Đến âm ti

665 34 5
                                    

Sau khi chết sẽ là thế giới như thế nào nhỉ! Dù sao ngây cả xuyên việt cùng hệ thống cũng tồn tại rồi! Mặc dù hệ thống giống như tồn tại để hố hắn đến chết không toàn thây vậy!

Thẩm Thanh Thu mê mang suy nghĩ thì Lạc Băng Hà từ chỗ nào toát ra tủm tỉm nhìn hắn đến đến da đầu tê dại từng cơn.

Sư tôn! Ta chuẩn bị xong hết rồi a! Khi nào chúng ta đi a!

??! Chuẩn bị gì cơ? Chúng ta đi đâu?
Người không phải nói thọ nguyên của người đã tận sao! Ta chuẩn bị để đi theo người mà!

....

Ta chuẩn bị quần áo, có điểm tâm cho người nữa a! Sư tôn! Còn có những thứ khác ta cũng chuẩn bị sẵn cả rồi a sư tôn!

.....

Ta thật muốn quỳ lạy ngươi Lạc thiếu nữ! Ngươi tưởng chúng ta là đang đi du lịch sao! Người sắp phải chết như ta ngươi không thể để ta yên ổn bi thương một chút nào sao!! Ta chưa hết thọ nguyên đã bị ngươi làm ói máu chết trước rồi! Chết rồi có thể đem này nọ theo thì ta đã dọn cả Thương Khung Sơn đi rồi!

Mặc kể trong lòng thổ tào thế nào hắn cũng bị sự chu đáo của Băng Hà cấp cảm động rồi.

**

Rồi thì cũng đến ngày thọ tẫn của hắn Không giống hắn nghĩ cho lắm cứ tưởng bản thân sẽ nằm thoi thóp như cá mắc cạn chứ! Liễu Thanh Ca cũng đến đưa tiễn hắn rồi! Cái mặt cứ như ta thiếu hắn mí trăm vạn linh thạch vậy!

Được rồi chết cũng sắp chết a! Liễu sư đệ ngươi bồi ta và Băng Hà một lần nữa vậy!

Ta cũng muốn nói với ngươi một chuyện! Tuy ta hiểu rất rõ kết quả lẫn câu trả lời của ngươi nhưng ta vẫn muốn nói ngươi biết! Ta không muốn sau này hối hận cả đời vì bỏ lỡ cơ hội cuối cùng này! THẨM THANH THU TA YÊU NGƯƠI! Ta cũng không biết bắt đầu từ khi nào mà ngươi đã ở trong tim ta! Nhưng đến cuối cùng ta vẫn trễ một bước! Ngươi có hạnh phúc của ngươi, ta chỉ có thể im lặng bên cạnh bảo vệ ngươi, chúc phúc cho ngươi!

Ôi đệt! Liễu đại thần ngươi bộc bạch trực tiếp như vậy cha mẹ ngươi biết không! Bỗng nhiên Thẩm Thanh Thu cảm giác được sát khí nồng nặc bay tứ tung trong không khí. Hắn liếc nhìn bên cạnh, quả nhiên Lạc Băng Hà đang mang vẻ mặt vặn vẹo muốn ăn thịt người bên cạnh hắn phong sát khí  loạn xạ.

Trong phút chốc nghe lời nói của Liễu Thanh Ca tâm giết người của hắn cũng có rồi! Tên khốn này vẫn còn dám mơ ước sư tôn của hắn! Đúng là chán sống mà! Hắn muốn giết tên chết dẫm này, sư tôn là của hắn ai cũng không được dòm ngó gì hết! Nhưng nếu giết y vậy chẳng phải y sẽ đi theo hắn và sư tôn sao! Muốn phá hoại thế giới hai người của hắn nằm mơ a!

Chỉ trong thời gian ngắn suy nghĩ của Lạc Băng Hà đã vô cùng phong phú; càng ngày càng đi xa và vẫn chưa thấy đường quay trở lại. Còn Thẩm Thanh Thu lúc này cũng đầy đầu mồ hôi vì không biết phải trả lời Liễu Thanh Ca như thế nào.

Trời mới biết hắn lo đến sắp nhồi máu cơ tim rồi! Lỡ trả lời không đúng ý Liễu đại thần y thẹn quá hóa giận lụi hắn một kiếm để hắn đi nhanh hơn thì sao! Tuy hắn cũng chẳng còn bao lâu nữa nhưng chết trong tay y vẫn rất đáng sợ a!

(HTTCCNVPD_Đồng nhân) Băng_ThuWhere stories live. Discover now