Quotes cổ đại

31 2 0
                                    

Tổng hợp 40 quotes cổ đại siêu ám ảnh. Bạn thích câu nào nhất?

1. "Nước sông Quên, đặng quên tình... Sông Quên thần kỳ cho ta ba năm quên lãng, vậy mà không để cho ta một đời được quên." (Đông cung)

2. "Ta không có sư phụ, không có bạn bè, không có người yêu, không có con cái, trước kia ta tưởng rằng ta có cả thiên hạ, nhưng hóa ra tất cả đều là giả. Người yêu ta, vì ta mà chết. Người ta yêu, một mực muốn giết ta. Người ta tin tưởng, phản bội ta. Người ta nương tựa, ruồng bỏ ta. Ta không muốn gì, cũng chẳng cầu chi, chỉ muốn sống thật đơn giản, nhưng ông trời bức ta, chàng cũng bức ta." (Hoa Thiên Cốt)

3. "Ngay cả việc yêu ta chàng cũng không dám thừa nhận vậy chàng lấy tư cách gì chết cùng ta? Bạch Tử Họa! Lấy danh nghĩa của thần ta nguyền rủa chàng đời này kiếp này, suốt đời suốt kiếp, bất lão bất tử, bất thương bất diệt". (Hoa Thiên Cốt)

4. "Có con cáo nhỏ cô đơn, ngồi trên cồn cát ngắm trăng một mình,
Cơ mà đâu phải ngắm trăng, cáo đang mong đợi cô nàng chăn dê.
Có con cáo nhỏ bơ vơ, ngồi trên cồn cát thẩn thơ sưởi mình,
Nào đâu cáo muốn sưởi mình, cáo đợi cô mình cưỡi ngựa đi qua."
Hóa ra cứ mãi đợi mãi chờ, con cáo ấy lại chẳng thể đợi được người mà nó muốn.
(Đông cung)

5. "Ta chẳng qua chỉ lấy trộm một hạt trân châu của nàng, nhưng nàng lại lấy trộm cả trái tim của ta." (Mệnh phượng hoàng)

6. "Chủ thượng, Thương Lang không biết sẽ ngủ bao lâu, cũng không dám chắc mình sẽ tỉnh lại. Giang sơn của người, đã không còn chiến tranh, thế giới của người, đã không còn cần Thương Lang nữa." (Phế hậu tướng quân)

7. "Giữa Thiên hạ và ta chàng chọn ai?
"Ta chọn thiên hạ. Nhưng ta sẽ chết cùng nàng." (Hoa thiên cốt)

8. "Sao nàng có thể tàn nhẫn như thế? Ép ta tự tay giết nàng, rồi để lại một mình ta? Muốn thứ gì, nàng nói là được. Bất kể là đúng hay sai, ta đều cho nàng. Tình yêu cho nàng, người cũng cho nàng. Trường Lưu diệt vong thì liên quan gì tới chúng ta? Những kẻ này sống chết thì liên quan gì tới chúng ta? Ta đưa nàng đi, đi đâu cũng được, nàng muốn thế nào cũng được. Thế nhưng, xin nàng đừng rời bỏ ta..." (Hoa thiên cốt)

9. "Nếu có kiếp sau, kiếp sau ta sẽ vì nàng mà sinh, không đọc nhiều sách vở, không để ý đến ánh mắt thế nhân, chỉ vì nàng một người dũng cảm. Kiếp sau, chúng ta sẽ lại cùng nhau đều là nữ tử." (Cung khuynh)

10. "Ta nguyện đổi ba kiếp tình, lấy một kiếp duyên
Chỉ để được tương ngộ cùng người lần nữa
Ta nguyện đổi ba kiếp tình, lấy một kiếp duyên
Chỉ vì không muốn hẹn kiếp sau gặp lại
Ta nguyện đổi một kiếp tình, lấy một kiếp duyên
Chỉ vì tìm người quá lâu mà gặp người quá ngắn
Ta nguyện đổi một kiếp tình, lấy một kiếp duyên
Chỉ vì không muốn bỏ lỡ ngày nào ở bên nàng." (Không phụ Như Lai, không phụ nàng)

11. "Ngải Tình, nàng chẳng thay đổi gì cả, còn đẹp hơn cả lúc trước. Ta lấy làm băn khoăn, nàng năm nay bao nhiêu tuổi?"
"33...Rajiva, em đã quen chàng 10 năm rồi"
"Ta 53, đã quen nàng 40 năm rồi..." (Không phụ Như Lai, không phụ nàng)

12. "Nàng nắm tay ta, theo ta nửa đời phiêu bạt.
Ta hôn mắt người, che người nửa kiếp lênh đênh." (Lâu chủ vô tình)

Tâm trạngWhere stories live. Discover now