[ Độc Cô thiên hạ ] hộ giang sơn không bằng hộ tức phụThập Dược Vi YGiới Thiệu
Thể loại:
Khi còn bé vô tâm chi ngữ, thúc đẩy đương kim quyền khuynh triều dã thái sư.
Nữ chủ tỏ vẻ, ta cũng thật 6 a!
Độc Cô thiên hạ quần chúng: Ta cnmb.
Chương 9 xét duyệt không thông qua, thao tác không được, ta liền muốn biết ta là viết tiểu h văn vẫn là cái gì? Khóa! Không khai sâm. Ta phát bốn, ta không lạn đuôi! Phiên ngoại các ngươi đã quên đi...... Có lẽ có có lẽ không, 2333......emm...... Tiếp đương có [ Lang Gia bảng ] ta cũng như rắn rết cùng 〔 huynh đệ chiến tranh ] mặt trời mới mọc nại cp a. Lang Gia bảng đại khái: Nữ chủ là lâm thù muội muội, ở trải qua quá gia biến sau, mở ra tân thế giới đại môn, trở thành cái cả ngày nghĩ làm sự tình, thích trả thù xã hội rắn rết nữ. Sau đó...... Trở thành nguyên vương tiêu cũng tranh ( nguyên sang nhân vật ) mưu sĩ, cả ngày cùng muốn nâng đỡ Tĩnh Vương đăng ký tô ca ca đối chọi gay gắt, sau lại tương nhận......balabala. Khả năng cùng cp, lại có khả năng cùng nguyên sang ở bên nhau. Huynh chiến chính là, mỗi người một cái cp, một cái tiểu ngắn chuyện xưa. emm...... Liền tương, có muốn nhìn có thể chọc chuyên mục cất chứa. ( viết tới chỉ do nhất thời xúc động, đổi mới không hẹn, sáng tác tiểu bạch, hành văn giống nhau, sẽ không đề cập quá nhiều cốt truyện, lịch sử, đơn thuần phiêu thái sư mỹ nhan, không thấy quá nhiều ít phim truyền hình, ta là nhìn quá nhiều b trạm video, cho nên liền tới phiêu. Thích thỉnh nhập hố, không mừng tái kiến, thả chớ phun. )
Tag: Cường cường, Yêu sâu sắc, Duyên trời tác hợp, Ngọt văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nguyên thanh nhân Vũ Văn hộ ┃ vai phụ:...... ┃ cái khác: Điện ảnh đồng nghiệp Vũ Văn hộ
Liên kết nhúng
Mục lục[ Độc Cô thiên hạ ] hộ giang sơn không bằng hộ tức phụThập Dược Vi Y1. May mà ngộ ngươi
"Ngươi vì cái gì không hoàn thủ?" Nguyên Thanh Nhân dựa ngồi ở chạc cây thượng, chính mắt nhìn thấy phía trước kia tràng khinh nhục trường hợp, đương đám kia thí điểm đại hài tử đi rồi, chỉ dư kia một lam tối sầm dị đồng nam hài ở kia, hỗn độn đầu tóc che lại hắn giờ phút này biểu tình.
Nam hài bị thình lình xảy ra thanh âm hoảng sợ, tìm theo tiếng nguyên chỗ nhìn lại, liền thấy hắn không xa kia khỏa che trời lão thụ chạc cây ngồi một người mặc màu xanh nhạt váy trang nữ hài.
Nàng lúc này trên mặt mang theo vài phần tò mò, dò hỏi hắn.
Nam hài trầm mê với nàng ấm áp đôi mắt, nhưng thực mau trên mặt hợp lại thượng tức giận, trừng mắt Nguyên Thanh Nhân, lệnh nàng có chút nghi hoặc.
"Ngươi như vậy trừng ta có ích lợi gì, lại không phải ta đánh ngươi, nếu muốn báo thù, chính mình đi đánh trở về." Nguyên Thanh Nhân bĩu môi, nhẹ nhàng một hừ.
"Ngươi vừa rồi liền vẫn luôn ở kia mặt trên nhìn?"
"Đúng thì thế nào?"
"Vậy ngươi... Vậy ngươi vì sao không giúp ta?!" Nam hài gấp giọng chất vấn.