Chap 14

47 7 0
                                    

Jungkook đã đợi ở nhà Taehyung từ sáng sớm và được ba mẹ anh ấy duyệt về buổi tiệc sinh nhật bất ngờ. Jungkook nói với họ tất cả mọi thứ về buổi tiệc và được hai người giúp đỡ để chuẩn bị.

Mẹ Taehyung đã nấu hầu hết các món ăn. Cả ba Tae và Baekhyun cũng phụ với Jungkook một tay treo tấm banner do chính cậu làm.

Jungkook còn mua con thú bông hình sư tử mà anh nằng nặc đòi cậu mua cùng với rất nhiều kẹo mà Taehyung thích. Đây còn là để xin lỗi cho việc mà Jungkook đã hành động hôm qua, 'Ai biểu anh ấy không nói mình biết hôm nay là sinh nhật của anh'.

Mọi thứ đã xong xuôi cùng với chiếc bánh kem có dòng chữ "Happy birthday my angel". Giờ đã là 3:20 chiều và cũng hơn giờ tan trường, Taehyung cũng sắp về nhà. Mọi người tắt đèn cùng trốn đợi anh.

**Cốc cốc**

Không một tiếng động.

**Cốc cốc**

Một lúc sau, tiếng mở cửa vọng lại. "Sao nhà tối thế này? MẸ! BA! ANH HAI! Mọi người đâu hết rồi?". Jungkook nghe rõ tiếng Taehyung nói thầm. Cậu ra hiệu cho ba mẹ anh và Baekhyun bước ra. "BẤT NGỜ CHƯA??!!".

Tất cả mọi người hô lên khiến anh giật mình. "Chúc mừng sinh nhật Taehyung ahhh". Ông bà Kim vừa nói vừa ôm lấy anh còn Jungkook nãy giờ vẫn đứng phía sau. Sau khi nhận lời chúc của mọi người, anh liền nhìn cậu với cặp mắt rưng rưng.

Jungkook nhanh chóng chạy đến ôm lấy anh. "Sao anh lại khóc?".

"Anh nghĩ em cảm thấy mệt mỏi với anh và em sẽ rời bỏ anh...và...và....". Anh nghẹn lời đi. "Shh...Em không có bỏ anh mà. Em vẫn ở đây, em xin lỗi anh". "Em yêu anh Tae, chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của anh". Anh nhìn cậu cười rồi đặt một nụ hôn lên môi cậu.

"Ahem...". Ba Kim lên tiếng. "Oh tụi con xin lỗi". Jungkook thận trọng xin lỗi bác Kim. "Không sao. Các con có thể có thời gian riêng tư sau, còn bây giờ thì tận hưởng bữa tiệc đi đã". Ông cười lớn. "Không thể thiếu chúng tôi được..". Ba mẹ Jungkook và Eunbi bước vào cùng với một món quà.

"Chúc mừng sinh nhật anh Taehyung!". Eunbi chạy đến bên Taehyung. "Cảm ơn bé con". Taehyung hôn lên má cô. "Chúc mừng sinh nhật Taehyung-ah".

Ba mẹ cậu ôm anh rồi đưa anh một món quà. "Con cảm ơn ba mẹ Jeon ạ".

Taehyung cắt bánh kem đút cho cậu trước rồi đưa cho tất cả mọi người trong phòng. "Whaa!! Jungkook em mua con thú bông hình sư tử cùng với những cây kẹo mà thích hả?? Anh cảm ơn em nhiều lắm Kookie! Anh yêu em". Tae nói rồi ôm cậu thật chặt.

"Không có gì Tae, mà nè anh ôm em chặt quá". Jungkook cười thầm với anh. "Mà có phải vì vậy mà em giận anh không?". Anh thổn thức rồi Jungkook đưa anh tấm hình mà cậu đã chụp bằng cái Polaroid. "Yaah! Sao em lại chụp lúc anh nhìn xấu quắc vậy?". Anh nhéo má cậu.

"Vâng em đã giận anh nhưng mà bởi vì em không biết ngày sinh nhật của anh". Cậu thì thầm. "Nè nhóc! Em làm anh nghĩ rằng mọi chuyện sẽ không có thật. Thật ngốc mà. Em làm anh tổn thương và giờ anh đang rất giận em đây".

"Em xin lỗi, tha lỗi cho em". Jungkook liền giật lại tấm ảnh. " Không. anh sẽ không tha lỗi cho em và đừng nói chuyện với anh nữa". Taehyung bĩu môi. "Tae...đừng vậy mà nói chuyện với em đi. Đừng làm vậy với em'. Jungkook năn nỉ nhưng anh không thèm nghe.

Jungkook vẫn kiên nhẫn nài nỉ nhưng Taehyung thậm chí không lay động. Tất cả mọi người lúc này đều rời đi, "Mẹ có mang quần áo với bàn chải cho con không?". Jungkook bước tới hỏi mẹ để anh đứng giận dỗi phía sau.

"Ừ, quần áo bàn chải của con đây. Nhớ là không được làm phiền mẹ Kim nhiều đó". Bởi vì mai là thứ bảy nên Jungkook xin ba mẹ cậu ở lại đây với anh. "Tạm biệt anh Taehyung", Eunbi hôn má anh rồi rời đi cùng ba mẹ Jeon.

"Anh vẫn tiếp tục im lặng với em sao?". Jungkook lên tiếng. Anh không nói gì. Giờ chỉ còn anh và cậu ở trong phòng. Taehyung đứng dậy nhưng vẫn không nhìn cậu.

Hai người đi về phòng ngủ của anh, Taehyung bước tới tủ đồ lấy ra bộ pajamas rồi đi tới phòng tắm. Cậu cũng lấy từ giỏ đồ mình ra bộ pajamas rồi thay đồ. 'Khoan? Sẽ không có ai nhìn thấy chứ? Taehyung đang ở trong phòng tắm thay đồ mà?'.

Cậu đang định cởi quần thì cửa nhà tắm mở,Taehyung bước ra trong bộ pajamas xanh lá nhìn cậu với vẻ mặt khá sốc. "Anh..uh...xin lỗi" rồi bước vào nhà tắm. Jungkook nhanh chóng thay đồ, bước tới gõ cửa.

"Tae, anh có thể ra được rồi". Cậu gõ cửa.

[TaeKook] Bully In Love |dịch|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ