Nơi đây chính là thành phố nở hoa của Fiore, thành phố của lễ hội Crocus. Lễ hội hằng năm của các ma đạo sĩ hay còn gọi là Đại Hội Ma Thuật sẽ được tổ chức tại nơi này, chính vì vậy quan khách và ma đạo sĩ trên khắp Fiore đều đổ về đây. Ở trung tâm thành phố chính là Cung Điện Hoa Đăng, cũng là nơi quốc vương đang cư ngụ. Và trên ngọn núi phía tây chính là đấu trường của đại hội ma thuật Domesplo. Còn Bkack Fairy của chúng ta thì đang....
Quậy banh một quán rượu xấu số bào đó ( 1s mặc niệm cho quán rượu)-Haiz~~ Mấy cậu tỉnh táo lại một chút dùm tôi đi. - Erza thở dài.
-Có sao đâu chị Erza. Lâu lâu chúng ta mới chơi lớn như vầy mà. - Gray
- Anh Gray ơi, hình như em thấy ngày bào chúng ta cũng chơi lớn hết. - Wendy
- Được rồi, bây giờ chúng ta chia nhau ra, ai muốn đi đâu thì đi. Tối trước 12h 5 thành viên thi đấu chính thức sẽ tập trung lại tại nhà trọ được chỉ định. - Lucy
- Được. - Mọi người
Lucy thở dài. Buồn quá đi, hôm nay Jella với Zeref đi đăng kí tham dự Đại hội Ma thuật cho Black Fairy rồi bỏ mình cô ở lại. Huhu.... Cô giựn rùi, đợi 2 người đó về cô nhất định sẽ xử đẹp họ.
-Lucy, chúng ta đi dạo nha. - Levi thấy Lucy không vui liền kéo chị Mira, Lisana, Wendy với Carla đến rủ Lucy đi chơi.
-Được đó. - Lucy đang thấy chán nên cũng đồng ý.
5 người đều thuộc hàng mỹ nhân, không đẹp thì cũng đáng yêu. Họ cùng nhau vui vẻ đi trên đường khiến nhiều người phải quay lại ngắm nhìn. Khi họ đang vừa đi vừa vui vẻ trò truyện vui vẻ thì bỗng thấy phía trước có một đám người tụ lại dường như có xung đột gì ở đó. Black Fairy của chúng ta cũng là những người luôn sợ thiên hạ không đủ loạn vì vậy 5 nàng tiên này cứ thế cũng đi lại hóng chuyện chung.
Nơi xảy ra xung đột là trong một quán ăn nhỏ. Bên trong bày trí rất đáng yêu chủ yếu là bán trà, capuchino và bánh ngọt. Hai phe đang cãi nhau là một đôi song sinh khoảng 6 -7 tuổi còn bên kia là 1 cô gái xinh đẹp nhưng lại khá chanh chua. Vâng là Kiri Kara và cô gái chanh chua đó là Akira. Lucy thấy hai đứa con nhà cô thì rất ngạc nhiên, sau khi hỏi mọi người xung quanh thì mới biết câu chuyện thật ra là thế này. Kira Kara đang đi chơi thì Kara thấy quán ăn này,biết anh trai mình thích ăn bánh ngọt cậu liền kéo anh mình vào. Quán dạo gần đây rất đông khách thứ nhất là vì đây là quán bánh ngọt ngon có tiếng thứ hai là vì Đại hội ma thuật sắp tới nên khách đến rất nhiều. Nhưng may mắn là vân còn 1 bàn 2 người. Đang yên đang lành thì bỗng Akira vào và muốn ăn ở đây, khi nhân viên trong quán giải thích rằng quán đã hết chỗ và Kiri Kara đã đặt luôn bàn cuối và mong quý khách thông cảm thì Akira lại dở chứng yêu cầu đuổi 2 người ra để mình ngồi. Nói qua nói lại một hồi Kiri mới chủ động nói với nhân viên là 2 người sẽ qua quán khác. Sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu Akira không cố tình đá mạnh vào mắc cá chân của Kiri và khiến chân anh bị thương. Kara thấy vậy thì tức và bảo Akira xin lỗi nhưng Akira trơ trẽn nói do Kiri không thấy mới bị như vậy còn làm chân cô ta bẩn và nói Kiri mới là người phải xin lỗi. Dù mọi người biết là cô ta sai nhưng không ai dám lên tiếng thay 2 anh em vì mọi người cũng biết cô ta là người của Fairy Tail mà người thường thì ai lại muốn đắc tội với ma đạo sĩ chứ.
-------------------------------------------
Đăng hơi trễ rồi. Hông biết có ai còn thức hông ta 😄😄😄
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail. Đã chết rồi!!!
RandomLucy bị Akira - một thành viên mới vào hội ghen ghét, nên Akira lập ra một kế hoạch để hại lucy ko ai trong hội tin tưởng cô trừ Erza , Gray , Juvia , Gajeel , Levi , Mira , Lisana , Wendy , Carla , Happy , Lili , Carna , Romeo , Laxus và lôi thần...