À cái này không phải chương mới mà chỉ là màn giới thiệu thêm nhân vật mới thôi. Nhân vật mới này là 1 cặp song sinh.
Kiri và Kara
Đầu tiên là Kiri. Kiri là người có tóc màu trắng. Tuy là anh nhưng Kiri có chút nhút nhát và sợ người lạ, cũng vì vậy mà cách chiến đấu của Kiri thiên về phòng thủ và không hề biết tấn công. Chiêu thức thường được Kiri sử dụng nhất là "Sự che chở của thiên nhiên". Khi sử dụng chiêu thức này sẽ tạo ra một tấm chắn vô hình có kích thước tùy thích. Những tấm khiên mà Kiri tạo ra rất kiên cố và hầu như không thể bị phá vỡ. Và trên thế giới chỉ có 4 người có thể phá được là Kara và 3 nhân vật chính nhà ta. Kara có thể phá vỡ khiên của Kiri là do 2 người là anh em song sinh và có thần giao cách cảm với nhau. Còn về 3 nhân vật chính thì từ từ mọi người sẽ biết.
Tiếp theo là Kara. Kara là người mang mái tóc màu đen. Tuy là em nhưng Kara lại hoạt bát và hướng ngoại hơn Kiri nhiều, cũng vì vậy mà cách chiến đấu của Kara thiên về tấn công mà không phòng thủ. Những chiêu thức của Kara rất đa dạng và phong phú. Chúng không có một định luật hay một chiêu thức cố định nào. Vì vậy những đối thủ chiến đấu với Kara đều không có cơ hội thắng.
Đặc biệt 1 điều là Kiri và Kara luôn luôn ở cùng nhau. Họ chỉ có thể xa đối phương một khoảng thời gian rất ngắn và một khoảng cách nhất định. Nếu vì một chuyện bất trắc gì đó khiến họ phải xa nhau thì họ sẽ mau chóng yếu dần và chết đi. Và họ cũng rất yêu thương đối phương cộng thêm thần giao cách cảm khiến cho 2 anh em luôn phối hợp rất ăn ý trong mọi lúc. Tuy 2 mà 1 tuy 1 mà 2.
Còn về lai lịch của hai người
Kiri và Kara là con của Lucy, Zeref, Jella. Chuyện là khi Lucy đang phấn đấu luyện tập với hai ông chồng nhà mình thì ĐÙNG một cái cả 3 phát hiện Lucy có thai. Và để tiện cho việc luyện tập và sự an toàn của cái thai trong bụng Lucy, 3 người quyết định sẽ dùng ma thuật chuyển phôi thai vào một trận pháp và đều đặn truyền ma lực cho phôi thai. Thế là sau 7 tháng mấy gần 8 tháng (vì khi phát hiện thì Lucy đã mang được 1 tháng mấy 2 tháng) phôi thai phát triển thành cặp song sinh này.
Vì cặp song sinh được dưỡng ra từ trận pháp và đều đặn được truyền ma lực từ những người rất mạnh nên Kiri và Kara không phát triển như những đứa trẻ bình thường. Từ khi ra khỏi trận pháp 2 anh em đã có hình dáng như trẻ con 6 - 7 tuổi sau đó không lâu Kiri và Kara có thể tùy ý chuyển đổi hình dạng lớn hơn nhưng mà cao lắm thì chỉ cỡ 17 - 18 tuổi. Nhưng Kiri và Kara lại thích dáng vẻ con nít hơn. Vì sao ấy à? Tất nhiên là để dễ làm nũng với Lucy rồi. Cũng chính vì thế mà 2 ông ba từ lúc còn nhỏ đã dạy cho đôi song sinh rất nhiều thứ. Khiến chúng ngày càng mạnh hơn. Và khi thấy Kiri và Kara đã mạnh lên chỉ thua 3 người họ thì 2 ông ba rất tự nhiên mà tống cặp kì đà này đi. Với lí do rất mỹ miều là trải nghiệm thêm kiến thức bên ngoài. Chính vì vậy mỗi lần 2 người về thì sẽ bám Lucy không ngừng, mà Lucy cũng rất thương con mình vì vậy những lúc đó 2 ông ba tức tới sôi máu.
Đó là những gì liên quan đến Kiri và Kara. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.
P/s: Vì tác giả là 1 hủ và vì 1 vài chuyện nên viết ngôn tình. Chính vì thế để thỏa mãn niềm đam mê thì tác giả sẽ cho Kiri và Kara là 1 cặp.
P/s 2: Mọi người ngủ ngon. Yêu mọi người nhìu 😘😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail. Đã chết rồi!!!
RandomLucy bị Akira - một thành viên mới vào hội ghen ghét, nên Akira lập ra một kế hoạch để hại lucy ko ai trong hội tin tưởng cô trừ Erza , Gray , Juvia , Gajeel , Levi , Mira , Lisana , Wendy , Carla , Happy , Lili , Carna , Romeo , Laxus và lôi thần...