Special Chapter - Epilogue

52 2 0
                                    

NICA'S POV.

"PICTURE tayo!"

Iniwan ko ang iniihaw kong Barbeque at patakbong lumapit sa mga Kaibigan ko at naki-pose sa mga Picture Taking nila.

Nandito kami ngayon sa Isla Funta Fuego sa Batangas. Summer na ngayon at nagkayayaan kaming mag-outing. Ang saya nga eh. ^_____^

Tuluyan nang natapos ang High School Life ko. Nagtapos akong Valedictorian sa St. Sebastian. Hindi ko nga inaasahan 'yon eh. HAHAHA. Akala ko mabobokya ako ngayong Taon.

Sige na nga, Ang mga nangyari sa Batch namin. Kating-kati na akong Itsismis ang mga Pretty Babes at Campus Heartthrobs. HAHAHA. Ang Baho talagang pakinggan. XD. Pero pagpasensyahan niyo na. At least, Magaganda at Guwapo naman ang mga Member. ^____^

Si Liana at Angelo. Officially. Pati si Pauline at Lei. Nasa Dating Stage naman sina Jane at Randy.

Si Patricia at Ace, Umamin na rin sa Relasyon nila. January pa pala naging sila. Ang Daya nga eh! Kung hindi pa namin sila nahuling magkasama, Hindi pa aamin ang mga Adik! Kaso LQ sila sa mga Oras na ito. May nag-Hi kasing Magandang Babae kay Ace. HAHAHA. Kaya ngayon, Busy siyang Suyuin si Bebe Pat. HAHAHA! ^______^

Si Janella at Julse naman, ayun..... Mga walang Love Life. Lagi namin silang tinutukso sa isa't isa pero napapangiwi kami Kapag nakikita namin silang Nag-aasaran at Nagbubugbugan. HAHAHA. Hintay lang. Magde-Delopan rin 'yang dalawang 'yan sa isa't isa. HAHAHA :)

Naputol ang pagmumuni-muni ko nang may umakbay sa akin. Kailangan ko pa bang sabihin kung sino? HAHAHA.

"Ang lalim ng Iniisip mo ah." Pukaw sa akin ni Sean bago niya kinintalan ng Halik ang Noo ko.

Natawa ako. "Natutuwa lang ako sa Kinahinatnan ng Love Stories nila."

Maging siya ay napangiti na rin. "Oo nga eh. Sana lang, Pagpasok natin sa College, Kayanin nating lahat ang mga Trials na darating. Alam ko namang alam ng mga Kumag na 'yan ang limitasyon nila sa Relasyon eh."

"At alam kong alam din ng mga Bebe ko ang Tama sa Hindi." Masaya kong Dugtong.

Pareho kaming natahimik. Nakatingin lang kami sa magugulo naming Kaibigan na abala sa pagkukulitan.

"Katelyn?"

"Hmm?"

"I Love You."

Napatitig ako kay Sean. Kitang-kita ko ang sincerity sa mga Mata niya. "I Love You More."

He Planted a Kiss on my Forehead.

This is it. The First Part of our Love Story was Finally Written. Sana abangan pa ng mga Taong nagbabasa ng Istoryang ito ang mga susunod pang mangyayari sa buhay naming Dalawa.

...End of Book 1...

----------------------------------------------

Yieeeee.... Still Processing kung magkakaroon po ng Book 2 ang HSMFK😜

Please Vote for me and Feel Free to Follow me for more Story. Thank you for Reading this!

Stay Tuned!

EXO: He Stole My First Kiss ~COMPLETED~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon