001-050

78 2 0
                                    


Chương 1: Ma quỷ huấn luyện viên So


"Ca, ngươi có điện thoại" một đám ' bùn nhão ' dạng sinh vật hình người, uể oải nằm sấp ở trên ghế sa lon, nghe lấy điện thoại trên bàn vang lên không ngừng, mười phần không nhịn được nói.

"Allah so" một cái vóc người mười phần cân xứng, vừa nhìn chính là thường thường tập thể hình bảo trì vận động người, cầm lấy khăn lông trắng lau lấy tóc còn ướt, phía dưới vây lấy một cái khăn tắm, đi tới, cầm điện thoại lên nhìn thoáng qua, là cái số xa lạ do dự một chút vẫn là tiếp thông điện thoại nói ra "Ngài khỏe chứ, ta là So Ji Sub, xin hỏi có cái gì sự tình sao" cái số này là thuần tư nhân dãy số, mặc dù nhưng cái này điện báo là số xa lạ, cho nên So Ji Sub vẫn lễ phép tiếp thông.

"A, ngài khỏe chứ, So Ji Sub ssi, mạo muội quấy rầy, ta gọi Jang Hwang, là một danh đạo diễn, ta có một bộ phim hi vọng ngài biểu diễn. Hi vọng ngài có thể suy tính một chút."

So Ji Sub xoa tóc tay không tự chủ ngừng lại, mặt mũi tràn đầy mê mang, nghĩ nửa ngày cũng không nhớ ra được, có cái đó đạo diễn gọi Jang Hwang, hoàn toàn một chút ấn tượng cũng không có a "Có thể là ta nhập ngũ cái này 2 năm bên trong, quật khởi đạo diễn đi, dù sao ta cáo biệt làng giải trí đã 2 năm" 2 năm trống không thời gian đối với Ngu Nhạc Hành Nghiệp, nhất là minh tinh tới nói, không thua kém sinh tử giới hạn. Cho nên vừa nãy xuất ngũ không lâu So Ji Sub vẫn có chút nhỏ hưng phấn, dù sao hắn tại « Xin Lỗi, I Love You » sau đó nhân khí đạt đến đỉnh phong, trở thành Hàn Lưu tối đỉnh cấp star. Sau đó lại lựa chọn tại năm 2005 nhập ngũ, chính là vì sớm chút lấy xuống cái này thanh kiếm Damocles, cũng là vì tương lai tính toán, tranh thủ lại xông lên phía trên xông lên. Hơn nữa đối với điện ảnh, So Ji Sub cũng là phi thường hướng tới. Tại năm 2002 thời điểm So Ji Sub tham gia diễn « dở hơi Thần Thâu » thảm tao Waterloo. Nhưng là So Ji Sub điện ảnh chi tâm Bất Tử, mỗi cái diễn viên đều muốn đi điện ảnh khối này đại bạc bình phong phát triển không phải là không có đạo lý. Tại Hàn Quốc tới nói, Địa Vị tối cao chính là diễn viên điện ảnh rồi, tiếp theo là phim truyền hình diễn viên, Idol, Gagman { chính là Tiếu Tinh }.

Nghĩ nghĩ, So Ji Sub nói "Ngài khỏe chứ, Jang Hwang đạo diễn, xin hỏi là cái gì nhân vật, tại sao không trực tiếp liên hệ ta người đại diện đây?"

"Là bộ này hệ một trong những nhân vật nam chính! Ách. . . Ta trước đó liên lạc qua quý công ti, nhưng là xem như một tên tân nhân đạo diễn, quý công ti căn bản cũng không có cho ta nói tiếp cơ hội, cho nên mạo muội kéo người trong vòng muốn rồi So Ji Sub ssi tư nhân điện thoại, thực sự là thật có lỗi "

". . . ." So Ji Sub cũng là có chút điểm im lặng, hắn còn tưởng rằng cái này 2 năm thời gian trống đối với hắn không có cái gì ảnh hưởng đây, nhân khí y nguyên tăng vọt, vừa giải ngũ liền có đạo diễn tìm hắn điện ảnh, kết quả là hắn tự mình đa tình, chỉ là một người mới đạo diễn tìm hắn quay ' luyện tập làm ' .

"Như vậy đi, đạo diễn, chúng ta gặp mặt đàm thoáng cái, ta muốn thấy xem kịch bản, nếu như kịch bản rất tốt nói, chúng ta bàn lại." So Ji Sub vẫn là quyết định cho người mới này đạo diễn một cái cơ hội, cũng tự mình một cái cơ hội, dù sao cũng là vai nam chính cơ hội, hiện tại cơ bản không có khả năng có người sẽ mời hắn làm điện ảnh vai nam chính, bởi vì hắn cho tới bây giờ không có ở điện ảnh phương diện chứng minh qua thực lực của mình cùng lực hiệu triệu, có lẽ đây quả thật là một cái cơ hội cũng khó nói, ở trong điện thoại cùng Jang Hwang đạo diễn đã hẹn thời gian, địa điểm sau, So Ji Sub nhìn thoáng qua trên ghế sa lon ' bùn nhão ' sinh vật. Một cái tiểu chạy lấy đà, nhất cước liền cho ' bùn nhão ' đạp xuống dưới, lờ mờ giống như nghe được rồi ' nằm sấp" một tiếng.

Hàn Ngu chi Khác Loại Đại Minh Tinh [END]Where stories live. Discover now