Chương 501: Kim Ki Duk giải hoặc
Kim Chung Kwon thu đến tín hiệu sau, bất động thanh sắc, lại giúp đỡ mọi người nướng mấy khối thịt, sau đó mới lấy cớ lên phòng vệ sinh đi tìm Jang Hwang.Jang Hwang lúc này liền dựa vào tại hành lang trên tường, hút thuốc, xem Kim Chung Kwon qua sau khi đến, Jang Hwang vô ý thức móc ra thuốc nhượng hắn một cây, kết quả bàn tay đến một nửa đột nhiên nhớ tới, Kim Chung Kwon tựa như là không hút thuốc lá.
Kim Chung Kwon nhìn thấy cái này một hậu trường, cười trực tiếp thuốc lá nhận lấy, nhưng không có nhóm lửa, mà là phóng trong tay vuốt ve, vì không đồng ý Jang Hwang xấu hổ.
Jang Hwang cũng nở nụ cười không nói gì, mà là tiếp tục hút thuốc, ở đó thôn vân thổ vụ, được không hưởng thụ.
Đương đạo diễn trên cơ bản không có mấy cái là không hút thuốc lá, áp lực quá lớn, khẩn trương lo nghĩ, mùi thuốc lá là cái làm dịu áp lực rất tốt phương pháp, đại giới là tiêu hao khỏe mạnh.
Kim Chung Kwon dĩ nhiên không phải sẽ không hút thuốc, trên thực tế nhập ngũ trước đó, Kim Chung Kwon một ngày thế nào cũng phải hai bao thuốc, lúc kia quá mê mang , tự nhiên mà vậy liền học được hút thuốc.
Tuy nhiên khi hắn tại trước quỷ môn quan dạo qua một vòng sau khi trở về, Kim Chung Kwon cuối cùng tính minh bạch sinh mệnh đáng ngưỡng mộ, tại bộ đội trong hai năm trực tiếp thuốc lá đi cai , đến bây giờ thật là một điếu thuốc đều không hút qua, thậm chí Tae Yeon nàng nhóm cũng không biết Kim Chung Kwon sẽ hút thuốc.
"Đến cùng thế nào , còn tìm lên lão sư hỗ trợ , gặp được cái gì khó xử ?" Jang Hwang hút thuốc xong, đem tàn thuốc ném tại mặt đất, dùng mũi giày vê diệt .
"Chính là tâm lý có rất lớn nghi hoặc, có một số việc không nghĩ ra..." Jang Hwang đạo diễn là Kim Chung Kwon phi thường tín nhiệm một cá nhân , ngay sau đó liền đem tiền căn hậu quả còn có chính mình một điểm phỏng đoán đều theo Jang Hwang nói ra.
Jang Hwang sau khi nghe xong, chau mày, hắn cũng cảm thấy ẩn ẩn có chút không nói ra được không thích hợp đến, nhưng là hắn cũng không phải là CJ người, cho nên có chút đồ vật hắn cũng không hiểu rõ lắm.
Lúc này Jang Hwang cuối cùng là biết Kim Chung Kwon nhất định phải tìm Kim Ki Duk nguyên nhân , Kim Ki Duk xem như CJ Đầu Bài đạo diễn, có một số việc hắn khẳng định rõ ràng.
"Dạng này, ta nhóm về trước đi, sau đó ta theo lão sư nói một chút, nhìn xem lão sư là nghĩ như thế nào, ngươi cũng đừng quá nghi thần nghi quỷ ." Jang Hwang tâm lý có so đo, trực tiếp đối với Kim Chung Kwon nói ra.
Có Jang Hwang hỗ trợ, Kim Chung Kwon tự nhiên Không ý kiến, đi tắm cái tay, sau đó liền theo Jang Hwang trước sau chân trở về .
]
Sau khi trở về, phát hiện bàn thượng nhân vẫn như cũ nói chuyện phi thường hỏa nhiệt, trên cơ bản đàm luận còn là có liên quan điện ảnh sự tình, đều nói bí mật không nói công sự, nhìn tới đám này đạo diễn nhóm là đều không có cái này khái niệm .
YOU ARE READING
Hàn Ngu chi Khác Loại Đại Minh Tinh [END]
RomanceTác giả: Vô Diện Thê Lương Một tên ' lười ung thư ' người bệnh bị vô lương quản lý công ty lừa dối tiến vào làng giải trí. Trời sinh tính cùng cái này tốt xấu lẫn lộn vòng tròn không hợp nhau hắn, nên như thế nào từ một tên bị vùi dập giữa chợ...