One

14 2 0
                                    

Hydrus Khael


I woke up at seven o'clock in the morning because of my alarm clock. Its a very nice day and a good morning because at the moment I opened my eyes , I saw my beautiful baby laying beside me. I smiled. I slowly touch her angelic face starts on the forehead , to her pointed nose , to her pinkish cheek and then down to her reddish lips...

Mukhang naramdaman niya ang pag trace ko sa kanyang mukha dahilan upang siya ay gumalaw. Slowly, she opened her eyes with a smile in her lips


"Hi My baby.. Good morning" bati ko sa kanya. 


Napangiti na lamang siya at saka humalik sa aking labi "Good morning too My Khael.." bati niya sakin.


"What do you want for breakfast baby ? I'll cook" tanong ko sa kanya.


"hmm..I want a soup, toast bread and a bacon!" natutuwang sabi niya , natawa naman ako sa inasal niya.


Well , she's very energetic as ever. "Ok baby, I'll cook now. Take a bath now ok?" I said to her.


"Thank you My Khael, I'll take a bath now. See you at the kitchen" sabi nito sa akin bago tumayo sabay kindat at nagpuntang bathroom. Napailing nalang ako at tumayo narin saka lumabas ng kwarto


Azariah Yna Nixon is my Longtime girlfriend. She's with me since Highschool and College. She is my schoolmate, second year high school siya while me, I am in my fourth year in highschool and then we met each other. She was a very nice woman, smart and caring. A year later, I am on my first year college when I court her. She answered me after six months. Now she's mine , I will marry her and spend our time forever. I'm not going to let her go of me no matter what happen.

I remember the time when we confessed to each other. I am a really shy type man that time and is very embrassing.


At that moment .. its raining so hard but then we still continued our meet up at the school garden.. I face her and starts to speak

" Yna.. A-ahm.. " I don't know what I am going to say. I have been mental block.

"Yna.. I h-have some I-important thing to t-tell to you.. " kinakabahan ko. First time kong mag confess for pete's sake at saka di ako sanay na ako yung nag co-confess. All girls are droolling towards me so why would I confess?

Humugot ako ng malalim na hingina at muling nagsalita.

" I like you so much Yna... I think I'm in love with you " I said and it was a success but my nervouses came back when I saw the expressions written on her face.

Nakaawang ang mga labi niya na para bang di makapaniwala sa mga pinag sasasabi ko but its all true! I love her.

" H-hydrus Khael .." Wika niya na parang di paren makapaniwala but then on my surprise I saw a smile on her face.. mukhang nakahuma na siya sa pagkagulat.. nawala ng kaunti ang kaba ko

Nakita ko na huminga siya ng malalim bago magsalita "Khael.. we.. I feel the same, I like you too" sabi nito sa akin na may ngiti sa mga labi at bahagya pang lumuluha ang kanyang mga mata. Nag lakad ako papalapit sa kaniya at niyakap siya ng mahigpit

" Yna.. please let me court you.. " I said to her while embracing her.

" Yes I will, khael.. " She said ..

That time was a very special moment for me and for my Baby...


Nawala ang pag-alala ko sa nakaraan ng may maramdaman akong yumakap sakin mula sa likuran. Kakatapos ko lang mag hain ng pagkain sa lamesa ng bigla akong yakapin ni Yna. Humarap ako agad sa kanya at inilapit ko ang ang mukha sa kanyang leeg at sininghot singhot ito.


" Hmm.. ang bango naman ng baby ko, baby na baby ang amoy " Sabi ko rito at sinabayan ko pa ng ngisi . Namula ang pisngi niya at saka Hinampas niya ako sa balikat


" Loko ka talaga khael kahit kelan " sabi niya sabay naupo sa Kandungan ko. We always eat like that. We've been together for 4 years na since we graduated in college. Yna is with me kapag may free time siya, pumupunta siya ng condo ko then doing all the houseworks like she was my wife now. She is working in my company when we graduated as the secretary of Pyxis while me, I was working as a CEO with my brothers Lynx Atlas and Pyxis Nicholas.


Nakamasid lang ako kay Yna habang patuloy siyang sinusubuan ng pagkain at nang matapos kaming kumain ay umalis na siya sa kandungan ko at humarap sakin.


" Thank you for the food my Khael. You're the best! I love you. " sabi nito sa akin sabay halik sa aking pisngi. Natawa ako bigla sa ikinilos niya. She's very energetic as always


" Your welcome baby, Basta ikaw. Malakas ka sakin eh I love you more." Sabi ko sa kanya at sabay halik sa kanyang labi. I was kissing her slow and passionate, sinagot naman niya ang mga halik ko ng may ngiti sa labi. Inilagay niya ang mga braso at ipinalibot sa aking leeg. Mas nilaliman ko ang paghalik ko sa kanya, I put my arms around her. Unti unting nag iinit ang nararamdaman ko ngunit bigla itong lumayo sa akin at kumindat pa.


" Thats enough khael malelate na ako oh. Ikaw talaga ang landi mo " sabi nito sakin. Napasimabgot naman ako sa kanya dahil nabitin ako. At nahalata niya pa yata siguro yung pagkabitin ko kaya ayun, tatawa tawa siya habang nakatingin sakin.


" fine, maliligo lang ako babe. Magbihis kana. I'll be fast ok? " sabi ko sabay halik ng mabilis sa kanyang labi. " Ok! I'll wait sa baba ok? " sabi naman niya. Tumango nalang ako at kumindat sa kanya.


Nag-ayos na siya at nag bihis upang makaalis na kami at makapasok na sa trabaho. Nang matapos na kami sa pag-aayos ay sabay kaming lumabas ng condo ko nang magkahawak ang mga kamay at may mga ngiti sa labi.

This are going to be a very nice day for us...

YANCHAN

Inugami Series: Hydrus Khael InugamiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon