1051-1100

7 0 0
                                    


Chương 1051: Người điên!


Lee Kwang Soo rất lý trí tại cái đề tài này lên ngậm miệng, Kim Chung Kwon cùng cái kia chút đại nhân vật ân oán cùng hắn không có một mao tiền quan hệ, hắn cũng không muốn tham dự trong đó.

Hắn làm đây hết thảy cũng chỉ là vì mình bản thân có thể lấy được lợi ích, không phải vậy hắn mới không tới chuyến lần này Hồn Thủy!

"Ta biết , một hồi ta liền tự mình đem đồ vật đưa đi qua."

"Hả, gần nhất CJ bên kia có cái gì động tĩnh sao?" Kim Chung Kwon lại hỏi.

"Lee gia tỷ đệ rất có thể ẩn nhẫn, mặt đối với còn lại cổ đông từng bước ép sát, bọn hắn không có hành động thiếu suy nghĩ, ngược lại là đem toàn bộ tinh lực đều đặt ở Ảnh Nghiệp, đài truyền hình cùng ăn phẩm hạnh nghiệp bên trong, tựa hồ suy nghĩ bảo trụ mấy cái này Hạch Tâm Xí Nghiệp, sau đó lại chậm rãi tính sổ sách."

"Mặt khác Lee Jay Hyun con cái đều từ quốc ngoại trở về , tại Colombia đại học Đọc Sách đại nữ nhi hiện tại dùng thị trường Đại Lý thân phận tại CJ Liên Tỏa Công Ti bên trong công tác, Tiểu con trai Andy Lee cũng tại CJ tập đoàn Bộ phận thị trường cùng Phòng Kinh Doanh bắt đầu tiến hành nghiệp vụ thực tập, xem ra Lee Jay Hyun đã làm tốt chuẩn bị đem công ty giao cho đệ tam đại trong tay ."

Kim Chung Kwon gật gật đầu, Lee gia tỷ đệ nếu là dễ dàng như vậy liền bị phá tan , cũng không có trước mắt CJ rầm rộ .

Hơn nữa cái này chuẩn bị ở sau cũng chơi xinh đẹp, từ bỏ không có tinh lực bận tâm đến xí nghiệp, trước tiên đem rất hạch tâm xí nghiệp cho đem khống chế ở, sau đó triệu hồi con cái mau chóng quen thuộc sản nghiệp, vì tiếp nhận làm chuẩn bị.

Như vậy, cho dù bọn hắn tỷ đệ hai người thật cắm , cũng có thể bảo tồn ở CJ sau cùng Hỏa Chủng, có CJ Ảnh Nghiệp cùngCJ thực phẩm nghiệp cùng có hạn trả tiền đài truyền hình TVN nơi tay, CJ liền không khả năng xong đời!

Không thể không nói tại bác gái còn không có chính thức lên sân khấu đoạn này thời gian trống, Lee gia tỷ đệ đã làm tốt xấu nhất đánh tính đồng thời cho ra tốt nhất ứng đối.

Cũng không biết Samsung cùng những cái kia nghe mùi tanh cá mập nhóm có nguyện ý hay không cho bọn hắn cái này miệng thở cơ hội!

Nhưng là đây đối với Kim Chung Kwon tới nói cũng là cái tin tức tốt, cái này chứng minh Lee gia tỷ đệ đã có từ bỏ xung quanh những thứ này cấp dưới công ty ý nghĩ , nhượng CCM độc lập khả năng ra ngoài tính chất cũng liền đề cao thật lớn .

Có thể Kim Chung Kwon vẫn không vừa lòng!

"Ngươi nói Lee gia tỷ đệ đem bảo đều đặt ở Hạch Tâm Xí Nghiệp bên trên?" Kim Chung Kwon mắt sáng lên nói.

"Không sai, dù sao cũng là CJ tập đoàn rất kiếm tiền xí nghiệp ."

Từ Samsung tách ra đi CJ chính là dựa vào ăn phẩm hạnh nghiệp phát nhà, sau đó tại bước chân điện ảnh nghiệp sau đó, mới đi lên đỉnh phong.

Hàn Ngu chi Khác Loại Đại Minh Tinh [END]Where stories live. Discover now