Simula

8 0 0
                                    

Its how his annoying stare that makes me grin and smile today. I am very happy to have my crush standing infront of me with an irritating look on his eyes. I think he is more handsome when hes mad talaga!

Why did you do that to Jesica?!

Because she's a bitch!Heller Lemuel, cant you see?pinahiya nya ako sa mga kateam mo".I answer him cooly like its not a big deal for me.



I didn't know na may hiya kapa pala sa lahat ng pinag gagagawa mo. Stop chasing me!"he accuse me,well I dont really care,totoo naman. I don't know what shame is whenever I'm with him.Makuha ko lang atensyon nya.Masaya nako.But off course I always find a reason to defend myself to him whenever hes mad like this

Wow lang ah. Its not about what I feel about you. The fact is pinahiya nya ko sa mga kaibigan mo,knowing na pinasama lang naman ako ni Dad sayo para ilibot sa school nyo na magiging school ko nadin. Whats wrong with you?", tinaasan ko sya ng kilay.

.
Inaway mo lang naman yung girlfriend ko. Naiintindihan mo ba,girlfriend ko sya pero pinalalabas mo sa harap nya na mayrong something sating dalawa. Tama bang halikan ako habang kaharap sya?Halik lang naman sa pisngi.I rolled my eyes,bat ba bigdeal?.Inasar ko lang naman kasi sobrang possessive kay Lemuel.


Nakakairita kasi.She always look at me like shes going to kill me.Tsk. Basta I dont like her,tama ba naman sabihan akong hey bitch thats my guy so keep your hands off him!",ginaya ko pa ang maarteng pagkakasabi nung babaeng yun para mareenact kay Lem."Tinawag nya akong bitch while shes the real one!",you know what? I dont care if youre serious about that bitch, if you plan to marry her then go! The hell I care. I rolled my eyes. Pag talaga si Lemuel,ang pagiging flirt at maldita lumalabas sakin.


Sakin kanalang kasi babe,huwag na dyan kay Lemuel.Taken na yan!sigaw ng barkada nya sa likod nya.Sumilip ako at nakitang si Patrick pala iyon.Isa ding kabusiness partner ni Dad ang Dad nya so magkakilala din kami.Natawa ako sakanya habang sya naman ay nakangisi. Sinamaan ako ng tingin ni Lemuel nang mapatingin ako sakanya.



Tumahimik sya while I'm still ranting about what happened. I find him cute kahit na galit sya, well Lemuel always hate my guts. Dont know why. Playboy naman sya pero kahit kelan hindi nya ako niligawan or flinert manlang. He even know my feelings to him but still, he did not do anything to take advantage of it samantalang handang handa akong makipaglandian sakanya kung lalandiin man nya ako.Palaban kaya to!


Maybe because his dad is a friend with my dad.He respected my dad so much. Di naman nya ko kailangan irespesto joke!Gusto ko pangang bastusin nya ko!haha



I dont know if magpapasalamat ba ako o madidisappoint. Magpapasalamat dahil he did not take advantage of me or madidisappoint dahil ibig lang sabihin nun ay hindi nya ako type. Geez, pangit ba ko sa paningin nya?!




So tapos kanang mag rant? he asked seriously after my long speech.


Inirapan ko nga. Dami dami nya kayang girlfriend! alam ko namang badtrip lang talaga sya saakin dahil kasama ko sya ngayon at napilitan syang i tour ako dahil sa pakiusap ni Dad.




Maybe because of this girl na apple of the eye nya ngayon,mukhang dapat magkikita sila. I heard even may girlfriend sya pinopormahan nya padin yung JC.Nakita ko kasing kachat nya yun one time kaya tinanong ko yung kapatid nyang si Hazel.Since close kami chinika nya naman yung alam nya about sa kuya nya.


Why are you so snob pag dating saken? bulong ko na hindi naman tunog bulong dahil napalakas. Naghiyawan naman ang mga ka team nya since andun pa kami sa soccer area.Masama nya akong tiningnan.


PLAYFUL LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon