nhân loại khả năng có được cuồng bạo hình gien mắt sao? Ở không có mở ra cuồng bạo hình gien mắt thời điểm, bọn họ xem như nhân loại, mở ra sau, bọn họ chỉ có thể xem như khoa học kết quả đâu. Như vậy một cái đã muốn đạt tới s cấp khoa học kết quả, ở cuồng bạo hình gien mắt kích thích hạ, kích phát xuất siêu nhân năng lượng, phá tan s cấp có cái gì tò mò quái ?”

“Ta dựa vào! Ngươi...... Ngươi cư nhiên dùng khoa học kết quả mà nói tư vân tỷ?”

“Tuy rằng đâu, ta cũng thực tôn trọng kí chủ tư vân tỷ lạp, nhưng là đâu, nghiêm khắc mà nói, hiện tại nàng, xác thực không phải nhân loại a, như vậy cùng ngài nói đi, hiện tại nhã tư vân, chỉ cần nàng đối ngài có một tia sát ý, đối ngài dùng đao khoa tay múa chân một chút, cho dù không gặp được ngài, nàng sở chém ra đao khí, đều đủ để cho ngài biến thành không khí bột phấn, ngay cả một chút vết máu cũng không hội lưu đâu, như vậy coi như là nhân loại?”

“Ách...... Kia giống tư vân tỷ như vậy còn có bao nhiêu nhân? Này mở ra này ngoạn ý liền bỏ thêm 20 phân, kia chỉ cần có bọn họ người như vậy, có được b cấp tiêu chuẩn giết người năng lực, không phải có thể trở thành có được 110 phân đã ngoài siêu cấp cỗ máy giết người ?”

Hệ thống cười nói:“Kí chủ, ngài tưởng cũng quá khoa trương đi? Người xem xem nhã tư vân mặt sau này kỹ năng, tất cả đều ở 99 phân a cấp tiêu chuẩn, biết vì cái gì sao? Bởi vì đâu, bọn họ là không thể siêu việt s cấp giới hạn , khoa học kết quả cho dù tái như thế nào lợi hại, kia cũng là nhân loại khoa học, chỉ cần là nhân loại phát minh đi ra gì đó, cũng không khả năng vượt qua s cấp, cho nên đâu, cho dù bọn họ điểm cao tới đâu, mở ra cuồng bạo hình gien mắt sau, nhiều lắm cũng liền đạt tới a cấp 99 phân, đương nhiên , đối với này có thể ở không ra khải tình huống hạ có thể đủ đạt tới a cấp 99 phân biến thái nhóm, mở ra sau, hẳn là có thể đạt tới s cấp, nhưng không có khả năng ở vượt qua.”

“Mà nhã tư vân là vì kí chủ quan hệ, đã muốn ở không ra khải tình huống hạ, liền đạt tới s cấp, này s cấp giống như là một đạo khảm, nhã tư vân đã muốn mại trôi qua, như vậy làm nàng mở ra , trị số tự nhiên sẽ tăng cao lâu, trở thành một cái trong khoảnh khắc tiêu diệt một cái thành thị, thậm chí một cái tiểu quốc gia quái vật.”

“Kia...... Kia của nàng đao cụ tinh thông là chuyện gì xảy ra? Như thế nào hội đạt tới s cấp ?”

Vũ thiên hữu vội vàng hỏi “Này thôi, xem như nàng vận khí tốt lâu, ám sát kỹ thuật trung vốn liền bao gồm sử dụng đao cụ, súng ống chờ giết người dụng cụ, chẳng qua trừ bỏ này đó ở ngoài, nàng còn luyện qua một ít này hắn đao pháp, tuy rằng đều là bất nhập lưu đao pháp lạp, hệ thống không có cấp xuất đao pháp tên, nhưng là như cũ làm cho nàng có được đao cụ tinh thông này hạng nhất kỹ năng, mà kí chủ cho nàng ám sát s cấp, trong đó bao gồm đao cụ sử dụng, như vậy liền nhân tiện đem của nàng đao cụ tinh thông, cũng tăng lên tới s cấp, bất quá nàng vẫn là có điểm tiểu bồi lạp, nàng nếu luyện nữa luyện thương pháp trong lời nói là tốt rồi lâu, súng ống tinh thông đều có thể làm cho nàng biến thành s cấp nga.”

Vũ thiên hữu trước mắt sáng ngời, giống nhau bắt đến mỗ cái bug dường như, nhưng này cái thời điểm, hệ thống lại giống như phát hiện hắn ý tưởng, một chậu nước lạnh bát xuống dưới nói:“Kí chủ, ngài cũng đừng dùng tới não cân lâu, đây là hệ thống một lần sai lầm làm cho , sau này sẽ không lại có chuyện như vậy lâu.”

Truy nữ nuôi thành hệ thống 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ