"Chu Chính Đình, em không thích ăn chocolate !"
Thái Từ Khôn càu nhàu, đã mấy hôm rồi Chính Đình toàn nhét chocolate dưới gối cậu.
Chính Đình tròn mắt nhìn cậu, anh bĩu môi, khuôn mặt trắng nõn méo xệch.
"Em nói dối, rõ ràng là em đã đổi khẩu vị rồi ! Cái gì mà "đi chơi với chocolate", "chụp ảnh cho chocolate" rồi còn "ngủ cùng chocolate" nữa chứ ! Mau nhìn lại ghi nhớ của em đi, rõ ràng là em thích chocolate rồi, thậm chí còn thích nó hơn cả anh nữa ! "
Chính Đình giận dỗi quay mặt đi, thật là tức chết đi được, giờ anh còn thua cả mấy thanh chocolate cơ đấy !
Thái Từ Khôn bật cười, vòng tay ôm trọn Chính Đình vào lòng.
"Em còn cười nữa !"
"Phải vì anh ngốc quá !"
"Thái Từ Khôn cậu nói chuyện cho nghiêm túc !"
"Nghe em này, đó là một loại chocolate rất đặc biệt và em có thể ăn nó suốt mà không chán tí nào."
Đình Đình càng nghe càng thấy buồn, giá của tiên tử từ bao giờ rớt thảm như vậy ??
"Em sẽ cho anh xem thỏi chocolate đó, được chưa ? Nhưng mà anh phải quay lại đây đã !"
Chính Đình vừa quay lại, Khôn Khôn đã áp môi mình lên môi anh, cắn nhẹ vào đôi môi mềm mại kia. Mở mắt ra lại thấy khuôn mặt ranh ma đang nhếch môi cười một cách siêu vô sỉ của ai đó.
"Tại sao lại là anh ?"
"Vì lúc nào hôn anh cũng có vị chocolate cứ sao ! Đình Đình anh ăn chocolate hàng ngày mà ! "
"Nhưng không phải em không thích sao ? Nếu vậy anh sẽ không ăn nữa."
"Chả sao cả, vì em có thể hôn ở chỗ khác !"
Nụ cười gian xảo một lần nữa đập vào mắt Chính Đình, thật sự không ổn rồi !
"Còn bây giờ, em sẽ ăn hết thanh chocolate này cho anh xem nhé !"
"Đồ vô sỉ Thái Từ Khôn nhà cậu !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản] |Khôn Đình| Everyday is KunTing's day.
FanfictionNhững mẩu truyện về yêu thương ngọt ngào của Thái Từ Khôn và Chu Chính Đình. Warning: Sến. Không ngược, không H, không SE/BE.