Sau một đêm triền miên, cô tỉnh dậy với cái đầu đau như búa bổ,đấm mạnh đầu vài cái, cô bắt đầu để ý xung quanh. Không phải phòng của cô nka, là một căn phòng xa lạ, bày biện đơn giản nhưng không kém phần lịch thiệp, nhã nhặn. Để ý sang bên cạnh, cô nhìn thấy anh, trên người cả hai k một mảnh vải che thân. Cô nhớ dần về chuyện tối qua. Nhục nhã, thật nhục nhã a~~ Lần đầu của cô lại bị cô tự mình trao cho một người đàn ông xa lạ, nhưng nghĩ lại cũng may, người đàn ông này "làm việc" với cô đây là lần đầu tiên, kĩ thuật lại không tồi, xem ra chỉ có lời mà không có lỗ. Thời đại hiện nay, trai gái quan hệ là chuyện bình thường, họ k còn coi trọng trinh tiết như mạng sống giống người xưa.
Cô bước xuống giường, thân dưới truyền đến một đợt đau nhức dữ dội. Cô lượm quần áo của mk, bước nhanh về phía phòng tắm. Bước ra ngoài với bộ quần áo chỉnh tề nhưng cũng không thể che lấp hết đc những vết hôn chằng chịt trên cơ thể trắng nõn của cô. Cô đến gần anh, nhìn kĩ người con trai trên giường, ngũ quan sắc sảo, môi mỏng quyến rũ, đôi môi còn để lại nụ cười thỏa mãn, rất Bảnh a ~~
Cô khựng lại. Cái vòng cổ kia, không phải là của Thần Ca ư? Trên thế giới chỉ có 2 chiếc như vậy, một là của cô, một là của người con trai ấy. Không lẽ nào người nằm trên giường kia có đk. Mãi suy nghĩ về anh, điện thoại cô reo lên giúp cô lấy lại tinh thần. Là Thư Kí Kim. Cô quên mất hôm nay cô còn phải sang Pháp Kí hợp đồng và công tác dài hạn. Đồng thời cũng có thể tránh xa tên Hạo Nam chết tiệt đó. Cô lấy ví, để lên bàn 1 cái thẻ, một tờ giấy ghi mã thẻ và 1 lời nhắn ngắn gọn."****,đó là mã thẻ." Rồi bước vội về công ty.
Thư kí kim đã thu giọn hành lí cho cô, vé máy bay cũng đã chuẩn bị sẵn. 30p nữa chuyến bay sẽ cất cánh. Cô sẽ chạy trốn một thời gian, sẽ cố quên đi tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop - Nhóc trùm và mẹ lưu manh
HumorCô- Trương thiên băng. Con gái chủ tịch tập đoàn Trương Thị lớn mạnh trên thế giới. Anh- Dạ Nam Thần. Con trai duy nhất của Dạ gia thần bí. Là chủ của Thiên trải dài khắp thế giới. Đồng thời cũng là chủ tịch tập đoàn THIÊN lớn mạnh nhất nhì thế giới...