chapter 9

126 11 3
                                    

ng maka order na mga ksama nila kumain habang kumakain sila domating grpup nila heaven at talim ng tingin kila yong panu kasi itong yong walang oras na Hindi nagpaparinigan kwawa nga kau mga girl one of the boy si ate princess dale barber entrata namumula nman sila dlwa sa kakulitan ni yong ..

kaw tlga yong si aizan ag saket saket bro sabay hawak sa dibdib niya kunwre nassaktan siya baliw ka tlga bro si marco hahhahahaha ...

si maymay alam u mga boys kong Hindi kolang kau kilala malamang pagkalaman ko kau mga baliw sabay tingin ni edwsrd ky mm pate ako babe omg si yong my tawagan na ag princess at prince guys hhahahahaaha. ...uiiii yong taposin mona yan pagkain mo para makabalik na tau agad sa gym daming basura dito ...sorry ate maymay su tpos na sila kumain umalis na nagtsismis nman mga ibang estudyante bagay na bagay tlga silang dlwa   ..pareho matalino ...ate maymay nasa kanya na lahat tengnan nyo siya magdamet napakacmple Lang niya masxdo walang arte samantala sikat na model halos lhat gsto nya nakukuha nya pero Hindi mo tlga mhalata mayaman siya dba girls sbay alis ..nila pumunta sa gym para manod sa pag ensayo nila edward maymay marco lhat kasali sa program ng school

gabe na nakauwe si maymay sa bhay nila sinundo nman mga bodyguard ng kanyang daddy pagdting niya oh aken princess mukhang pagod na Pagod nA yata ngaun araw bebe girl uo daddy tudo practice nmen ba pero kiree Lang ba tinawag ng daddy niya yaya niya si hazel ..dalhan mo mainom alaga mo yaya sige pagpasuk nya sa Kwrto nkita. niya tulog ag alaga niya dahan dhan nman niya tinangal sapatos at dmet kasi gnun siya pag nakatulog alaga Hindi na maka pagpalit ng dmet siya nalang magpalit ..

nako bata ka si yaya hazel baket pinapagod mo sarili mo ...tengnan mo pawis na pawis ka dahan dahan niya pinupunas bigla pumasuk mommy niya bket hazel nakatulog na siya ma'am Hindi naka pagpalit damet ay tlga nman bata yan.  baket pa kasi pinapasali pa anak ko . ..
  

kinabukasan Matagal nageceng si maymay total mga 11am pa pasuk niya ..pumunta mommy niya sa school para pagkasabihan mga guro. .domating siya sa cafeteria god morning tita bati nila edward si marco asan si anak nyo tita ayun tulog la dhil subrang pagod niya kahapon galing proctice san Ag principal don pakitwag puntahan nya ako dito iho agad nman tumalima si marco bilis din makarating principal bket Ma'am pinapatawag nyo raw ako uo tama gsto kong tanong sau baket pinapasali nyo pa anak ko sa pagsasayaw nayan dba marme nman magagaling dito tengnan nyo kagabe pagod nilagnat pa ayun Hindi pa nageceng sa subrang pagod ..anong dhilan halata sa principal takot siya sa mom ni maymay ..sorry po ma'am ..tandaan mo to pag maulit pa yan mawawala ma dito sa school nmen ...or baka anak kolang panglaban nyo dyan. .....mula ngaun tangalin nyo siya uk isang beses nyo Lang ako nakikita dito naawa ako sa anak ko payat nanga wala pang pahinga sige alis na ako ...ng makalis mom ni maymay nalungkot man sila edward pero isa lang tumakbo sa utak niya ayaw ren sumali kong mwala ren si maymay ..kasalanan mo to principal alam u pagod na pagod siya kahapon paspasan kapren sa pagproctice un nagalit mom nya ..grbe si yong mahal niya si ate maymay ..bro Kya nga eh ...

✌✌✌✌✌

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 14, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

PRINCESS NG CUMPOS Where stories live. Discover now