CHAPTER 8: numbers

*NUMBERS*

-RED'S POV-

Ayts!Gagsti!Bakit di ako makatulog!?Tawna naman oh!Bakit ko ba iniisip yung babaeng yun!?

Ta mong babae ka!Ano bang meron sayo at iniisip kita!?Siguro mamatay ka na aya ka nasa isip ko no?Baka nga kasi ganun yung sinasabi ng matanda..

'Baka ikaw lang nagsabi'

Isa ka pang isip ka!?Manahimik ka na nga lang jan!

Nagtataka ba kayo kung bakit ganto ako magsalita?

Hmmm,childish kasi ako eh,..Sabi kasi nila kyut ko daw pag nakapout ako,so I decided na laging mag-pout...At lagi akong iniinis ng mga tao,kaya lalo daw akong gumagwapo...So I act childish to be cute...

Waw..

Makalabas na nga lang!Wala akong mapapala dito sa loob ng bahay!

Naglakad lakad ako,san ba ako pupunta?Ah basta,kahit saan nalang....

Napadpad ako sa garden,sa likod ng building,I think mas makakapagpahinga ako kung dito ako matutulog...

"S-samuel?" isang boses ang yumanig sa sistema ko...

Si Grain ba yun?At sino ang hutang inang Samuel na yan!?Sila ba!?Tss,mamatay din sila!

Napasilip ako mula sa likod ng puno...Si Grain,at isang lalaking nakatalikod at nakaupo...Siya ba yung Samuel!?Mas gwapo pa pala ako!

'selos ka naman?'

Taena!?Ako magseselos sa babaeng flat at pandak tapos di pa maganda?Hindi no!

'Kaya pala'

"Kaya pala ano!?"

"Pwede bang manahimik ka diyan!?" i shouted..

"Kaya pala ano!?" muli ako sa kinalalagyan nila,but I was confused when there's nobody there..

"Done stalking me?" I turn around justtosee her face,her beautiful-angelic-face..

"Don't assume too much,cause somedya you will know that assuming is one of the scariest thing that a person can do" looking with her deep eyes makes me crazy,what's with that eyes?She have that seductive eyes,and her lips....Why so red and I think so sweet that I want to taste them?No this is imposible!I can't buy this thing!And i don't want to bye this thing!
Am I too defensive?

"Hey!Are you listening?" she snap..

"Y-yes,can you repeat it again?" her mouth hang open...tss..

"See!Your not listening!But for you,I will obey what you say a while ago..Ang sabi ko!Ang kapal naman ng muka mo na sabihan akong assuming!And for you information ikaw ang nakita ko dito,and youre talking to youself like a mental hospital patien..Are you crazy?Or baliw ka lang sakin?" she grin...And fuck!How I love that grin?Am i hallucinating?

Di naman ako gumagamit ng drugs ahh,nor cocaine ,and I don't use weeds to!?

But hell!The question is why?Why,that this person is my completely distraction!?

Arghhhh!

"Ewan ko sayo!Maka-alis na nga!" sinundan ko nalang siya ng tingin hanggang sa maklayo na siya ..

What's happening in Red?Why does that girl make sense on you?Is she bothering you?

Tss,If that was the case,I will regain my personality to be back..I don't want that girl,to replace the one tgat I truly love...No one can replace her in my heart...

I just sit again in the tree where I was csught in the act...But I don't care,and she even dare to accused me that I was a stalker?Oh c'mmon god knows how goodlooking I am....And also god knows that definitely that was a coincidence..