Habang nagiisip ako kung saan siya uupo ay nagka tagpo ang mga mata namin . Kumunot ang noo niya at nakita kong kumuyom ang panga niya. Para bang nagalit siya dahil nagkatagpo ang mga mata namin. Umiwas ako ng tingin. May problem ba siya sa akin? Bakit suplado siya sa akin ? Bakit mukha siyang parating galit? Tumigil siya sa likuran ko at bumuntong-hininga ""No Choice " aniya. "Sana kami nalang ang magkatabi! Dinig ko ang mga babae sa Harap "OMG ! Aira ! Nasa likuran mo ang crush mo! Sabay siko sa akin ni Marissa at sulyap kay Mark "" Hi Im Marissa . Ito Si Aira !" Sabay Turo Sa akin . Uminit ang Pisngi ko at sinibukang tumingin kay Mark . Kahit alam kong magsusuplado lang siya . Nagbabakasali parin akong tama ang sinabi ni Marissa na mabait nga siya. Pero nagkamali ako na naman ako "" Hi ! Nice meeting you" aniya kay Marissa . Kumuha siya ng papel nang hindi man lang ako binati. Napaawang ang bibig ni Marissa habang tinitingnan ako. Kulang na lang humagalpak siya sa tawa dahil sa nangyari. Umirap ako at nagconcentrate sa Quiz namin. pero habang sinasagutan ko ang quiz ay wala akong ibang maisip kundi ang pagsusuplado ni Mark Trieste Sa akin. Binati niya naman si Marissa, Pero bakit ako hindi? Ano ba ang problema niya sa akin? "Marunong ka rin bang maggitara?" tanong ni Lucy kay Mark. Kakatapos lang ng klase namin. Nagliligpit palang ako ng gamit ay naglipana na ang mga babae sa paligid niya. "Aira, Marissa , aalis naba kayo "? Tanong ni Laiza sa amin . Nagkatinginan kami ni Marissa. " Dito sana kasi kami uupo sa upuan niyo 'pag aalis na kayo. Alam mo na , Para makausap si Mark " Tumango ako at nagpatuloy sa pagliligpit ng gamit siniko ako ni Marissa. Ang Hilig Maniko ng isang to" Papayag Ka ba ? " Tumunganga ka na lang kaya diyan para makapag-bonding din kayo ni Mark!" Sabay tawa niya. Umiling ako at sumulyap sa mga babaeng nakapalibot sa likuran ng Upuan ko. " Talaga ? Paturo naman!' Sabi ng Mga Babaeng Classmate ko kay Mark " Sige Ba, " Pagmagdadala ako ng Gitara , " Tuturuan kita" Malambing na sinabi ni Mark sa Babae. Kumunot ang Noo ko. Bakit kaya ang bait niya sa iba at ang arte niya sakin ?" Siguro dahil pangit ako?" Ganon ba yon"! Padabog kong niligpit ang mga libro ko nang naisip ko ang mga maaring dahilan niya ""Hoy ,Aira!! ayusin mo naman yan! aatakinhin kami sa puso nito sa sobrang gulat diyan sa mga libro mo!"" Napatingin ang mga Classmate ko sa akin. Narahimik sila habang pinapanood akong nagliligpit ng libro. Nag peace-sign ako sa kahihiyan sambay sambit ng ""Oooppss Sorry!""
YOU ARE READING
My Insane Bae
FanfictionFAN FICTION PLSS FOLLOW ME AND SHARE MY STORY THANKS<><><> Guys Hindi pa Siya Tapos ^_^ kada day May Episode akong i Rereleased ^_^ Guys Plss Read and follow me Thanks ^_^