Epilogue: ^_^

48 3 0
                                    

I have died everyday waiting for you
Darling don't be afraid I have loved you
For a thousand years ~~~
Loved you for a thousand more

"Will you daddy Kieth Sander Lee take mommy Hope Evangeline Lee as your lawfully wedded wife?"

"Yes, I do. Father, ah I mean baby mother Hahahaha!"

"Will you mommy Hope Evangeline Lee take daddy Keith Sander Lee as your lawfully wedded husband?"

"I do, baby mother! Hahahah!"

"Then, daddy. You may now kiss mommy! Hehehehe" hinalikan naman agad ako ni Kieth.

"Wait, can we kiss baby mother Summer, too?"

"Yes, you may!" Kiniss namin sa magkabilang pisngi si Sam. Ako sa kaliwa, si Boss Kieth sa kanan. Parang nakikiliti naman ang anak ko.

Pagkatapos nun eh, kinarga na siya ni boss Kieth at umupo na kami sa nilatag naming blanket. We're on a picnic sa breakwater. Sunday considered as our family day after going sa church. And I'm married na. Lee na ako and ang anak ko.

AN: Paano?

"Anong paano?"

AN: Paano kayo kinasal? Kwento mo na, gusto nilang malaman.

"Ahh, k! Wala naman akong magagawa eh!"

-WEDDING DAY-

Naglalakad ang pinakamagandang babae sa buong mundo non sa aisle ng simbahan. Wearing her beautiful wedding dress at may dala-dalang flowers. Kasabay ang pagtunog ng kampana at ang pagtugtug ng malumanay na musika.

AN:May kampana ba non?

Shhh! Tumahimik ka! Ako si Heart Dimawasak at best friend ko yung kinakasal. Oo, point of view ko to kung hindi man kayo na inform.

"I Love You, Boss!"Where stories live. Discover now