Chương 401: So Ji Sub ẩn tàng camera
"Ca, ngươi một hồi có chuyện gì sao?" Tiến vào sau, Kim Chung Kwon trực tiếp khai môn kiến sơn nói ra.So Ji Sub ngẩng đầu liếc hắn một cái, buông xuống kịch bản, vuốt vuốt huyệt Thái Dương nói ra: "Có việc liền nói, không có việc gì đi nhanh lên, đừng chậm trễ ta xem kịch bản."
Kim Chung Kwon lớn? Đạm? Mà thông qua màn ảnh thấy cảnh này Yoo Jae Suk bọn người thì là cười to không thôi.
Ai cũng không nghĩ ra hai người này ngầm Hạ Tương chỗ lại là loại này trạng thái, liền tính cả công ty Yoo Jae Suk cũng không có có gặp qua So Ji Sub như thế ' không kiên nhẫn ' một mặt, nhìn tới Kim Chung Kwon không ít cho hắn thêm phiền a.
"Ca, liền không thể chừa cho ta chút mặt mũi nha, Shang Chul thúc còn nhìn lấy đây." Kim Chung Kwon cười khổ nói ra.
"Nhượng hắn đi trước chẳng phải được ." So Ji Sub kỳ quái nhìn hắn một cái nói ra.
Có chuyện gì, mang cái người đại diện tới gặp mình, So Ji Sub không có nghĩ rõ ràng.
Nhượng Shang Chul thúc rời đi trước? Kim Chung Kwon càng thêm bất đắc dĩ , chính là sợ bị trước giờ phát hiện, mới không có đem dụng cụ phóng tại chính mình trên thân, So Ji Sub ở đây phương diện là rất mẫn cảm .
Không thể lại lâm vào cái này ca tiết tấu , Kim Chung Kwon quyết định nói sang chuyện khác, chủ động xuất kích.
"Ca, trước đừng nghiên cứu kịch bản , ta biết một nhà trong vòng tiền bối mở quán cà phê, hoàn cảnh không tệ, còn không người quấy rầy, liền cách nơi này không xa, ta nhóm đi qua uống chén cà phê đi, ta có chút sự tình suy nghĩ thỉnh giáo một chút ca."
"Có việc ngay tại cái này nói đi, cũng không phải tình lữ, cùng đi uống gì cà phê." So Ji Sub không nể mặt mũi Bạo Kích đạo (nói).
Đầu kia Yoo Jae Suk bọn người nghe được So Ji Sub nói nghe được lời này, lập tức cười phun , xác thực, đi quán cà phê uống cà phê vẫn là tình lữ chiếm đa số, nhưng cũng không phải là không có đồng sự loại hình cùng đi.
Lúc đầu không có gì một sự kiện, trải qua do So Ji Sub như thế Nhất Trọng mới định nghĩa, liền lộ ra Kim Chung Kwon giống như có ý đồ gì đúng thế .
Lúc trước Kim Chung Kwon cùng So Ji Sub ' lời đồn ' cũng là có nhất định thị trường, vẫn là về sau Kim Chung Kwon theo Tae Yeon cùng một chỗ càng ngày càng mập mờ, dân chúng nhóm ánh mắt mới một lần nữa chuyển di.
Cho nên bây giờ nghe So Ji Sub nói lời này, lập tức vui cảm giác mười phần, nhất là Park Shang Chul còn cố ý đem màn ảnh nhắm ngay Kim Chung Kwon khuôn mặt, gọi là một cái phiền muộn!
"Ca, nhưng thật ra là chuyện như vậy, Tae Yeon có người bằng hữu là ngươi đáng tin Fan, vẫn muốn gặp ngươi một mặt. Cho nên..." Kim Chung Kwon bắt đầu diễn kỹ , một mặt khó xử theo ngượng ngùng nói.
"Cho nên ngươi liền đem ta bán ?" So Ji Sub im lặng hỏi.
"Hở ~ ca! Cái gì gọi là đem ngươi bán , chính là ta đều đáp ứng Tae Yeon , ca ngươi cuối cùng sẽ không để cho ta nuốt lời đi, lại nói chính là gặp một lần, liền ngốc mười phút đồng hồ." Kim Chung Kwon sát có Kỳ Sự nói.
YOU ARE READING
Hàn Ngu chi Khác Loại Đại Minh Tinh [END]
عاطفيةTác giả: Vô Diện Thê Lương Một tên ' lười ung thư ' người bệnh bị vô lương quản lý công ty lừa dối tiến vào làng giải trí. Trời sinh tính cùng cái này tốt xấu lẫn lộn vòng tròn không hợp nhau hắn, nên như thế nào từ một tên bị vùi dập giữa chợ...