Dòng in nghiêng là suy nghĩ và hồi tưởng.
_______________________
Chiếc thuyền Thousand Sunny đang đi dọc theo vùng nước yên bình với thời tiết đẹp đẽ băng Mũ Rơm đang tiến hành sinh hoạt như thường ngày. Hầu như tất cả đang ở trên boong tàu thưởng thức mặt trời trong khi những người khác đang ở thân tàu bận rộn với nhiệm vụ riêng của mình. Nami đang ở trong phòng làm việc vẽ bản đồ. Chopper trong phòng y tế, cậu đang đọc sách y khoa và đang pha trộn bất cứ cây thuốc nào cậu có vào một số ống nghiệm, có thể sẽ chế ra một số thuốc mới để điều trị chấn thương. Các thành viên sẽ phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù và kỹ năng y tế của cậu sẽ cần thiết trong thời gian đó.Franky và Brook đang ngồi trên bãi cỏ của boong tàu chơi bài. Ussop và Luffy đang đánh bắt thứ gì đó cho bữa tối. Sanji đang làm điệu nhảy của mình với trái tim đang bay trước mặt Robin- người đang ngồi trên ghế và đọc sách. Sanji đã làm một ít cà phê cho Robin và đồng thời tuyên bố tình yêu bất diệt của mình cho nàng nhà khảo cổ xinh đẹp. Mặt khác, Zoro đang ở trong phòng của mình và tập luyện. Anh ấy cần phải mạnh mẽ hơn khi đối thủ tiếp theo của họ sẽ mạnh hơn rất nhiều so với những người mà cả băng gặp phải trước đó.
Quay lại với Robin, cô vẫn còn hăng hái với cuốn sách cô đang đọc. Cô đã có một số cuốn sách mới từ Dressrosa và đặc biệt là từ Vương quốc Tontatta nơi mà những người tí hon được gọi là các thần tiên sống. Sau khi cả băng đánh bại gia đình Don Quixote, họ ở lại vài ngày tại Dressrosa để hồi phục. Robin có rất nhiều thông tin về Rio Poneglyph từ những người tí hon , cô rất vui khi được đọc nó. Những chuyến phiêu lưu họ đã vượt qua cho đến bây giờ đã làm cho tất cả các thành viên trở nên mạnh mẽ hơn. Robin nhìn vào chân trời và thở dài. Cô khá mong chờ những cuộc phiêu lưu sắp tới. 'Đối mặt với một trong Tứ hoàng chắc sẽ rất thú dzị'
Cô hít một hơi thật sâu và nắm lấy một quyển sách ngẫu nhiên trong chồng sách. 'How to take care of a baby'. Quyển sách này bằng cách nào mà có ở đây? Robin băn khoăn. 'Baby, hmm.' Cô tự hỏi mẹ đã cảm thấy thế nào, có vui không khi cô có mặt trên đời. Robin lắc đầu để những hình ảnh của mẹ cô ra khỏi tâm trí của mình. Đúng, mẹ cô yêu thương cô nhưng cô không bao giờ có cơ hội cảm nhận được tình yêu của một người mẹ. Nó đã bị cướp khỏi cô từ rất lâu rồi. "Mình thậm chí có cơ hội trở thành một người mẹ? Tại sao mình lại tự hỏi bản thân mình? Chà, có lẽ vì bản thân không còn trẻ nữa. Hmm, tuổi tác thực sự làm cho một người mệt mỏi." Robin thở dài và ánh mắt cô bay về phía chàng kiếm sĩ khi anh đang đi xuống từ phòng của mình. Sự nam tính của anh thể hiện rõ ràng thông qua áo sơ mi ướt mồ hôi của mình. Hoocmon nam tính của anh không bao giờ từ bỏ việc làm cô kinh ngạc. Tất cả công sức tập luyện của anh ấy đang thực sự mang lại cho anh ấy kết quả tích cực. Anh ấy phát triển các cơ ở chỗ cần phát triển [ Bao gồm chỗ đó không nhỉ ??_ Rii]. Bản thân Robin đã được cảm nhận cảm giác những cánh tay cơ bắp đó quấn quanh mỗi khi anh cứu cô và nó luôn làm cho đôi má của cô đỏ lên (đó là bí mật . Không ai thấy nàng khảo cổ đỏ mặt đâu_ lời tác giả ). Robin liếc nhìn cuốn sách đang cầm và mỉm cười.
"Cô đang cười gì vậy, Robin?" Zoro hỏi.
"Tôi chỉ nghĩ rằng cậu có thể sử dụng cuốn sách này khi trở lại Water 7" Robin nói. Sự trêu chọc thể hiện ở trong mắt cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic dịch] Mama Robin & Daddy Zoro
Roman d'amourDisclaimer: Nhân vật của Oda. Fic của bạn tác giả. Mình chỉ sở hữu bản dịch (Rii) Author: anamichelle.talitod Category: Romance. Drama Paring: Zorobin Rating: M Status: - Đang tiến hành (bản dịch) - Hoàn thành (bản Eng) Warning: Don't...