Chương 451: Đóng vai phụ
Lee? Won Hee nhấc lên chính là lúc trước Kim Chung Kwon đáp ứng Lee Soo Man đi S. M đương diễn kỹ lão sư sự tình.
Đối với Kim Chung Kwon tới nói không phải cái gì quá trọng yếu sự tình, cho nên một bận rộn liền quên đến sau đầu.
Hơn nữa Lee Soo Man đoạn này thời gian cũng không có liên hệ hắn, Kim Chung Kwon liền đem việc này cấp quên không còn một mảnh , hôm nay nếu không phải Lee? Won Hee nhắc nhở hắn thoáng cái, đoán chừng hắn còn là nghĩ không ra , xét đến cùng việc này hắn chính là không có để bụng, muốn không phải vậy cũng không thể quên nhanh như vậy.
"A! Đoạn trước thời gian bận quá , không có có thời gian, gần nhất mấy ngày nay ta sẽ hút thời gian đi qua , ngươi có thể cùng ngươi nhóm tổng biên tập nói một tiếng." Kim Chung Kwon có chút ngượng ngùng nói, dù sao đáp ứng người ta giải quyết xong cấp quên , tóm lại không tốt.
"Ừm, ta biết , Yara nàng nhóm nếu là biết Đạo Chung Kwon oppa sẽ tới, nhất định sẽ cao hứng phi thường !" Lee? Won Hee rất là cao hứng nói.
So Ji Sub cùng quách Đạo Nguyên không biết Kim Chung Kwon cùng Lee Soo Man hiệp nghị, lúc này nghe nói nhăng nói cuội , tuy nhiên nghe xong liền biết là người ta việc tư, cho nên cũng không có có ý tốt hỏi.
Quách Đạo Nguyên ngược lại là thật không khách khí, cái này thân thịt cũng không có phí công phồng, cái này điểm đồ vật giống như chính là mua cho hắn một dạng, xem mấy người khác dở khóc dở cười, ngược lại cũng không nói gì, loại này tính cách người giao đứng lên sẽ nhẹ nhõm một điểm, như quen thuộc.
Chung quanh còn có mấy cái chủ yếu diễn viên nhìn thấy bọn hắn cái này tiểu đoàn thể cùng một chỗ chuyện trò vui vẻ, rất là hâm mộ, hữu tâm lại gần lại khổ vì không có người giới thiệu, muốn là mình mạo muội đi qua nói không chừng còn sẽ bị người không thích, được chả bằng mất.
Nghỉ ngơi thời gian luôn luôn qua nhanh chóng, không có một hồi công phu, Kim Hyeong Seok đạo diễn liền đến .
Xem bọn hắn chuẩn bị bắt đầu quay chụp , Kim Chung Kwon cũng liền chuẩn bị đứng dậy rời đi , hắn hôm nay tới chính là đơn thuần đến dò xét lớp , tỉnh cho người nào đó mượn cơ hội phát huy cớ.
Xem Kim Chung Kwon muốn đi , Kim Hyeong Seok đạo diễn trực tiếp bước nhanh đi tới, nói ra: "Chung Kwon ssi một hồi còn có khác hành trình sao?"
Kim Chung Kwon không rõ ràng cho lắm, tuy nhiên vẫn lắc đầu một cái.
Nhìn thấy Kim Chung Kwon lắc đầu, Kim Hyeong Seok đạo diễn trực tiếp cứ vui vẻ , đuổi vội vàng nói: "Vừa vặn thừa dịp Chung Kwon ssi có rảnh, ta nhóm trực tiếp đem cái kia cần ngươi nhân vật khách mời màn ảnh quay đi, tỉnh lấy về sau phiền phức."
Kim Chung Kwon nghe hắn nói xong, trực tiếp sửng sốt một chút, cố gắng nhớ lại thoáng cái nội dung cốt truyện, mới nhớ tới, lúc trước làm tuyên truyền kế hoạch thời điểm, còn có hắn một chút xíu phần diễn, gần nhất thật là chuyện gì đều cho ném đến sau đầu .
YOU ARE READING
Hàn Ngu chi Khác Loại Đại Minh Tinh [END]
RomanceTác giả: Vô Diện Thê Lương Một tên ' lười ung thư ' người bệnh bị vô lương quản lý công ty lừa dối tiến vào làng giải trí. Trời sinh tính cùng cái này tốt xấu lẫn lộn vòng tròn không hợp nhau hắn, nên như thế nào từ một tên bị vùi dập giữa chợ...