Chap 2 : Khởi đầu

44 3 0
                                    

  Thứ hai luôn là ngày tất bật nhất nhì trong tuần , đặc biệt là buổi sáng .Vào giờ này , tất cả học sinh đều hối hả xách cặp đến trường để kịp giờ học. Đặc biệt hơn ,hôm nay là ngày đầu tiên của học kì I , vì vậy,ai ai cũng tất bật .Chỉ còn vài phút nữa là trống trường sẽ điểm , nhưng  ở kia vẫn còn một cô nữ sinh đang đứng trước hiên nhà . Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào cô ấy chắc chắn là thân hình mảnh mai và chiều cao ấn tượng.  Xinh thật đấy ! Khuôn mặt sáng sủa, mắt to với sắc đỏ hiếm thấy , gò mũi cao , mái tóc xám bạc được cột gọn, hơi nghiêng sang một bên,.. Chỉ tiếc là nước da có phần hơi nhợt nhạt. Tuy nhiên , dưới ánh nắng nhẹ nhàng của buổi sớm mai , những đường nét thanh tú được tôn lên một cách rõ ràng nhất , là vẻ đẹp dịu  , không quá xuất sắc ,nhưng cũng không tầm thường. Một làn gió tinh nghịch mang theo hơi lạnh lướt qua khiến cô khẽ run lên, đôi mày nhíu lại , trong ánh mắt lộ rõ vẻ nóng ruột : Tại sao còn chưa đến nữa ?

 - KÍTTTTT !!! - Tiếng thắng xe dừng lại đôt ngột trước hiên .Một giọng nói đáng yêu cất lên : 

-  Uwoaaaa, Sat-chan , lên  xe !! - Tiếng nói cất lên từ một cô bé với mái tóc đuôi gà xinh xinh , đeo cặp kính tròn nhí nhảnh,bộ đồng phục trên người có phần hơi xộc xệch,cổ áo mới bẻ được một nửa , có vẻ như rất vội vàng chạy đến đây.

- Trễ quá ! - Satona hờ hững đáp lời  rồi nhanh chóng yên vị trên chiếc đạp điện . Cô gái nhỏ nhắn này là bạn thân cô - Yuki-  một nấm lùn cute phô mai que. Vì nhà gần nhau và là bạn cùng lớp nên cô nhỏ là "tài xế" độc quyền của Satona. "Vậy là đã được  3 năm kể từ khi mình nhập học tại đây,năm nay.. là năm cuối sao ?..."- Satona thầm nghĩ trong khi đảo mắt ngắm nhìn phố phường ,rồi lại nhìn lên tấm lưng nhỏ đang gồng mình đạp xe,phì cười :" Vậy mà cậu chẳng lớn thêm chút nào !".Ngôi trường mà họ đang đến là Kuragawa - một trường cấp 3 danh giá có tiếng ,bất kì ai muốn vào học đều phải trải qua kì thi đầu vào rất - chi- là - khắc-nghiệt .Chính vì lẽ đó,muốn làm học sinh nơi này thì trước tiên là phải có thực lực .Yuki và Satona là thành viên lớp Đệ Nhất - lớp có thành tích tuyển chọn cao nhất, là lớp điểm của cả trường.Quay về với thực tại,lúc này cả hai đã đến nơi,nhưng cổng trường đang đóng lại,chỉ còn là một khe hẹp .Bằng một nỗ lực phi thường, Yuki hạt tiêu và "cây sào"  sau lưng cùng lúc phối hợp giữa đạp chân thần chưởng và nhấn ga chi thuật, lao về phía trước, khẽ lách mình qua cổng một cách nghệ thuật , ung dung thong thả tiến vào nhà xe với phong thái của những người chiến thắng trước ánh mắt ngỡ ngàng của bác bảo vệ và cái nhìn sắc lẹm của thầy hiệu trưởng.

- Xin lỗi Sat-chan , hôm nay hơi trễ một tí ... Chỉ tại .. - Yuki mếu máo bằng giọng mè nheo trong khi vội vàng gửi xe để kịp vào lớp. Cũng may ,thiếu một chút nữa thôi là trễ giờ rồi.

- Hm ? Lần sau nhớ sạc điện ! Đi trước đây, bé chân ngắn cố lên !  - Satona rảo bước, không quên ngoảnh lại nhắc Yuki . 

- Geez... Đi đi, ai cần bạn này đợi đâu !!! Đồ cây khô !! - Yuki bĩu môi

Tuy vậy, cuối cùng hai người vẫn vào lớp với nhau. Lớp có vẻ đã đến đủ . Satona bước tới chỗ ngồi của mình, là bàn thứ ba từ trên đếm xuống, dãy đầu tiên sát cửa ra vào,ngang với bàn Yuki dãy bên . Khẽ liếc qua ghế bên cạnh mình, có cặp đây, nhưng người đâu ? 

XIN CHÀO ! CÔ GÁI BÌNH THƯỜNG !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ