Cơn mưa.

782 50 1
                                    

Ra đến cửa, tôi thấy bầu trời trở nên xám xịt lúc nào không hay. Chắc sắp mưa tới nơi. Cộng với độ ẩm tăng cao vào những ngày đầu hè khiến cơ thể tôi giờ có chút cảm thấy bức rứt khó chịu.

"có lẽ là mưa rào nhỉ."

" chắc vậy."

" rắc rối rồi đây. Tớ không mang theo dù."

" ổn thôi mà."

Cậu ấy nói rồi bước đi, một lần nữa tôi lại đuổi theo sau.

Dẫu có khó chịu nhưng khi bên cạnh cậu ấy, tôi lại cảm thấy bình thường. Nói mới nhớ tôi vẫn chưa hỏi cậu ấy sao lại đến hôm nay. Trong khi tôi đăng băn khoăn không biết nên hỏi cậu ấy như thế nào, thì Akashi đã lên tiếng trước.

" xin lỗi vì đã đột nhiên đến tìm cậu như thế này. Gần đây nhà tớ có chút chuyện nên giờ đây tớ chỉ muốn né tránh một thời gian để bình tĩnh lại."

Nghe cậu ấy nói vậy, hẳn là chuyện cha cậu ấy.

" tớ đã nghe bản tin, là do bệnh tình của cha cậu chuyển biến xấu đi nhỉ."

Akashi liền trả lời " chỉ là bề ngoài thôi."

"bề ngoài ?"

"ông ấy đã tự sát."

" điều đó..."

Tôi nên nói gì để an ủi cậu ấy đây.

Tôi đã luôn ở bên cạnh cậu ấy từ rất lâu, nên cũng biết đôi chút về cha cậu ấy. Cha cậu ấy là người bảo thủ, luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo vì gia tộc Akashi. Chính vì điều đó đã tạo nên một Akashi khác bên trong cậu ấy.

Akashi nói tiếp về chuyện cha cậu ấy " tớ nghĩ giờ đây tớ thực sự rất vô dụng nhỉ.". Sẽ tốt biết bao nếu tôi chịu trò chuyện với cậu ấy sớm hơn.

Sau giải cúp mùa đông năm nhất cao trung, tôi biết cậu ấy đã trở lại như cũ, một Akashi dịu dàng, hòa nhã với mọi người xung quanh, tuy bản tính cao ngạo vẫn không thay đổi so với nhân cách trái ngược bên trong cậu ấy, lạnh lùng và tàn bạo tự như một vị vua luôn coi chiến thắng là tất cả .

Mà dù tốt hay xấu thì cậu ấy vẫn là một người thừa kế tập đoàn Akashi, và vẫn phái cố gắng hết sức cống hiến vì gia tộc, đó là những điều từ trước khi gặp cậu ấy tôi đã được nghe từ mọi người xung quanh.

Đó có thể là một trong những nguyên do dẫn đến việc tự sát.

Và hẳn khả năng đó là điều đầu tiên nghĩ đến.

"đó có phải do second lost không ?"

Ngay lúc đó, có hạt mưa rơi trên má tôi và nhanh chóng trở nên nặng hạt.

Là cơn mưa rào. Có thể sẽ không tạnh ngay. Nghĩ thế, tôi liền tìm kiếm xung quanh, nhưng lại không có cửa hàng tiện lợi nào hay chỗ nào có thể trú mưa.

Ngay lúc đó, Akashi thản nhiên nói " ổn mà", lôi trong cặp ra một cái dù gấp màu đen, và mở ra.

Với lần tiếp diễn thứ hai này, những thứ mất đi đã trở nên phức tạp hơn.

[akakuro]- Mùa hè đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ