CHAPTER 6 NEVER AGAIN
JENNIE'S POV
I've been so busy this past few months, para sa promotion. Halos wala na akong time para kay Jungkook. Kaya babawi ako sa kanya ngayon, total I would never be so busy na kasi I got promoted as an Executive Board Director.
Today is our 9th anniversary, kaya I'm going to surprise him sa office niya.
I bought cake and wine, then went straight sa office niya.
"Ma'am! Goodmorning poJ" – Secretary ni Jungkook
"Goodmorning din, sir mo asaan?:)"
"Sa office po niya ma'am." – Secretary
"Sge puntahan ko nalangJ"
"Naku ma'am, ayaw pong magpa-istorbo ngayon ni sir eh, marami raw po siyang ginagawa." – Secretary
"Ganun ba? Anniversary kasi namin kaya gusto ko sana siyang isurprise."
"Anniversary niyo ma'am? Naku, sige po, pumasok na kayo, tiyak na matutuwa si sir niyanJ" – Secretary.
Nasa tapat na ako ng office ni Jungkook and I opened the door.
Bigla nalang tumulo ang mga luha koT.T
I saw again Lisa sa ibabaw ng boyfriend koT.T
Nalaglag mula sa kamay ko yung wine.
Then gulat silang napatingin sa'kin.
"Jennie?O.O" – Jungkook
"Walanghiya kayo!!" – Linapitan ko sila
"Jennie let me explain" – Jungkook
Sinampal ko kay Lisa yung dala dala kong cake at sinabunutan siya. Pinipigilan naman ako ni Jungkook.
"Walang hiya kang babae ka!! Kahit kailan ahas ka talaga!!!"
Then sinampal ko si Jungkook.
"Isa ka pang gago ka! Ginawa mo akong tanga!"
Hindi ko na nakayanan kaya, umalis na ako at umuwi sa bahay.
Kinuha ko yung lahat ng mga damit at gamit ni Jungkook, inilagay ko sa kahon.
Maya-maya dumating siya.
"JennieL" – Jungkook
"Umalis ka na, dalhin mo lahat ng mga gamit mo-_-"
"Hayaan mo muna akong mag explain pleaseL" – Jungkook
"Para ano pa? Dati ko nang alam na may namamagitan sa inyong dalawa, kahit noong galing ako sa Hawaii, nakita ko kayo, saksi ng dalawang mata ko yung mga walang kahiyaang pinag gagagawa niyo, I was going to surprise you, but then ako yung nasurprise sa nakita ko. Pinalagpas ko lang yun, kasi mahal kita eh at hindi ko kayang masira ang relasyon natin ng dahil lang dun. Akala ko isang pagkakamali mo lang yun, hindi ko naman alam na hanggang ngayon may nangyayari parin sa inyong dalawa. Alam ko may mga pagkukulang ako sa'yo this past few months, busy ako palagi sa trabaho, pero hindi mo ba alam na ginagawa ko yun para sa future natin?! Mahal na mahal kita Jungkook, pero tama na, ayoko nang magpaka-martyr, ayoko nang magbulag bulagan. Never againL"
"Kaya umalis ka na" – Dagdag ko.
Then umalis na nga siya, dala yung lahat ng gamit niya.
I never thought na mangyayari ito ulit. Akala ko okay na yung lahat sa amin, pero hindi pa pala, I thought I was enough, but the truth is I wasn't.
YOU ARE READING
ALL OF A SUDDEN
RomanceThis is rated spg, pero slight lang :D This is my first time writing a story, so please vote for this. Thank you :)