Zoro POV (lời kể của Zoro)
Khi trò chơi bắt đầu, bầu không khí trong bàn chơi bài poker trở nên mãnh liệt. Ngay cả thuyền trưởng ngu ngốc của tôi cũng đang trưng ra một khuôn mặt nghiêm túc. Nami mỉm cười ngốc nghếch với hình beri trên mắt. Cô ấy đang ngồi giữa Sanji và Luffy. Tôi nhìn Robin bên cạnh tôi. Cô ấy đẹp hơn bao giờ hết. Tôi nâng cao tinh thần mạnh mẽ của bản thân mình khi tham gia trò chơi này. Tôi có thể đã uống quá nhiều rượu và tinh thần khá hưng phấn. Nhưng tôi không thể để Robin hôn bất kỳ người đàn ông nào khác, ngoại trừ tôi, tốt thôi. Robin mỉm cười với tôi và đôi mắt của tôi ngay lập tức đi về phía đôi môi màu hồng ngọt ngào của cô. Tôi ngay lập tức quay mặt đi hoặc nếu không, tôi có thể làm điều gì đó trái với lẽ thường mất. Tôi chỉ ngăn chặn mọi rắc rối. Nếu cả hai thực sự là một cặp vợ chồng ở trước mặt nhiều người, tôi nên hành động ghen tuông mặc dù 'người chồng' này có chút thực sự ghen tị ngay bây giờ. Sau đó tôi bắt gặp được ánh mắt của Law nhìn Robin. Không một lời nào tôi quấn tay không cầm bài quanh eo của Robin và kéo cô ấy sát lại thu hẹp khoảng cách của cả hai. Tôi phớt lờ nụ cười thích thú của cô và hưởng thụ cảm giác cơ thể của cô bên cạnh tôi. Cảm xúc không thể hiện, tôi đã tự rèn luyện mình để trở thành một kiếm sĩ có kỷ luật và hoàn toàn có thể hạn chế cảm xúc của mình. Hơn nữa, đây là tất cả vì lợi ích của Kai, đó là tất cả. Nhưng 'Có thật không?' trong lòng tôi tự hỏi.POV normal
Vào những phút đầu tiên, 3 xong rồi đến 5 người dần rời khỏi trò chơi cho đến gần những lượt cuối cùng của trò chơi, chỉ có 4 người còn lại. Gồm Sanji, Luffy, Law và Zoro. Zoro cứ lườm Law và sau đó hừ lạnh. Sự ghen tuông của Zoro thể hiện ra rõ ràng. Còn có hai lượt poker và người đầu tiên chiến thắng sẽ có Nami làm người giúp việc cả ngày. Người thứ hai giành chiến thắng sẽ có một nụ hôn từ Robin.
"Yosh! Tớ thắng!" Luffy kêu lên cười toe toét như một đứa trẻ bốn tuổi đang nhận kẹo. Law và Zoro rút bài của họ.
"Đợi đã!" Sanji cắt ngang rồi đưa bài của mình lên. Anh ấy đã thắng trận đấu.
"Tuyệt vời!" anh nhảy lên và xuống với điệu nhảy kì cục.
"Nami-swan! Tôi có thể có thể cống hiến toàn bộ cơ thể mình cho cô~" Sanji đắm đuối hạnh phúc trong khi tưởng tượng Nami trong bộ đồ hầu gái. Điều đó khiến mũi anh chảy máu và mọi người đều hoảng hốt khi nó không dừng lại.
Nami ra hiệu "Tôi nên đưa chủ nhân vô lý của mình cho Chopper." Có vẻ như bây giờ cô ấy hoàn toàn đóng vai trò là một hầu gái.
"Tên ngu ngốc." Zoro mắng.
"Hãy dịu dàng với cậu ta Nami." Robin nói.
"Em không có lựa chọn."
"Tớ sẽ giúp cậu Nami." Luffy tình nguyện.
"Không, Luffy. Cậu hoàn thành trò chơi." Nami nói. Cô nâng Sanji lên. Anh ta đang tự luyến với bản thân mình về mức độ hạnh phúc của anh. Cô nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào mặt anh và lau mũi chảy máu của anh. "Đồ ngốc." cô nói.
"Không, tớ sẽ giúp cậu." Luffy khăng khăng nói. Cả Zoro và Robin đều có thắc mắc về việc cách mà thuyền trưởng nhìn vào Nami. Ngoài ra, tại sao Nami nhìn Sanji với sự lo lắng quan tâm hiện lên khuôn mặt của cô ấy. Và nàng hoa tiêu thậm chí còn quên thu tiền. Cả hai người Zoro và Robin nhìn nhau và mỉm cười tinh ý.
"Em nên để Luffy giúp cậu Nami." Robin gợi ý.
"Được rồi" Nami gật đầu và họ cùng nhau nâng lên Sanji và đi về phía con tàu.
Khi ba người họ rời đi, vòng đấu cuối cùng giữa Law và Zoro bắt đầu. Sau khi bài được đưa ra, Zoro thở dài trong thất vọng khi nhìn thấy bài của mình. Mặt khác Law cười trong chiến thắng. Robin thu tất cả vào tầm mắt sau đó cô thấy Ussop đang đến gần.
"Minna-san!" Ussop chạy về phía họ mỉm cười hớn hơt. "Pháo hoa sẽ bắt đầu ngay bây giờ. Nó sẽ-" trước khi cậu có thể kết thúc câu nói của mình cậu tình cờ vấp một thứ gì đó và đụng vào Zoro. Zoro lại va vào bàn để những lá bài. Cùng lúc đó, những lá bài trên tay của Law bay đi. Ở giữa sự hỗn loạn, hai người mắng Ussop. "Tôi xin lỗi, xin lỗi. Thật sự xin lỗi, mặc dù tôi đã nhìn thấy một bàn tay -" (Rii: chị Bin ăn gian) lời nói của cậu đã bị dừng lại một lần nữa với tiếng ồn từ pháo hoa. Mọi người nới lỏng để chiêm ngưỡng điệu nhảy của màu sắc được vẽ trên bầu trời.
"Thế còn game thì sao?" một số anh chàng cướp biển ngẫu nhiên hỏi.
"Chúng ta có thể bắt đầu lại" Robin nói.
"Không cần." Zoro nói. "Tôi là người chiến thắng." Rồi tay anh nâng mặt Robin dưới những màu sắc rực rỡ của pháo hoa trên bầu trời, anh hôn lên môi cô.
Robin giật mình lúc đầu rồi cười mỉm nhẹ nhàng. Cô không bao giờ nghĩ rằng anh sẽ làm điều gì đó như thế, hôn cô. Cô quàng tay quanh vai của anh, hai bàn tay của cô xoa ở sau gáy Zoro. Những tên cướp biển quanh họ cổ vũ và cặp vợ chồng hoàn toàn không biết gì về xung quanh hai người như thể cả hai là những người duy nhất ở nơi đó.
Mặc khác Law chỉ thở dài và mỉm cười cay đắng. Một thuyền viên băng hải tặc Heart vỗ nhẹ vào vai hắn.
"Thuyền trưởng ổn chứ?"
Law gật đầu. "Tôi đoán là ổn." Hắn phải đặt lợi ích của thuyền viên mình lên hàng đầu và nuốt cảm giác ứ nghẹn xuống. Law nhìn chằm chằm vào pháo hoa. "Chỉ là khoảnh khắc đó tôi đã có suy nghĩ điên rồ. Nó không có nghĩa gì cả." hắn nói với chính mình.
__________________
Zoro POVNếu ngoại trừ skypiea không còn thiên đường nào khác thì điều này chính xác là thiên đường. Tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc hơn lúc này. Tâm trạng tôi lơ lửng trên mây khi hôn Robin. Cuối cùng tôi cũng đã chiếm được đôi môi mềm mại của cô ấy. Nó còn tuyệt hơn cả tôi tưởng tượng. Thậm chí cảm giác hạnh phúc nhiều hơn khi anh đã chiến đấu và chiến thắng để có được nó. Nụ hôn với cô còn tuyệt vời hơn bất cứ điều gì. Đôi môi của cô ấy mềm mại và tôi nghĩ tôi cần thêm điều gì đó. Cách Robin bám vào tôi cho thấy cô bị cuốn hút theo nụ hôn.
Cả hai đều cảm thấy một chút lửa nhen nhóm trong người. Họ cố kiềm nén việc ham muốn thể xác của nhau. Và tối nay, tôi cảm thấy mất đi những hạn chế và suy nghĩ logic thường ngày. Tôi chỉ muốn cảm nhận tất cả của cô ấy. Cả hai đều muốn. Tôi làm hôn sâu và nhấp nhấp hôn môi cô. Lưỡi tôi xâm nhập vào trong, trêu đùa và khám phá bên trong đôi môi quyến rũ đó. Tình hình thực sự trở nên khó kiểm soát hơn. Ngay sau đó Robin đã tách ra và tôi cảm thấy có một chút mất mác ở trong lòng.
"Nơi này không thích hợp." cô thì thầm.
Tôi mỉm cười và gật đầu. Tôi nắm lấy tay cô và chúng tôi chạy về phía con tàu. Mọi người đều thích thú chú ý tới pháo hoa. Ussop hoàn toàn là một đồng đội tốt mà.
______________________
Vì vào học rồi mình lại học A1 nên chương trình nó nặng. Thỉnh thoảng mới ra chap mới. Nhưng sẽ không drop cám ơn vì đã ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fic dịch] Mama Robin & Daddy Zoro
RomanceDisclaimer: Nhân vật của Oda. Fic của bạn tác giả. Mình chỉ sở hữu bản dịch (Rii) Author: anamichelle.talitod Category: Romance. Drama Paring: Zorobin Rating: M Status: - Đang tiến hành (bản dịch) - Hoàn thành (bản Eng) Warning: Don't...