Chap 4 : Thay đổi chỉ vì em .

311 23 0
                                    

Cả buổi sáng các nàng đã nằm nghỉ ngơi và nô đùa và đã đến thời khắc tra tấn oan hồn của thần chết . Nói thẳng ra thì đã đến giờ các cô phải làm làm việc nhà rồi phải phục vụ riêng cho chủ nhân của mình , nói chung là một việc tra tấn dã man của các chàng trai , mỗi người một việc. Cự Giải , Song Ngư quét nhà ; Bạch Dương , Sư Tử lau nhà ; Thiên Bình lau mặt bàn , mặt tủ ; Bảo bình thì giặt quần áo cho các sao nam . Sau một hồi vật lộn với công việc thì các sao nữ ngồi bệt xuống đất thở dài , Sư Tử nhăn mặt : Thật quá đáng , ở nhà tớ chưa bao giờ phải chịu làm mấy cái việc này!

Cự Giải vỗ vai cô bạn của mình rồi mỉm cười : Thôi nào , đây cũng coi như là được trải nhiệm thực tế đi .

Thiên Bình cũng không để ý đến lời mấy cô bạn mình , cắm cúi ăn chiếc bánh mì cô mò được trong tủ lạnh . Lúc này Song Tử đi xuống nhìn thấy Thiên Bình đang nghỉ ngơi và thảnh thơi ăn bánh , anh đi lại giật lấy chiếc bánh trên tay cô bỏ thẳng vào miệng nhai nhồm nhoàm, mặc kệ cho Thiên Bình đang đứng ngây ra đó . Một lúc sau khi định hình lại Thiên Bình tức giận : Sao anh dám !

Song Tử vênh mặt đáp lại : Sao tôi lại ko dám , hãy nhớ tui là chủ nhân của cô ! * chỉ thẳng mặt *

Bảo Bình đập thật mạnh vào tay Song Tử : Đừng có chỉ tay vào mặt bạn tôi.

Lúc này các sao đi xuống , Nhân Mã dịu dàng hỏi : Bảo Bình có chuyện gì vậy ?

Bảo Bình quay sang Nhân Mã nở một nụ cười , rồi lại quay qua Song Tử ném cho anh một cái nhìn bực tức : Song Tử này có vẻ rất ko lịch sự nhỉ ?!

Cả đám phì cười ( - Thiên Yết ) vì cái thần thái của Song Tử rất chi là buồn cười 😂 . Thiên Yết ko nói gì một mạch kéo tay Bảo Bình ra sau vườn. Bị kéo đi bất ngờ Bảo Bình bực tức : Mau bỏ tay tôi ra , anh làm tôi đau đấy !!

Thiên Yết lập tức bỏ tay Bảo Bình ra : Cô ko sao chứ , tôi xin lỗi . * ân cần xem tay Bảo Bình *

Bảo Bình hơi đỏ mặt , nhưng cũng đủ tỉnh táo để giật tay ra khỏi Thiên Yết : Anh kéo tôi ra đây có việc gì ?

Thiên Yết trầm giọng : Tôi ... muốn hỏi , cô ... cô có thích Nhân Mã ko ?

Bảo Bình nhíu mày : Tôi thích cậu ấy ko , thì liên quan gì đến anh !

Nhân Mã đi ra : Cậu làm chuyện gì thế ? Đừng lôi Bảo Bình vào mấy chuyện này!

Thiên Yết lại quay về dáng vẻ ban đầu của mình , anh lạnh lùng đáp : Tôi làm gì thì liên quan đến cậu sao ? * cười mỉa mai *

Nhân Mã vốn ko muốn so đo với Thiên Yết nên anh chẳng nói gì thêm , liền kéo Bảo Bình đi . Thiên Yết tự cười chính bản thân mình sao lại ngốc đến mức có thể yêu một cô gái như vậy chứ , Thiên Yết này chưa từng yêu đứa con gái nào thật lòng vậy mà kể từ lần đầu tiên gặp đã sa vào lưới tình của cô gái mang tên Bảo Bình này , ha thật nực cười , anh nhận ra những hành động kì lạ của mình , sao có thể vì một người con gái mà làm mấy chuyện ko giống với Thiên Yết trước đây chứ ?

( 12 chòm sao ) Tình yêu của học trò 💑Where stories live. Discover now