Nói không khiếp sợ là không thể nào, lòng của hắn bởi vì nước mắt ràn rụa của cháu mình mà tê tâm liệt phế nói nhỏ mà đau thương
"Vịnh Tâm, không nên như vậy."
"Ngài xem, bây giờ biết cháu có bao nhiêu hư phải hay không? Cháu cái gì cũng biết lại giả vờ không biết lệ thuộc vào ngài, hưởng thụ ngài đối với cháu tốt chỉ là bởi vì cháu sợ một người, sợ hãi bị vứt bỏ nhưng là xin ngài không nên chán ghét cháu, không muốn yêu thương cháu, cháu sai rồi, nhưng cháu không có lừa ngài, cháu rất yêu ngài, thúc thúc."
Hai chữ một hồi chấn tâm yên lặng, Đỗ Vịnh Duy chợt chậm rãi thở phào một cái
"Cháu biết không đây là ngươi lần đầu tiên cháu gọi ta là thúc thúc như vậy."
Hắn biết là bởi vì bọn họ số tuổi không kém bao nhiêu, nàng không gọi hắn là thúc thúc, càng thêm bởi vì đứa cháu này thống hận thân phận con riêng không muốn cùng Đỗ gia nhấc lên bất kỳ quan hệ gì mặc dù hiện tại tất cả đều đã qua, gọi hắn là tiểu thúc cũng là gắng gượng lắm rồi, hắn cũng là đặc biệt nhưng nàng vẫn không hy vọng vì vậy gọi để cho nàng nhớ tới mình có liên quan đến Đỗ gia.
"Cháu biết rõ." An Vịnh Tâm vô dụng nức nở. Nước mắt không ngừng chảy xuống.
Nhìn nàng đau lòng như vậy, hắn đau lòng không dứt vì vậy nhẹ giọng đùa giỡn nói
"Thế nào? Cháu bây giờ là ở ghét bỏ ta đã già sao? A, cháu sẽ không phải là đang thay đổi cùng kiếm cớ ghét bỏ ta đi."
Phù một tiếng bật cười, nàng cười rộ lên ngửa đầu chống lại mắt hắn, ăn ý biết bọn họ đã ngầm hiểu lẫn nhau, tất cả đều đã qua lại nói cũng là dư thừa,
"Chú giờ mới biết mình đã là lão già sao."
Bật cười, lão già? Hắn chỉ là ba mươi tuổi đầu, không đến nỗi bước vào hàng ngũ lão già chứ?
"Được, ta là lão già, cháu nhanh một chút rời đi lão già ta đi đùa giỡn mỹ nam nhà cháu đi!"
"Ah, vậy chú nhất định là lão già đẹp trai nhất thiên hạ." An Vịnh Tâm miệng ngọt mà nói nghĩ lại, trong mắt tự dưng nghiêm túc sáng bóng
"Chỉ là nói thật, chú có phải hay không đi vào hàng ngũ lão già trước tiên nghĩ suy tính chuyện lớn cả đời của chú đã?"
"Cháu nói cái gì?" Đỗ Vịnh Duy không hiểu.
"Tống Mật Nhi." An Vịnh Tâm không cho phép hắn trốn tránh, túm cổ áo của hắn nhìn gần hắn
"Nói! 2 người rốt cuộc là quan hệ gì, đừng có dùng cái gì lý do gì đó để qua loa đừng trách, cháu không phải ngu ngốc."
Đỗ Vịnh Duy trong lúc nhất thời cứng họng, không ngờ cô cháu lại đột nhiên hỏi như vậy mình, mà hắn... Hình như thật còn không có suy tính rốt cuộc hắn cùng Tống Mật Nhi là một dạng quan hệ gì, mà ánh mắt của An Vịnh Tâm hình như đang nhìn hắn chăm chú, làm hắn một hồi hoảng hốt
"Không có quan hệ gì!"
"Không thể nào!" Nàng không thể nào nhìn lầm ánh mắt của Tống Mật Nhi.
"Ta không cần thiết phải lừa cháu." Ánh mắt có chút lóe lên
"Cô ấy là tác giả viết tiểu thuyết cần ta giúp 1 số việc, cho nên tạm ở nhà ta, đợi khi nàng viết xong bản thảo sẽ rời đi."
"Thật chỉ là như vậy?"
Nhìn An Vịnh Tâm ánh mắt hồ nghi, hắn than thở, giơ tay đầu hàng
"Được rồi, ta thừa nhận nàng rất thú vị, ta cũng rất ưa thích trêu chọc nàng, chỉ là hoàn toàn chính xác là không phải quan hệ kia, có lẽ là cuộc sống của ta quá nhàm chán cũng cần một vật điều hòa, cho nên chúng ta chỉ là đôi bên cùng có lợi mà thôi, thật!"
Cho nên đối với hắn mà nói, nàng chỉ đúng là một người đi đường giáp, hoặc người qua đường Ất mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Điềm Tâm Yêu Đùa Giỡn - Đường Nhã
Fiksi RemajaThể loại: Ngôn tình hiện đại, H, HE Thuộc : Quyển 2. Yêu em không dễ dàng hệ liệt Edit: Tuyết Liên Số chương:10 Cặp đôi: Đỗ Vịnh Duy - Tống Mật Nhi Trong cuộc sống này có một loại bệnh có những biểu hiện như là nhớ nhung, choáng váng, phát sốt, mà...