[Đinh~~cập nhật dữ liệu] [ Cập nhật thành công mời ký chủ kiểm tra dữ liệu phó bản âm phủ]
Thẩm Thanh Thu đang suy nghĩ về cuộc sống ở âm phủ thì tiếng máy móc của hệ thống vang lên gọi hồn đã bay xa của y về.
Ngọa tào!!! Chết xuống địa phủ nên địa phủ trở thành phó bản hả!!! Đánh xong phó bản lão tử có thể về không hả!!
[Tất nhiên là không! Bổ não an ủi bản thân là bình thường nhưng bổ não quá nhiều là bệnh!! Thỉnh ký chủ không nên ngừng thuốc!!]
[Đinh~ nhiệm vụ mới] [Giúp nam chủ bước lên con đường tu luyện trở thành quỷ tu]
Mặt Thẩm Thanh Thu đần ra trong đầu y hiện đang chạy cả trăm dòng chữ <Fuck your mother!> đầu màn hình.
Mẹ nó! Sống cũng phải tu!! Giờ chết cũng phải tu là sao!! Hệ thống mày bước ra đây tao với mày bàn luận nhân sinh!!
[Quỷ cũng có phẩm chất ngươi và hắn không tu luyện chờ bị bắt làm culi làm việc không công cho âm phủ à! Xuẩn ký chủ!] [Quỷ tu cũng có phân chia cấp bậc! Cường giả vi tôn chỗ nào cũng có! Âm phủ khắp nơi điều là âm khí dễ dàng tu luyển trở thành Quỷ hồn hiện tại các ngươi chỉ là quỷ linh bình thường không tu luyện linh hồn sẽ không chịu đựng được phải trực tiếp đầu thai đó!! Nếu ngươi muốn đầu thai hệ thống tặng ngươi cơ thể của một giống siêu quý hiếm hầu tử mặt cẩu!!! OK!]
Ngọa tào!! Đầu thai thành khỉ đầu chó thì ngươi đi mà làm!! Lão tử không cần!!!!! Cái hệ thống khốn nạn nhà ngươi không hố cha ta ngươi chịu không nổi hả!! Ta thật là số khổ mà tự thắp cho bản thân một căn nến!
Thổ tào thì thổ tào y vẫn lết xác đi tìm Lạc Băng Hà nói hắn biết thì hơn. Đùi vàng vẫn phải ôm mới đảm bảo an toàn và phúc lợi của bản thân được. Lạc Băng Hà vẫn đang chỉnh sửa lại phòng tân hôm đỏ chói lóa kia lại theo yêu cầu của y. Không biết hắn tìm đồ dùng ở đâu mà sao y nhìn thấy cứ có cảm giác long thể bất an mãi. Y nhớ lúc xuốnh đây đâu có nhẫn giới hay đồ đạc gì đâu chỉ có hai cái xá... à nhầm hai cái hồn đi xuống thôi mà.
Băng Hà đồ này ngươi lấy ở đâu vậy!
Nha! Có người đốt xuống cho chúng ta đó sư tôn! Người nghĩ ngơi một chút ta làm sắp xong rồi!!
Ân!!
Hắc bạch vô thường đang ở một nơi nào đó với vết đánh bầm dập: Hắt xì!!! Ai chửi sau lưng ta!!! Cái tên quỷ linh mới tới sao bạo lực như cẩu vậy động chút liền đánh!! Huhu mama người này thật đáng sợ!! Ai trả đĩa bay cho hắn về hành tinh mẹ đi!!
Phải rồi Băng Hà ta vừa biết được ở địa phủ cũng phân biệt cấp bậc tu vi!! Ngươi cũng nên tu luyện đi!! Hấp thu âm khí để lên cấp cấp cao nhất là Quỷ Vương!! Cũng khá giống tu chân giới chúng ta!!
Vâng!! Ta biết rồi sư tôn!! Ta sẽ cố gắng tăng cao tu vi để bảo hộ người!!
Nhìn bản mặt đơn(mọi) thuần(rợ) của Lạc Băng Hà khi nói ra câu đó y cảm thấy mặt già chủa mình thật Hold không nổi mà. Thế là Thẩm Thanh Thu và ái đồ Lạc Băng Hà của mình lao đầu vào tu luyện bước chân lên con đường làm quỷ đầy khổ bức không lối về mà không biết cuộc đời lận đận phải đi khắp nơi của y chỉ vừa mới bắt đầu. Diêm vương Mạc Tử La cùng hắc bạch vô thường là Minh Duệ và Tống Minh Hiên đang vạch kế hoạch trả thù sự tàn bạo của Lạc Băng Hà và y được may mắn hưởng ké kế hoạch trả thù đó từ Lạc Băng Hà.
Hệ thống biết được nó liền biểu thị:[Chuyện của ký chủ không phải của ta quan tâm làm gì!! Xuẩn ký chủ cùng đồng bọn sống rất dai chà đạp mãi không chết!] xong liền phủi mông đi qua một bên để nhìn cuộc đời lận đận của ký chủ nhà mình. Và nó cũng không hề biết sau này khi nó bị nam chủ phát hiện cuộc đời nó còn đau khổ hơn trăm lần chỉ vì bám trong thức hải cua Thẩm Thanh Thu mà nhận vài vạn hủ dấm chua lớn cứ bay đập thẳng vào mặt không đường né.
Trong lúc Thẩm Thanh Thu và Lạc Băng Hà chuẩn bị bế quan tu luyện cùng nhau liền cảm thấy ác ý bao vây khiến y lạnh sống lưng long thể càng ngày càng bất an. Liền lôi Lạc Băng Hà đi bế quan ngay mới yên tâm. Ha hả nam chính có thực lực ai dám động y.
Và y lại nhận được sự đả kích từ ác ý của thế giới.Ngọa tào!! Hắn tốn một tháng mới bước lên thành Quỷ Hồn tên kia liền ngồi tên lửa lên luôn Lệ Quỷ!! Bỗng dưng ngứa tay muốn đánh hắn một phen phải làm sao! Tâm mệt không muốn nói!!! QAQ
YOU ARE READING
(HTTCCNVPD_Đồng nhân) Băng_Thu
Roman pour AdolescentsDiễn viên chính: Lạc Băng Hà x Thẩm Thanh Thu (Thẩm Viên) Sư tôn cùng trời cuối đất ta cùng người. Bất kể nơi nào ta đều bồi người dù nơi âm ti địa phủ ta bồi người qua hoàng tuyền ....... Âm phủ thì sao không vừa ý ta t...