Chap 3

2.4K 130 12
                                    

Tối đến năm thành viên tập trung ở bờ biển trong một điểm đã định sẵn để lên kế hoạch săn kho báu. Nami đặt ra bản đồ ra. Nó đã cũ và khá mờ nhưng Nami đã cố gắng sửa nó. Đó là bản đồ của cả hòn đảo. Trời rất tối nhưng rất may rằng có ánh trăng soi sáng họ.

"Kho báu ở bãi biển phía Nam," Nami chỉ vào bản đồ tại điểm có hình dạng như hộp sọ. "Chúng ta cần phải tìm nơi này. Nó ở đâu đó gần đây. Chúng ta sẽ chia thành hai đội để tìm kiếm toàn bộ khu vực. Nếu một nhóm trong chúng ta tìm thấy nó, các cậu sẽ liên lạc với đội khác qua chiếc điện thoại ốc sên. "

Luffy, Nami và Sanji đi dọc theo bãi biển phía Tây trong khi Robin và Zoro ở phía Đông. ( Có nghĩa là nhóm đã ở bãi biển phía nam nhưng chia ra hai đội tìm kiếm quanh đó, nên đừng nghĩ kho báu ở phía nam mà tìm ở phía tây hay đông nhé_Rii)

Trong khi đi bộ dọc theo bờ biển, Robin nhìn thấy ánh sáng thấp thoáng trong đầm phá phía trước. "Kenshi-san, cậu có thấy không?" Robin dừng lại và hỏi chàng kiếm sĩ.

"Sao cơ?" Zoro hỏi và thấy ánh sáng lấp lánh gần đó. Robin đi về phía đầm phá"Đợi đã Robin."

Đầm phá có một số nhánh cây lớn nhô ra che cái gì đó.

"Có vẻ như có một hang động bên trong đầm phá đó", Robin nói và loại bỏ những nhánh cây nhô ra. Khi bước vào đầm phá, hai người cảm nhận được cơn gió lạnh thổi ra từ trong hang với hai lối vào. "Chúng ta đã tìm thấy nó."

"Cái gì? Nhanh vậy." Zoro nhìn xung quanh. Phía trước hai lối vào là một tam giác ngược nhỏ và tiếp theo là một hòn đá rỗng tương tự như miệng của hộp sọ lộn ngược. "Nó là một hộp sọ ngược." Cuối cùng anh cũng nhận ra.

"Cậu nói đúng" Robin nói và sử dụng tay Hana hana của mình về phía tam giác ngược. Robin làm hỏng nó với một con dao cô lấy từ đâu đó, cô lấy ra một thứ gì đó trong tam giác và đánh vần một lăng trụ hình tam giác màu nâu. "Cậu có gọi cho Nami và những người khác chưa?"

"Tôi gọi rồi." Zoro đã gọi những người khác. "Cô đang làm gì vậy?"

Cô đang ở bên cạnh anh nghiên cứu di tích mà cô đã lấy khỏi viên đá tam giác . "Một số di tích, nó có thể được kết nối với kho báu. Thật thú vị, một Poneglyph cổ được viết trên đây." cô đang cố gắng đọc nó mặc dù các kí tự rất nhỏ.

"Nếu kho báu mà được tìm thấy thì sẽ xảy ra theo 2 hướng. Nếu hướng thứ nhất là tốt thì các sẽ có được những thứ giá trị hơn vàng. Hướng thứ hai là xấu nếu xảy ra nó sẽ nuốt chửng các ngươi."

"Đó là một lời đe dọa cho chúng ta" Zoro nói.

"Ít nhất, chúng ta đang có một khởi đầu tốt."

"Các cậu, cậu có tìm thấy gì không" Nami hỏi, Sanji và Luffy đứng sau cô.

"Chỉ thế thôi," Robin đưa ra lăng trụ hình tam giác và nói với Nami những gì được viết bên trong.

"Được rồi, hãy vào trong đi." Cả đội tách ra lần nữa vì có hai lối vào.

"Hãy ở gần tôi, Kenshi-san." Robin nói.

"Sao?"

"Cậu có thể bị lạc." Robin cười khi anh làu bàu trong sự thất vọng. " Tôi không đùa đâu, Zoro tại sao cậu lại dễ dàng bị lạc như vậy."

[Fic dịch] Mama Robin & Daddy ZoroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ