Seven

10 1 0
                                    

Azariah Yna

Hi Guys ! Short update lang po muna ako. Busy na sa Class eh. Hehe. Wait for my Next updates! Please leave a comment and vote! Love yah guys.

_________________________________________________________________

I was walking on my way back home. Kakababa ko lang ng Taxi na sinakyan ko. Habang naglalakad ako ay parang iba ang pakiramdam ko, yung feeling na may sumusunod sa likuran. palingon lingon naman ako ngunit wala akong makita kaya naman ay mas binilisan ko nalang ang paglalakad hanggang sa makarating na ako sa bahay. I was about to open the door but then someone's grab my hand. Natakot at nagulat ako. I was so scared kaya naman ay nilingon ko agad kung sino iyon sapagkat handa na sana akong ihampas ang eco-bag kong dala rito pero natigilan ako dahil parang kilala ko naman kung sino iyon.

" Wait- I know you! Bakit mo ako sinusundan? what do you want?" Kinakabahang banggit ko dito ngunit ngumisi lang ito sa akin. It was so Creepy for God's Sake

" I was just wanting what Hydrus owns Ms. Nixon " The man with a tuxido suit grinned at me. 

" Umalis ka dito Juanito! wala kang makukuha na pagmamay-ari ni Khael. " Matigas at pasigaw na wika ko kay Juanito. I know this man. Siya ang gustong umagaw sa position ni Khael. He is very Dangerous. I hate him for what he was doing to Khael.

The man was just looking at me like I am his bait for khael. Nararamdaman kong may gagawin itong masama. I was staring back at him with fears in my eyes. 

" Don't worry ms. Nixon. I won't do anything, I will just wait for a moment na kusa kang lalapit sakin. Remember this Yna, I will steal you from him. I can give you all the things that you want. Iiwan ka lang niya at lolokohin Yna. Just come to me, lumapit ka lang sakin at Ihahandong ko sa iyo ang walang hanggang kasiyahan " Sabi nito sakin. I was trembling for what he was saying. I can't Imagine myself being with him for goodness sake!

" F*ck you Ezra! Hindi mo ako makukuha kay khael kahit na kailan! wala kang karapatan! just go and leave. Umalis ka na dito!" I shout at him. I was shaking. Hindi ko na alam ang gagawin ko.

I want to call Khael immediately pero may inaasikaso pa ito na importanteng bagay. Di ako pwedeng sumabay sa mga problema niya.

Pagkatapos kong sigawan ito ay kusa nalang naman itong umalis. Pumasok agad ako sa loob ng bahay at sinarado na ang pinto. Hinayaan ko ang sarili ko na pakawalan ang mga luha na kanina ko pa pinipigilan. I am not strong person. I am weak. I can't do anything.

I sigh and Lay on my bed. I was crying quietly hanggang sa makatulugan ko ang pag iyak.


-


Hydrus Khael 

I got home at eleven pm. It's already late. Napailing nalang ako dahil sa sobrang pagod. As I get inside the house, I just walk  directly to the second floor which is where our room is located. Nang makarating ako sa tapat ng pintuan ay agad ko itong binuksan. Unang nasagap ng aking mga mata ay ang maamong mukha ng aking nobya na bahagyang natutulog na. 

Unti unti ay nilapitan ko ito at tumabi ng higa. I touch her lovely face and then I notice something. 

Wait. Why is her face are wet? did she cry? who the hell made her cry!

Nag-igting ang aking panga sa naisip ngunit agad din itong nawala nang maramdaman ko ang paggalaw ni yna at bahagyang umungol. 

"Hydrus..." tawag nito sa akin sa mahinang boses. I touch her face and kiss her to the lips. " I'm here baby" 

" Hydrus..? " she exclaimed again. I nodded and look at her straight on the eyes before I speak "yes babe? "

" You're here... huwag kang aalis khael ok ? don't leave me.." humihikbing saad nito. I panicked " Hey, babe. Don't cry. I won't leave you baby. believe me" I told her while trying to calm her down ngunit umiling lang ito at nagsalita "No... He said you'll leave me... Don't leave me babe " She sobbed. Naiyukom ko ang aking mga kamao. 

" Who the f*ck is that person Yna. Tell me. I will shut him down. " I was gritting my teeth while saying that to her. Patuloy lang itong humikbi hanggang sa tuluyan na itong magsalita "S-si juanito... J-juanito ezra... sabi niya sakin iiwanan mo ako.... a-ayaw ko ng ganun khael.... ayaw ko" wika nito

Niyakap ko ito ng mahigpit. Dama ko ang panginginig nito. " Hush babe... I won't leave you ok.. I'm here... kumalma ka lang ok. Don't cry na. I love you baby" patahan ko rito. 

" I-i love you too khael... ". Hinimas ko lang ang likod nito hanggang sa tuluyan na itong tumahan. Maya maya lang ay narinig ko ang mumunting halinghing nito na ibig sabihin ay nakatulog na ulit ito ng mahimbing.

I touch her face and looked at her.

Don't worry babe. I am going to make that man pay for what he did to you. He made you cry then I will make him suffer.

YANCHAN



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 27, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Inugami Series: Hydrus Khael InugamiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon