Ngoại truyện 2: Tâm sự của Karma :))))

1.6K 114 3
                                    

Tôi được sinh ra trong một gia đình khá giả, cha mẹ tôi rất là kì ba (nói về tính cách đó), dù cho họ có là thương nhân tài chính thành công.

Họ đặt tên tôi là Karma - nghiệp chướng, thực sự là tôi rất thích cái tên này.

(Rumi: Dì và chú chửi cậu đấy!)

Từ bé, tôi rất là nghịch ngợm, thích coi phim anh hùng và uống sữa dâu Ore* ( sữa khác cũng không quá tệ, miễn là từ Ore*). Cha mẹ tôi lại là những người thuộc tuýp "tự do", họ dành hầu hết thời gian đi du lịch vòng quanh thế giới, và kết quả là họ dành rất ít thời gian cho tôi. Tôi cảm thấy rất thoải mái và rất cảm ơn về điều này :))))))

*: "Ore" là một trong những thương hiệu đồ uống sữa món ăn ưa thích của Karma từ trước đến nay.

Lên cấp Hai, điểm số tôi vẫn luôn rất cao nhưng hành kiểm vẫn luôn khá . Tôi cũng vừa lòng với điều này :))))))) Chỉ là tôi không vừa lòng với ngôi trường này thôi.

Phương pháp giáo dục của ngôi trường này chính là phân biệt đối xử, mỗi khối chia thành 5 lớp: Lớp A - dành cho học sinh giỏi xuất sắc, hành kiểm tốt, Lớp B - dành cho học sinh học giỏi, hành kiểm tốt, Lớp C - cũng giống lớp B, lớp D - dành cho học sinh học cũng được, hành kiểm tốt hoặc khá và cuối cùng là lớp E hay còn là lớp End - nơi dành cho những người có điểm số nằm ở bét bảng, học dở tệ hoặc hành kiểm cực kì tệ. Học sinh lớp E luôn bị phân biệt đối xử, luôn là trò cười ở bất cứ đâu.

Mặc dù tôi thấy lớp E thì đã sao? Chỉ cần dạy dỗ đàng hoàng, đâu cần phải phân biệt đối xử như thế, trường học là nơi dạy dỗ mà.

Tôi học ở lớp D và tôi vẫn đánh nhau như chuyện thường. Thiệt may, giáo viên chủ nhiệm tôi lại là một người khá tốt.

Thầy ấy đã nói rằng miễn là tôi làm điều đúng thì sensei sẽ đứng về phía tôi. Và tôi luôn tin điều đó.

Lần đầu tiên tôi gặp Nagisa là khi thấy Nagisa đang đọc trên cuốn tạp chí về đạo diễn yêu thích của tôi chuyển thể một cuốn truyện tranh thành phim và tôi đã mời Nagisa đi xem cùng. Trong một thời gian ngắn, chúng tôi đã đi chơi cùng nhau và trở thành bạn thân. Tôi không cảnh giác với Nagisa hay đề phòng bất cứ điều gì.

Sau đó tôi gặp Rumi - một cô nàng kì lạ, tuỳ hứng và kì ba như hai vị phụ huynh của tôi. Lúc đầu nghe rằng Nagisa bị một đứa lớp A dẫn đi thì muốn tẩn đứa lớp A đó một trận.

Bắt nạt lớp E chưa đủ sao? - Đó là tất cả những gì tôi nghĩ tới khi đi kiếm Nagisa. Cũng chả biết tại sao tôi lại kiếm được cậu ấy ở một nơi tôi chả biết là ở đâu trong trường nữa, điều không ngờ nhất là...

(T/g: Lo lắng cho tiểu thụ của cậu à?

Rumi: Không, cậu ta ghen đó! :))))))

Aki: Tại sao cậu luôn không tin tưởng người ta vậy Rumi? Người ta thật lòng với cậu rồi kia mà.

Rumi: Cậu đang nói cái gì nghe giống tiếng người thế???

Aki:......................................................................................)

[Đồng nhân Assasination Class] Từ giờ, tôi là Inoue Rumi. - By: munmun119Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ