( Độc Cô thiên hạ đồng nghiệp ) mạn đà hoa khai, chậm rãi vềTrịnh NhĩGiới Thiệu
Thể loại:
Độc Cô mạn đà trọng sinh văn, cp chưa định TV không toàn xem có lẽ có xuất nhập, không mừng chớ nhập nàng là từ địa ngục trở về đóa hoa đã biết rõ tương lai vận mệnh hướng đi mang đến chính là không thể biết trước hắc ám cùng tử vong, vẫn là không ngừng tức ái cùng hy vọng là múa may lưỡi hái thu hoạch hết thảy hy vọng cùng sinh mệnh, vẫn là đi bước một đi hướng chính mình cứu rỗi
Liên kết nhúng
Mục lục( Độc Cô thiên hạ đồng nghiệp ) mạn đà hoa khai, chậm rãi vềTrịnh Nhĩ1. Một niệm kinh hiểu mộng
Mộng —— mỗi người đều sẽ có. Có rất nhiều ác mộng, có rất nhiều mộng đẹp, có người hy vọng mộng trở thành sự thật, có người tắc hy vọng có thể quên. Nhưng bất luận như thế nào, đương sáng sớm buông xuống, hiện thực liền sẽ xâm lấn, giáo ngươi tỉnh lại.
Mạn Đà chính thất thần nhìn chằm chằm trong gương chính mình, đã hơn một tháng, vốn nên sớm nhập luân hồi chính mình như thế nào sẽ trở lại 17 tuổi, này chẳng lẽ là ông trời đối chính mình trừng phạt sao, vẫn là nói này chỉ là mộng. Trong gương mặt như cũ là như vậy mỹ, thậm chí là nhiều vài phần yêu mị, dương quan xuyên thấu qua cửa sổ cách phóng tiến vào, một nửa chiếu vào Mạn Đà trên mặt, một nửa dấu đi, càng là vì nàng thêm vài phần đen tối không rõ tư vị.
"Kẽo kẹt" một tiếng, cửa mở, bà vú cùng Thu Từ lãnh một chúng tiểu nha đầu tiến vào vì nàng rửa mặt chải đầu, thấy nàng lại là ngồi quỳ kính trước, bà vú vội không ngừng mà gọi vào: "Ta hảo cô nương, ngươi đã nhiều ngày là làm sao vậy, ngày ngày đều như là mất hồn giống nhau, hôm nay lão gia hồi Trường An, thánh thượng tự mình tiếp đãi, ngươi cũng không thể xảy ra sự cố a!" Mạn Đà nghe sát là đau đầu, lạnh giọng trở lại: "Đủ rồi!" Lại giác không ổn, vì thế lại nhẹ giọng nói: "Bà vú, ta chỉ là trước đó vài ngày có chút tinh thần vô dụng, lại có chút tưởng niệm mẫu thân mới ngẫu nhiên có thất thần, ngươi không cần đại kinh tiểu quái." "Cô nương, hôm nay Trường An trong thành đại quan quý nhân toàn sẽ tới tràng, đúng là ngươi thi thố tài năng thời điểm, muốn trang điểm diễm lệ chút mới thấy được, nếu có thể vào vị nào vương hầu tương tướng mắt, di nương dưới chín suối cũng có thể nhắm mắt." Nói bà vú liền đem diễm lệ đến cực kỳ chói mắt quần áo hướng Mạn Đà trên người so, Mạn Đà chợt duỗi tay ngăn lại liền như vậy yên lặng nhìn nàng, nhàn nhạt mà nói: "Không cần, bà vú, Thu Từ vì ta rửa mặt chải đầu đó là, gần đây ta tinh thần vô dụng, Thu Từ định tính không đủ, liền làm phiền bà vú thay ta sao chép thập phần Kinh Kim Cương lấy cung mấy ngày sau ta tế bái mẫu thân dùng." Bà vú bị Mạn Đà xem cả người tê dại, nhà nàng cô nương tự một tháng bệnh nặng lúc sau thật giống như thay đổi hồn giống nhau, đặc biệt là vừa rồi kia liếc mắt một cái không có bất luận cái gì sáng rọi cùng cảm tình, tựa như xem vật chết giống nhau, nghĩ đến nàng cả người run sắt một chút, vội vàng lui đi ra ngoài.
Bà vú đi rồi, Thu Từ một bên vì Mạn Đà chải vuốt tóc dài, một bên muốn nói lại thôi nhìn Mạn Đà, Mạn Đà thật sự nhịn không nổi, liền nói: "Muốn nói cái gì biên nói đi." Thu Từ sợ hãi trở lại: "Cô nương này cử khủng chọc bà vú không mau, sau này......" "Thu Từ, ngươi phải nhớ kỹ, Độc Cô bên trong phủ ngoại nếu đều xưng ta một tiếng Độc Cô nhị tiểu thư, như vậy có thể thuyết giáo ta chỉ có ta cha cùng trưởng tỷ, bà vú tuy đem ta nãi đại, ta săn sóc nàng là hẳn là, nhưng là nàng trước sau chỉ là ta nô tài." Mạn Đà xoa xoa chính mình ngạch phát, nói tiếp: "Hảo, hôm nay khởi đem ta ngạch phát sơ đi lên, ở tuyển một kiện nhan sắc thanh nhã quần áo đi, hôm nay cha hồi kinh, chớ có chậm trễ mới là."