ng makatapos mag ama mag usap agad din nman siya nag paalam sa anak dahil balik na trabaho ..niya
umalis na tuloyan ag daddy niya agad siya pinuntahan ng group ni yong ehemmmm.para maagaw atensyon niya ...at kau pala ag says nyo tengnan ng daddy mo c marco ...prang magkuya Lang kau ate maymay si yong ..
gnun tlga un si maymay mahal lang niya ako ..
su tara pasuk na tau sige ba ..naglakad na sila papunta room nila samantala sila heaven tulo laway nila makita si maymay kasama mga lalaki nung sunod sunoran Lang sila sa group nila heaven ngaun Hindi na ..
nasa room na sila nakaupo domating prof nila ..Miss entrata pinapatawag kau sa office daw. .eh bket naman ma'am iwan basta pumunta kana don ay ksama mo c Mrs barber sige lumabas dlwa sa room nila Punta sa office ..pagdating nila don kinausap sila agad ng principal kaya ko kau pinapatawag kasi gsto kong sabhin sainyo na kasi nakatangap ako tawag sa daddy mo maymay bket ho kasi gsto niya Saken mismo galing un group nila edward magbabantay sau habang andito ka sa school maherap na iha uk dmeng naiingit sau khet san kilalang kilala ka na nila ..
kaya kau iho edward dapat Hindi mawawala mga mata nyo ky Mis entrata uk ..ayaw kong matangalan ng trabaho dito. . sige ma'am makaasa kau at sa daddy niya ..thanks iho ..ng lumabas dlwa sa offici si maymay baket kylangan pa ni daddy to gwen ..si edward baket ayaw mona kami kasama malungkot boses nya hindi nman sa gnun kaw tlga edward sabay akbay ni edward ky maymay hindi nman siya tumiutol pagdting nila sa room baket daw sabi ng prof eh kami mona raw bahala sa anak niya hbang dito siya school dhil maherap na dmemg naiinggit sa kanya .sige maupo na kau ..
ng mkatapos class nila tulad nga sinabi ng daddy ni maymay nA nakabantay Lang sila ky mm papunta na sila cafeteria wow bagay na bagay sila ni ...
nag order na sila habang
naghihitaydomating dito kasi hinga basta pagtakbo sa proposal ngaun na dba pwde
YOU ARE READING
PRINCESS NG CUMPOS
AdventurePANU KONG AG PRINCESS NG CUMPOS AY MAGKROS ANG LANDAS NILA SA PRINCE CHARMING NG FLAYER ABANGAN NIU GUYS F ANUNG MAGAGANAP EKSINA ..MILA DALAWA