Gần đây có một hội bí ẩn được thành lập. Không ai biết được tên cũng như hình dáng của những thành viên trong hội. Những gì mà mọi người biết về họ là họ luôn mặc những chiếc áo choàng trùm đầu ngắn màu đen và đeo những chiếc mặt nạ nữa mặt, trong hội toàn những pháp sư cấp SS trở lên. Tên của hội đó là Black Fairy. Và hiện tại đây là cảnh tượng trong hội quán của họ.
Nếu bây giờ có ai không phải là người trong hội bước vào thì chắc chắn sẽ sốc với cảnh tượng bên trong. Bên trong đó không phải là toàn những người mặc đồ đen, đeo mặt nạ đầy hắc ám mà là cảnh những hội viên đang gục ngủ hoặc trên sàn hoặc trên bàn, trên ghế. Xung quanh họ là một mớ hỗn độn nào là rượu, nào là thức ăn rơi vãi khắp nơi. Và nguyên nhân của tất cả những chuyện này là vào những ngày trước đó.
Hôm đó cũng như mọi hôm khác, khi mọi người đang chuẩn bị đi làm nhiệm vụ thì
- Mọi người ơi! - Mira. Mọi người quay lại nhìn cô một cách khó hiểu. Chưa đợi họ lên tiếng hỏi cô đã nói.
- Tôi đã có thông báo về Đại hội ma thuật rồi, chúng ta còn 3 tháng nữa. Hiện tại chúng ta sẽ chọn người tham gia chính thức. Bây giờ là đội hình chính gồm: Lucy, Erza, Laxus, Gray, Gajeel. Có ai ý kiến gì không?
- Ý KIẾN Ý CÒ GÌ? BÂY GIỜ CHÚNG TA MỞ TIỆC THÔI. MỪNG NGÀY FAIRY TAIL SẮP TÀN ĐỜI. - Mira vừa nói xong Gray liền hét lên.
Thế là mọi người vui vẻ ăn uống, ca hát hết mình mấy ngày mấy đêm, quậy banh cả cái hội quán. May mắn là hội quán đó cách khu dân cư một khoảng khá xa chứ không là họ chắc chắn sẽ bị những lá thư phàn nàn được gửi từ hội đồng đè chết.
Trở về hiện tại. Mọi người trong hội đã dậy và dọn dẹp lại cái bãi chiến trường mà họ gây ra. Sau khi xong tất cả thành viên ngồi lại bàn chuẩn bị ăn sáng.
- Chị Lucy ơi! Bây giờ còn tới 3 tháng nữa mới tới đại hội ma thuật. Vậy trong 3 tháng đó chúng ta làm gì ạ? - Wendy bất ngờ hỏi.
- Ừm... Chị cũng chưa nghĩ tới nữa. Chắc là chúng ta sẽ đi tập luyện chăng? - Nghe Wendy hỏi Lucy đắng đo suy nghĩ.
- Có chuyện gì sao Lucy? - Thấy Lucy không ăn, Zeref lo lắng hỏi.
Nghe vậy mọi người đang nói chuyện cũng ngừng lại nhìn Lucy.
- Không có gì. Em chỉ đang nghĩ 3 tháng này chúng ta sẽ làm gì thôi. Mọi người thấy đi luyện tập như thế nào?
- Anh nghĩ là không thể đâu. Lần trước khi chúng ta luyện tập ở rừng hắc ám và núi Asen đã làm hai nơi đó một bị biến mất và một bị sập. Vụ đó đã làm hội đồng đưa chúng ta vào danh sách đen rồi. Nhưng vì thực lực của chúng ta nên họ chỉ nhắc nhở. Nếu lần này lại đi nữa anh e là sẽ có hội đồng sẽ cho chúng ta một ít rắc rối đó.- Laxus quyết đoán nói.
- Vậy đi đâu đây? Nếu ở nhà không thì chán lắm. - Gray than thở nói
Mọi người lại cùng suy nghĩ ra nơi để có thể giết thời gian mà không bị hội đồng phàn nàn. Haiz~~ Bây giờ muốn giết thời gian cũng mệt nữa. (Ai kêu mấy người đi tới đâu là quậy banh tới đó.)
- Nếu không đi luyện tập được vậy sao chúng ta không đi thư giãn nhỉ? - Sau một hồi lâu Levi kêu lên. Mọi người nhìn về phía cô.
- Tớ nhớ có lần Lucy nói cậu ấy có một hòn đảo mà. Chúng ta đến đó chơi. - Levi
- Phải ha. Sao mình không nghĩ ra chứ. Levi, cậu thiệt thông minh nha. - Lucy đập bàn đứng dậy nói.
Và mọi người quyết định sẽ đi đến hòn đảo đó vui chơi, thư giản. Nhưng họ không biết là ở nơi đó họ sẽ gặp những người mà họ ghét cay ghét đắng.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Xong rồi. Mình sẽ ra chương sau sớm.
Arigatou. Yêu mọi người nhiều 😘😘
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail. Đã chết rồi!!!
AléatoireLucy bị Akira - một thành viên mới vào hội ghen ghét, nên Akira lập ra một kế hoạch để hại lucy ko ai trong hội tin tưởng cô trừ Erza , Gray , Juvia , Gajeel , Levi , Mira , Lisana , Wendy , Carla , Happy , Lili , Carna , Romeo , Laxus và lôi thần...