PROLOGUE

247 4 0
                                    

PROLOGUE

Sabi nila sa ngayong millennial era, lust, pleasures, delights, and desires ang sobrang pumapatok ngayon..

Totoo nga naman and we can't deny the fact that, "Sex is just a normal thing" na lang daw and you can probably have it without love attached on it nga, hindi ba?

They also say that in reality world you could fuck people without giving them a piece of your heart. Kaya nga wala na rin masyadong nagre-rely sa commitments kasi takot na ang karamihang sumugal.. E kung usapang panandaliang saya lang naman, go na go ang karamihan. Amen?

Naging possible ito kay Roronoa Kendra Malvar, isang babaeng pinagkaitan ng pagmamahal ng mga tao sa paligid niya noong una, at ngayon ay nagbabalik upang ipakita at patunayan sa lahat na kaya pa ring umikot ang mundo at magpatuloy sa buhay nang hindi na ginagamitan pa ng pag-ibig ng kahit na sino.

ANG MUNDO AY ISANG MALAKING GULO PARA SA KANYA, kaya makikipagsabayan siya sa gulo ng buhay cause that's what she is and that's what she is capable of.

She's now better and bolder. She can even have what she wants and do everything without nothing left to be heard.

Hanggang kailan tatagal ang lahat ng panandaliang bagay sa kanyang buhay? Will she ever learn to love and appreciate someone else? Without just Lust, Delights, and Desires? Pure heart and love will set her free.

---


Author's note:

Hi everyone! I'm back.
Please do support my new story.

I'm hoping for your feedback, guys! Thank you.

Lust, Delights, DesiresWhere stories live. Discover now