THE SIN

142 5 0
                                    



CHAPTER 3 THE SIN


JUNGKOOK'S POV


Nung umalis si Jennie sa Hawaii, 2months after, aalis din si Taehyung, may family reunion rin daw kasi sila sa Hawaii. Bago siya umalis, nakipag inuman muna siya sa'kin.

Nasa isang bar kami, kasama si Lisa. Maya-maya nakatulog na si Taehyung dahil lasing na siya, medyo may tama narin ako.

Tumayo si Lisa at lumapit sa'kin.

"Tara sayaw tayo:D" – Aya niya

"Ayoko, ikaw nalang" – sabi ko

"Sge na, hindi ko naman pwedeng isayaw yun dahil knock out na:D" – Lisa

"Hindi ako marunong sumayaw, kaya ikaw nalangJ"

"Ang kj naman nito. Hali ka na:D" – Hinatak niya ako papunta sa gitna ng dancefloor.

Pinatong niya yung mga braso niya sa batok ko at nagsimula na siyang magsayaw sa harap ko. Sumayaw nalang din ako, bigla niya akong hinalikan. Hindi ko alam kung bakit, but I responded with the kiss.

Maya-maya hinatak niya ako papunta sa cr.

She started kissing me aggressively and massaged my manhood.

"Mmmm" – I moaned

Then she kissed me on my neck. Bigla siyang bumaba at binaba yung pantalon ko.

He licked my dick and put it on her mouth.

Aaaahhhhhhh aaaaaaaahhhhhhhhhhh aaaaaaaaaahhhhhhhhhh

Hindi na ako makapag isip ng tama, because I'm enjoying what she's doing to me.

Pinaupo niya ako, she hiked up her skirt at binaba yung panty niya, she was about to put my dick on her pussy, but I pushed her.

"What's wrong?!" – Lisa

"This isn't right Lisa." – Tumayo na ako at inayos ang sarili ko, then lumabas na ng cr at umuwi sa bahay.

Muntikan na yun, buti nalang naalala ko si Jennie, I love her so much and I won't do anything na ikasisira ng relasyon naming dalawa.

KINABUKASAN

It was already 6pm, hindi pa tumatawag si Jennie. Nanuod nalang muna ako ng movie.

Maya-maya

...

.

.

.

.

.

.

*DINGDONG*

"Lisa? What are you doing here?"

"I'm here because I wanted to say sorry sa nangyari kagabi, I felt so messed up kaya siguro nagawa ko yun." – Lisa

"Ayos na yun, lasing tayo kagabi."

Pinapasok ko na siya sa bahay, then may dala pala siyang soju kaya nag inom nalang kami, pero kunti lang, ayokong mangyari ulit yung nangyari kagabi.

Pagkatapos naming mag inom

...

.

.

ALL OF A SUDDENWhere stories live. Discover now