[ Độc Cô thiên hạ ] bá đạo thái sư ăn vạ taThi Giá Tiểu NữGiới Thiệu
Thể loại:
Độc Cô thiên hạ phim truyền hình đồng nghiệp tiểu thuyết
Nguyên sang nữ chủ sở nguyệt x thái sư Vũ Văn hộ
PS: Bởi vì bổn văn là trước đây khai quá một thiên văn lấy ra tới điền xong hố, cho nên khai hố thời gian là thật lâu trước kia, văn chương phía dưới còn có một ít trước kia bỏ hố lưu lại người đọc bình luận, đại gia không cần kỳ quái, nhắn lại liền hảo ~
Nhắn lại có hay không đổi mới ta không biết, nhưng ta biết các ngươi không nhắn lại liền khẳng định không có đổi mới ~
*
Tân hố tiếp đương 《 tiên nhân chiết ta eo 》 có thể ăn có thể ngủ có thể lười biếng, chuyên chú bán manh bán xuẩn lừa ăn lừa uống lừa thân (? ) vân dệt dệt x mặt ngoài thanh phong minh nguyệt thực tế tà mị cuồng quyến thiện biến tinh phân dù sao không phải cái gì đứng đắn hảo thần tiên bạch đàn, hoan nghênh đại gia điểm ta tác giả chuyên mục cất chứa!
Tag:
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sở nguyệt, Vũ Văn hộ ┃ vai phụ: Độc Cô thiên hạ ┃ cái khác: Phim truyền hình cô độc thiên hạ Vũ Văn hộ đồng nghiệp
Liên kết nhúng
Mục lục[ Độc Cô thiên hạ ] bá đạo thái sư ăn vạ taThi Giá Tiểu Nữ1. Hoan hỉ oan gia
《 bá đạo thái sư yêu ta 》 phim truyền hình Độc Cô thiên hạ đồng nghiệp
Văn / thơ gả tiểu nữ
01
Bắc Chu trong năm, muốn hỏi đương kim thiên hạ, ai nhất có tiền có thế, tự nhiên là thái sư Vũ Văn Hộ.
Thủ hạ chưởng binh ngàn vạn, bên trong phủ tiền tài vô số, triều đình trong ngoài người theo đuổi nhiều đếm không xuể, nhân gia lợi hại liền kém mang lên tua quan đương hoàng đế.
Nhiên lại lợi hại bưu hãn nhân sinh cũng có không viên mãn việc, thí dụ như "Tình" tự.
Vũ Văn Hộ anh dũng vô địch anh tuấn tiêu sái, vung tay lên liền có vô số giai nhân mỹ nữ quỳ gối ở hắn dưới chân, nhưng hắn lại cố tình thua tại Độc Cô gia đại tiểu thư Độc Cô Bàn Nhược trên người.
Độc Cô Bàn Nhược là cái có tính tình tiểu thư, càng là cái có tâm kế có lòng dạ có khát vọng có mộng tưởng có kế hoạch...... Tóm lại là dễ dàng trị không được mỹ nhân.
Sở Nguyệt mới gặp Vũ Văn Hộ khi, hắn mới vừa cùng Độc Cô Bàn Nhược đại sảo một trận, còn không có sảo thắng, cho nhân gia lấy kiếm hoành cổ, mất mặt liền không nói, âu yếm nữ nhân còn muốn cùng hắn ân đoạn nghĩa tuyệt, thật là khí tạc.
Trên thực tế, Vũ Văn Hộ đích xác tức giận đến muốn tạc lên, dẫn theo kiếm khí thế rào rạt muốn đi bên trong phủ hậu viện luyện luyện tập phát tiết phát tiết, kết quả đi ngang qua một bức tường khi liền thấy Sở Nguyệt ghé vào mặt trên đặng hai cái đùi.