Six

6 1 0
                                    

Hi guys! I hope you'll continue to support my story. Lynx Atlas will be updated soon  after the story of Hydrus! Give me your love and support guys. Just leave a comment and vote for my story. Love yah!

_____________________________________________________________

Azariah Yna

I was waiting for khael to come home. He texted me earlier that he was with his siblings so I let him to come home late. It's already nine in the evening when he called me and said that he was on his way in our house. Nilibang ko muna ang aking sarilisa panonood ng TV sa sala at naupo sa sofa hanggang sa maramdaman ko na nakatulog na ko habang nag-aantay.

Naalimpungatan ako nang madama ko na para akong lumulutang sa ere. Magpupumiglas na sana ako ngunit nang idinilat ko ang aking mga mata ay nakita ko ang maamong mukha ng lalaking pinakamamahal ko na bahagyang nakangiti habang buhat buhat ako.I moved my right hand to touch his face. Ramdam ko na napatigil ito at tumingin sa akin bago magsalita.

" Did I wake you up baby?" he said to me in a very soft and gentle tone. Umiling ako at mas lalo pag nagsumiksik sa dibdib niya hanggang sa makarating kami sa kwarto. Inilapag niya ako ng may pag-iingat at dahan-dahan. Umibabaw ito sa akin at bahagyang dinadampian ng maliliit na aking ang aking labi . Nakatitig lang ako rito at bahagyang hinahaplos ang kanyang buhok.

Yumapos ito sa akin na para bang pagod na pagod ito buong maghapon at nagsalita ng pabulong malapit sa aking tenga.

" It was a very tiring day for me today babe." he said to me. nagsumiksik ito sa aking leeg na bahagyang dinadampian rin ng maliliit na halik. Napapahalinghing ako dahil sa mga halik niya. Napahagikhik at natatawang nagsalita ako rito.

" You don't look like tired to me Khael." natatawang wika ko rito. "Mas mukha ka pangang may gana sa mga pinaggagagawa mo ngayon eh hahaha" Pahabol na wika ko rito. Ngumisi lang ito at ipinagpatuloy ang ginagawa hanggang sa namalayan ko nalang na nilalasap ko na ang mga bagay na ginagawa niya  habang nakaibabaw ito sakin.

-

Nagising ako ng bandang alas otso na ng umaga. Babagon na sana ako ng maramdaman ko ang pag higpit ng yakap sa akin ni hydrus. Napangiti ako kaya naman ay tumagilid ako ng higa at hinarap ko ito. I traced his face with my bare hands. Parang isang napaka-perpektong nilalang si khael. kahit magulo ang buhok ay napakagwapo paren. He has this very hot and sexy body and his eyes are very sexy. Kulay Gray ang mga mata nito na medyo may pagkasingkit. 

" Hydrus! " Bahagya akong napaigtad nang bigla nitong hinuli ang aking kamay at inilagay sa kanyang matitipunong dibdib.

" wag ka ngang manggulat. Aatakihin ako sayo eh" Nakasimangot na banggit ko. Mapatawa ito at hinapit ako " Sorry babe. I love you " Wika nito. Agad namang namula ang pisngi ko sa sinabi niya.

" Babe ayaw kong pumasok sa office ngayong araw. Let's just stay at home please. I want to be with you all day." He said in a very sweet tone. Bigla ay napangiti ako.

" pero paano yung office works mo? Diba marami ka pang aasikasuhin? Katulad nung kay Juanito ezra. " banggit ko dito. Natigilan ito at bahagyang nawalan ng emosyon ang mga mata ngunit agad rin naman itong nakahuma.

" Are you ok khael? Did something happen ba?" Tanong ko sa kanya. Umiling lang ito at ngumiti sa akin.
"I'm ok babe. You don't have to be worried at me. Just stay with me what ever happens ok?" He said to me.

"I will khael." I answered him. Lumapit ito sakin at hinalikan ako saking labi.

I kissed him back hanggang sa lumalim ang bawat halik na pinag sasaluhan namen. Kinubabawan ako nito at patuloy akong hinahalikan. Later on, I just noticed that I was all naked under him and giving me a taste of pleasurable, lust and love.

A while later, after the love making we make. I decided to cleok na kase an the house. Medyo maalikabok na kase kaya pinagpagan ko muna ang mga appliances at pinalitan ng sapin ang sofa sa sala. Nang matapos ako sa paglilinis ay agad naman akong dumiretso sa kusina para magluto ng tanghalian. 

I cooked a tinola ang adobo. It's khael's favorite dish. Habang nagluluto ako ay narinig ko ang mga iilang hakbang sa hangdanan. Napangiti ako. Mukhang gising na ito. Hindi ako lumingon upang tignan ito, kunwari ay di ko ito napansin na papalapit dito sa aking pwesto. Unti unti ay naririnig ko na ang mga hakbang nito sa aking likuran pero nagpapanggap lang ako na busy sa aking ginagawa.

Maya maya ay bigla akong napaigtad ng maramdaman ko ang magkabilang braso nito sa aking mga beywang at hinalikan ako nito sa aking batok na bahagyang nagdala ng kiliti sa aking sistema. Humarap ako rito at ngumiti. Bagong ligo ito. He was so gorgeous, His hair was still wet and he was only wearing a boxer short for goodness sake. Bigla tuloy akong nakaramdam ng pagkatakam rito na bahagyang napansin rin yata nito ang aking pagnanasa. 

" Enjoying the view baby?" he asked me that makes me blushed. napahagikhik ito " My baby is blushing" asar nito sakin. " Shut up hydrus khael" I just said at sinamaan lang ito ng tingin.

"tatapusin ko muna itong niluluto ko khael. Umupo ka nalang muna dun sa dining table" banggit ko ito. sumunod naman agad ito habang ako naman ay ipinagpatuloy lang ang ginagawa.

Later on, nang maubos na namen ni khael ang tanghalian ay nagpasya kaming mamasyal ni hydrus sa mall. He was driving while me just staring at him. He is wearing a plain white shirt and a pair of ripped jeans. He looks like a Handsome Baddass right now. Ramdam kong hindi ito mapakali dahil sa mga titig ko sa kanya. "Stop staring yna. It's making me uncomfortable" he said. natawa nalang ako sa itsura niya. lukot na luko kase ang mukha. I stop staring at him and so, I just looked at the window.

Mga ilang minuto lang ang lumipas ay nakarating na kami ni hydrus sa mall. We we're at the grocery area. bumili kami ni khael ng mga gamit sa bahay, mga can goods at mga prutas. Nang matapos kami sa pamimili ay lumabas na kami sa mall at bahagyang naglalakad papuntang parking lot. Sa kalagitnaan ng aming pagkakalad ay biglang nag-ring ang cellphone ni hydrus. Agad naman nitong sinagot ang telepono.

" Hello? what!? what did happen? Oh F*ck! " He exclaimed. Sigaw ito ng sigaw na parang mangangain ng buhay. Napaigtad ako nang sumigaw na naman ito muli. Mukhang napansin iyon ni hydrus kaya naman ay humawak ako sa braso niya look at him in the eye like telling him it's okay. He look back at me like he's apolozising.

" Okay. fine I'll be right there." Pagkatapos noon ay pinatay na nito ang tawag.

" Baby, It's a emergency. Our company is being corrupted. " He said. I just smile at him " It's ok babe. It's your company. You should be responsible." I tell him.

" I'll take you home first okay? before I go there. " he said to me. I shook my head " It's okay babe, you can go. I will just take a taxi. I promise I'll be careful" Wika ko rito

" Okay baby. I love you" He said. Tumango ako at sumagot " I love you more " . He kissed me a goodbye before he go. 

I hope he will be okay.



YANCHAN

Inugami Series: Hydrus Khael InugamiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon