Nhị nữ trọng sinh ký

2.9K 13 4
                                    


Độc Cô thiên hạ chi nhị nữ trọng sinh nhớMặc ThamGiới Thiệu

Thể loại:


Kết thúc giống như có điểm qua loa, có phiên ngoại ~

Kiếp trước mạn đà không tin số mệnh, nàng văn mạo song toàn, ca vũ tuyệt thế, dựa vào cái gì mỗi người bắt nạt, giống nàng nương giống nhau kém một bậc, cả đời thê lương, nàng không phục.

Kiếp này nàng buông chấp niệm, lại không bỏ xuống được oán hận, nàng hận dương kiên, cho nàng hy vọng lại làm nàng tuyệt vọng. Hắn không phải phải đợi nàng cả đời sao? Nàng chính là muốn hắn chờ!

Mạn đà x dương kiên

Tag:

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Độc Cô mạn đà ┃ vai phụ: Dương kiên, Lý bính, Lý trừng ┃ cái khác:

Liên kết nhúng

Mục lụcĐộc Cô thiên hạ chi nhị nữ trọng sinh nhớMặc Tham1. Trọng sinh

Một trận khắc khẩu qua đi, mã bà vú hạ giọng giọng căm hận nói: "Dù sao sự tình đều đã an bài hảo, ngươi đi cũng đến có đi hay không cũng đến đi, ngươi không đi chúng ta cũng vô pháp công đạo."

"Ta đã biết bà vú, ngươi trước đi ra ngoài đi, ta ··· ta sẽ đi, ngươi làm ta một người ngốc trong chốc lát." Mạn Đà ngồi ở gương đồng trước nước mắt trong suốt, giảo khăn tay, như là cực lực che dấu trong lòng thấp thỏm, ôn nhu nói.

"Tiểu thư ··· ai", mã bà vú thở dài, rốt cuộc vẫn là đi ra ngoài.

Mã bà vú là Mạn Đà mẹ đẻ tỷ muội, Mạn Đà mẫu thân là cái vũ cơ, cơ duyên xảo hợp làm trụ quốc Đại tướng quân Độc Cô tin cơ thiếp, địa vị ti tiện, cả đời thê lương, sớm liền đi. Mạn Đà là thứ xuất nữ nhi, ở Độc Cô phủ bị chịu coi khinh.

Một khi sự thành, Đường Quốc công thế tử Lý Trừng rượu sau thất thố, bắt nạt Độc Cô phủ nhị nữ Độc Cô Mạn Đà, hủy này trong sạch, về tình về lý, đều sẽ cấp Độc Cô phủ một công đạo, cưới Mạn Đà làm vợ, đến lúc đó Mạn Đà chính là tương lai quốc công phu nhân, địa vị tôn sùng.

Mã bà vú biết, nếu Mạn Đà không nghĩ cùng hắn nương một cái kết cục, hôm nay buổi tối nàng nhất định sẽ đi.

Nàng đóng cửa lại, lui đi ra ngoài.

Nàng không phát hiện, nàng mới vừa ra đi, nguyên bản kiều nhu khiếp nhược Mạn Đà liền thay đổi một bộ biểu tình, mắt đẹp liễm diễm rồi lại lãnh khốc vô tình.

Hồi lâu, nàng khẽ cười một tiếng, nhìn gương đồng trung phương hoa vừa lúc nhân nhi, nước mắt theo gương mặt chậm rãi chảy xuống.

Nàng là Độc Cô Mạn Đà, rồi lại không phải Độc Cô Mạn Đà.

Nàng là Đường Quốc công thái phu nhân, vài thập niên sau Độc Cô Mạn Đà.

Nàng đã chết, lại sống.

Lúc tuổi già nàng, cố nhân đã chết, con cháu không thân, buồn bực mà chết.

ĐN Độc cô thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ