My fist day in collage was very exciting and I cant believe na maeexcite ako ng ganito,excited ako Siguro dahil bago ang school and new environment. Mabuti nalang na tour na ako ni Lemuel dito sa school and gosh lang ah as in gosh talaga!Ang daming gwapo!
Irregular student ako dahil hindi ko kinuha ang isang subject ko. I wanna work kasi sa Library!As in mag Student Library Assistant. I just want to explore! Im sure mag e enjoy ako sa library dahil mahilig din ako sa books!At syempre ang swerte at natanggap naman agad ako!Thanks dahil kumpleto agad ang requirements ko,bawal nga lang bumagsak .
Dalawang linggo na pero hindi ko parin nakikita dto sa school si Lemuel.
Naglalakad ako sa hallway ng school papuntang library nang makita ko siYa atlast. Lemuel.Hes with his soccer group. Nuon pamang highschool ay team na nya ang mga ito kaya alam din ng mga ito ang kabaliwan ko sakanya.
Malayo palang ay nginitian ko na sya at binati.
Hi Lemuel!I greeted him flirtly
Whoa!Sino yan Lem?ganda ah!anang isang kasama nya.Napatingin ako duon at napagtantong hindi pamilyar ang itsura.Marahil bago lamang sa team.
Hi boys!kinindatan ko sila kaya nagkagulo sa hallway. Ang iba ay nag highfive.Masama akong tinignan ni Lemuel.Nag asaran ang mga kasama nya at pilit na kinukumbinsing ipakilala ako ni Lemuel sakanila. Grabe!ang gwapo ni Lem pag nakasimangot!
Nilagpasan ko na sila pero napalingon ako nang may humawak sa kanang braso ko para pigilin akong maglakad
Aga namang simangot yan. Sige ka tatanda ka nyan!Pogi kapa naman. Pang aasar ko sakanya. Nginitian ko sya ng sobrang tamis kasi sobrang saya ko lang talaga kahit na sobrang asim ng mukha nya!
He looked like a grumpy old man na galit na galit sakin. Sabagay, mas okay ng ganyan kesa super nice nya sakin baka mas lalo lang akong umasa haha
Yes Lem?napatingin ako sa kamay nyang nakahawak saaking braso
Your skirt is too short.Aniyang tinignan ang suot kong uniform. Dyusko!parang di playboy ang datingan,heller 21st century na kaya!
Im comfortable with this. Dont you like it?easy access yan if you want.kinagat ko ang labi ko at nagpigil ngumisi. Ansarap talagang asarin.Pero nauwi talaga sa ngiti kaya mas lalo lang syang nainis. Ewan ko ba sungit talaga sakin. Nakita kong masasalubong namin si JC ang ultimate crush nyang kinababaliwan. Mukha namang mabait si JC kaya all support naman ako kung maging sila ni Lemuel. Baka pag nagkaroon na ng serious relationship si Lemuel makamoveon nako sa feelings ko sakanya. Mukhang matino pa sya,inistalk ko lang sya nung binigyan ako ng tip ni Angelo sa buong pangalan ni jc kaya na stalk ko sya sa facebook and I can say na even sa personal yung aura nya is talagang refreshing and shes really pretty talaga.
JC..Hi! nakangiting ani Lemuel na napabitaw sa braso ko. Nakita ko ang pagtingin ni JC saakin. Hindi man nya ako kilala ay nginitian ko sya. She smiled back. Well kita nyo na ang nice nya maganda pa.Napatingin ako kay Lemuel na nakangiti. Sobrang pa cute ng lolo mo!
Oh Hi Lemuel.Goodmorning.ani JC then tumingin sya saakin.
Hello.aniyang nakangiti
Hi.All smile ako sakanya. Minsan gusto kong mangarap na maging si JC kasi ambait na maganda pa. Ako kasi puro ganda lang pero salbahe at pasaway. Buti nalang member na ako ng Library,kahit papano mapapasama ako sa mga studius na estudyante.
Pasok kana?hatid na kita.alok ni Lemuel sakanya. Ouch talaga!sa harap ko pa!Namataan ko si Eddie sa likod ni JC papunta din samin na naglalakad.
Bobbie!tawag nya saakin. Napangiti ako sakanya. Lagi nalang pakalat kalat sa school tong si Eddie Mil.
BINABASA MO ANG
PLAYFUL LOVE
RomanceBobby likes Lem.Lem hated Bobby.They have the same hobby playing games with anybody. What if they find each other a hobby?magiging play padin ba ang lahat? Bobby have this great crush on Lemuel.She wanted him to like her so she tried her best to win...