samantala sa University nila Dale pinagkagulohan nila bilboard ni Dale sa harapan mismo ng gate ng University ..
lageng trending si Dale sa social media ..
At Hindi makapanewala sila edward aizan Christian marco na un dati na binubully naten kasi siya nga tinatawag na princess ng cumpos Hindi nman marunong magsuklay at magpaganda ..ngaun after 3 year siya na pinakasikat na model sa bansa khet San ..at nakaka bilib pa don ..ngaun Lang namen alam na sila pala pangtop 2 sa sa boung mundo pinakamayan .khet San bansa myrun sila mall restaurant hospital ..un ba masasabi mo nalang sa sarili mo nasa huli pagsisi dahil kong Hindi namen siya binubilly nung di sana ngaun frend na kami sa IG tweter fb saket pala no ..
At ngaun babalik na siya sa pinas At babalik din siya sa pag aaral ag bilis ng tibok ng puso ko naexcited aqo na nattakot cmpre dami namin nagawa sa kanya kaya siguro umalis nalang ....At ibang Iba na talga siya kumpara dati tapos un mga babae nung sila heaven lage pinagtatangol sa pag aaway nila Dale c heaven Lang kinakampihan namin ..nagsisi tlaga aqo ag laki sana mapatawad niya kami ..
samantala sila heaven kisses nawala ren tewala ko sa knila mula malaman ko hindi pala c Dale nangunguna sa paki pag away
SA kanila sana mapatwad niya Kami sa lahat lahat nagawa namin sa kanya ...godnight mga readers
abangan muli nila pagkikita dahil maniningil na si dale sa group nila heaven kisses .....
YOU ARE READING
PRINCESS NG CUMPOS
AventuraPANU KONG AG PRINCESS NG CUMPOS AY MAGKROS ANG LANDAS NILA SA PRINCE CHARMING NG FLAYER ABANGAN NIU GUYS F ANUNG MAGAGANAP EKSINA ..MILA DALAWA