Sau khi bàn luận xong mọi người thống nhất sẽ lấy 1 trong những biệt thự mà Lucy đang sở hữu làm hội quán.Và hiện tại họ đang đứng trước căn biệt thự đó.
Trước mắt họ là 1 căn biệt thự to đùng màu trắng, phía trước là 1 cái hồ bơi rộng. Hai bên của hồ bơi là những bãi cỏ xanh mát. Phía xa có thể nhìn thấy vườn hoa lung linh đủ màu sắc. Và họ không biết là gì ngoài ngẩn ngơ nhìn nó.
- Tuyệt thật. - Sau một hồi đứng ngây ra nhìn, cuối cùng Wendy phát lên một câu nói ra tiếng lòng của mọi người.- Mọi người à. Chúng ta cùng vào thôi.- Lucy lên tiếng kéo mọi người vào nhà.
Sau một hồi chia phòng thì mọi người quyết định con gái sẽ ngủ ở tầng hai còn con trai thì tầng một. Còn riêng Lucy và hai anh chồng biến thái nhà cô sẽ ở tầng ba. Rồi mọi người cùng nhau sắp xếp đồ vào phòng mình.
Phòng của Erza.
- Phù! Cuối cùng cũng xong rồi. Khỏe ghê.- Erza sắp sếp đồ xong thở ra một hơi
- Lâu rồi không tập luyện mình cũng yếu đi rồi. Ngày mai nhất định phải rèn luyện lại mới được.- Cô quyết tâm nói." Cốc ... cốc "
Tiếng gõ cửa vang lên kéo cô ra khỏi suy nghĩ của mình.
- Hửm. Là ai nhỉ?- Cô thầm nghĩ rồi bước ra mở cửa.
- Chị Erza. - Lucy đứng trước cửa nhìn cô rồi lên tiếng gọi như chào hỏi.
- Là Lucy sao.
- Vâng. Em tìm chị là có chút chuyện muốn nói. -
- Chuyện gì cũng được. Nhưng mà vào trong đã rồi nói. - Nói rồi Era kéo cô vào phòng.
- Rồi. Em muốn nói chuyện gì.
- Ừm... Chị Erza. Chị sẽ không giận em chứ? Không ghét em chứ?- Sau một hồi im lặng suy nghĩ thì Lucy hỏi một cách lo lắng.
- Hửm? Giận em? Ghét em? Mà là chuyện gì mới được?- Erza khó hiểu hỏi lại.
Nếu cô nhớ không lầm thì Lucy không có làm gì để cô giận nha. Không có làm rớt bánh của cô, không cướp đồ ngọt của cô. Không làm hỏng bộ váy của cô. Vậy thì có gì để giận nhỉ? Không biết nữa.( Trong đầu chị chỉ có bánh, đồ ngọt với quần áo thôi hả. Suy nghĩ giống con nít thiệt.)
- À... thì... là... là chuyện của Jella đó ạ.
- Hửm? Jella? Anh ta thì sao?- Câu hỏi của Erza khiến Lucy ngẩn ngơ.
- Không... Không phải chị thích Jella sao? Mà bây giờ em lại như vậy với Jella chị... chị không giận sao?
Nghe Lucy nói xong Erza cũng đã hiểu Lucy đang nói về cái gì. Cô cười nhẹ xoay qua cốc yêu Lucy.
- Con bé ngốc này. Chị không giận em, chị và Jella đã chia tay lâu rồi. Với lại nếu yêu Jella khiến em hạnh phúc thì chị cũng ủng hộ em.
Nghe xong lời Erza nói, Lucy có chút ngẩn ngơ. Trước khi đến đây cô đã rất sợ. Cô sợ Erza sẽ ghét cô. Erza là người mà cô yêu quý nhất, chị như là người chị gái của cô. Nên cô không muốn mất đi Erza, đồng thời cô cũng yêu Jella. Giữa người cô xem là chị và người cô yêu cô không muốn mất đi ai cả. Có thể sẽ có người nói cô tham lam khi mà cô đã yêu Zeref rồi mà còn yêu cả Jella, nhưng cô thật sự yêu họ. Trong lúc cô đau khổ nhất thì chính họ là người đã bên cạnh cô, an ủi cô, giúp đỡ cô. Cho cô tình thương vào những lúc cô cần nhất.
Cô biết Erza yêu Jella. Nhưng cô lạo không thể kiềm lòng mình lại. Cô rất sợ Erza sẽ ghét bỏ cô. Nhưng chẳng những chị không ghét cô mà còn muốn cô hạnh phúc. Cô cảm thấy cảm xúc của mình đang vỡ òa. Cô nhào vào lòng Erza mà khóc hệt như một đứa con nít. Erza cũng không nói gì chỉ nhẹ vỗ lưng cô dỗ dành cô. Lucy khóc đến thiếp đi trong lòng Erza.
Không lâu sau khi Lucy thiếp đi thì Jella và Zeref mở cửa đi vào. Zeref nhẹ nhàng đi đến chỗ của Erza lại cẩn thận bế Lucy lên. Lucy được bế lên, nghe thấy mùi hương quen thuộc liền dụi đầu mình lên ngực Zeref cả người rút sâu hơn vào người hắn. Hắn bế Lucy ra ngoài hướng phòng của họ mà đi. Bây giờ trong phòng chỉ còn lại Erza và Jella với nhau. Căn phòng im đến nỗi có thể nghe thấy tiếng tích tắc đều đều của đồng hồ.Cuối cùng Jella cũng mở miệng trước.
- Cảm ơn em, Erza.
- Anh không cần cảm ơn. Chỉ cần anh khiến cho Lucy hạnh phúc là được. Con bé đã chịu đựng quá nhiều rồi. - Erza mỉm cười nói với anh.
- Tôi sẽ khiến Lucy hạnh phúc. Tôi cũng mong em sẽ sớm tìm được người mình yêu. - Jella cũng cười nói với cô.
- Tôi buồn ngủ rồi. Tạm biệt. - Erza ngáp
- Tạm biệt.
Nói rồi Jella đi ra ngoài. Erza ngồi đó một hồi lâu. Cô bật khóc. Đúng là cô đã chia tay với Jella, nhưng ai nói chia tay rồi là sẽ hết yêu chứ. Cô vẫn còn rất yêu Jella. Nhưng khi thấy hình ảnh Jella và Lucy bên nhau vui vẻ hạnh phúc như vậy thì cô lại không nỡ chia rẽ họ. Cô xem Lucy như đứa em gái của mình. Nhìn thấy em mình tìm được hạnh phúc thì người chị như cô sao có thể phá hoại hạnh phúc đó. Nên cô chọn từ bỏ, từ bỏ để đứa em gái mà cô yêu thương nhất được hạnh phúc.
Lucy, chị chúc em hạnh phúc bên người em đã chọn.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Xong rồi. Mình sẽ ra chương sau sớm. Arigatou. Yêu các bạn nhiều. 😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail. Đã chết rồi!!!
RandomLucy bị Akira - một thành viên mới vào hội ghen ghét, nên Akira lập ra một kế hoạch để hại lucy ko ai trong hội tin tưởng cô trừ Erza , Gray , Juvia , Gajeel , Levi , Mira , Lisana , Wendy , Carla , Happy , Lili , Carna , Romeo , Laxus và lôi thần...