chapter 4

116 8 1
                                    

kinabukasan nasa school na si Dale para mag enroll ..dretso siya office ng mamita niya ..

pagbukas niya pinto mamita God morning
wow nagbabalik na talga apo nag iisa Lang
su anung maytutulong ko sau miss beautifull

ng lumabas na siya bigla tumakbo isang estudyante Hi ate maymay oh anung mayroon halika ka may tsismis ako sau kahapon kasi grbe s heaven nagmamaldita naman myroon kasi group mga babae usapan nila bumalik na tunay na princess ng cumpos tpos lhat sinasabi niya lahat ayun sinogod ni Heaven bigla nman domating un mga babae ate dale sa wakas bumalik karen dito AT Tka nga baket lahat gnyan kau tuwang tuwa Kau bumalik ako dhil kaw ag princess nmen dito matalino mabait higit don humble khet alam mo kau ag pangtop 2 pinakamayaman sa boung mundo  anjan pren kau nakaapak sa lupa .tpos Ito panorin mo galit na galit si kuya edward ..ky heaven....
ng pnorin ni Dale mas lalo nainlove ky edward ..at ng matapos binigay na niya salamat sainyo uk .

naglakad na siya papunta sa school wow girl bagay na bagay tlga sila ni kuya edward no

after ilan oras natapos naren first class niya lumabas na siya ..

dretso siya sa cafeteria kinandatan Lang niya wetress gets na nila para dalhan ng pagkain ..
ng domating group nila heaven tumayo si Dale wel wel wel tabe Kau mga girls at guys dadaan ag princess ng kalandian at kasinongalingan ..sabay clap clap clap ni Dale .nilingon ni Heaven si dale ..oh come on heaven ngaun nasa hrapan mona tunay na princess dpat magbonganga ka dhil 3 years ako nawala dito balita ko kau daw Ag nagyayabang dito ..at balita koren na pinag sawaan ka nA daw ni edward totoo ba ..kawawa kanman masxdo ka nagtewala heaven ..malayo palang sila edward dinig na dinig niya pagsasalita ni dale oh bro c marco mukhang nagkabangaan na real princess ng cumpos sa fake na princess ..c yong wow palaban na c ate maymay ngaun Hindi na siya un ate maymay dati binubully lage ng group nila heaven ..

.heaven Ito para sau sabay sampal na subrang lakas dahilan para matumba c heaven nagdugo gilid ng bibig niya ..

at ito nman sau beauti queen kuno ag laki naman ng binti sabay sampal napakalakas ..

lhat yan guys ngaun kolang sabhin sainyo kulang pa yan sa pinag gagawa nila Saken nung andon na binuhosan nila at putik isama mopa sinunog nila boung exam ko at kinulong nila sa restroom ..3 years heaven kisses Hinding Hindi ko nakakalimutan un pero c all naman ayaw koren pumatol dhil naisipan ko baket ako pumatol  tulad nila ..napakababa nyong tao ..

at ito c edward lhat ginagawa nyo para masiraan ako sa knya kuno ako daw nagsisimula maki pag away ...lahat yan heaven na saken record ...pero ngaun masasabi ko hindi na ako Dale or maymay nagppaapi sainyo ..maherap pala mageng mabait ..dhil don ka inaubosa ng mga tao punong puno ng inggit sa katwan ..kaw mataba mukha myroon kapang isang ganti mula Saken ......

kaya mula ngaun magpalagay na ako ng CCTV sa paligid ng cumpos ..at ako ren maghahawak ng computer ....tandaan mo to pagmumukha ko heaven at matabang mukha ....

umalis na siya sabay tapon ng tubig ky heaven ...

god luck sainyo sa susunod na episode ..

tuloyan na siya umalis narneg nman nila buti nga sau heaven nasampal ni ate maymay masxdo ka mafeeling mayaman ...ng makarating si dale sa gym sinundan nila edward marco ..tumakbo si yong sa ky maymay sabay sabi ate maymay miss you su much ...ako ren miss ren kita sabay pacute si yong sa mga ksma un ba nagppainggit siya ...

Hi c marco ..ate maymay msta Kau guys ..mukhang sinabon mo si heaven no ..uo kulang pA un ..si edward nman nakatayo Lang naisipan nila yong bumili ng pagkain pero humirit siya ate maymay my barya ka dyan pahingi uiiii yong kapal ng mukha mo sabay bigay ni Dale ky yong 500 yan bili ka ng makain naiwan naman sila dale edward sa gym ..

PRINCESS NG CUMPOS Where stories live. Discover now