C9
Một năm sau, tại sân bay qtế TQ có một cô gái 27t dắt theo cậu bé 6t đang tiến ra từ máy bay. Cậu bé nhanh chóng thứ hút hết cả ánh mắt của nữ nhân trong sân bay.
-Oa, nam thân tí hon, cho c ôm cái đi
- lớn nhanh nka cậu bé.
Vv...những ánh mắt thèm thuồng khiến cậu trở nên khó chịu. May mắn thay đúng lúc đó có đám người đã đợi họ từ lâu, thấy họ liền chạy lại cung kính chào, rồi cúi đầu mở cửa xe.
*Trương Gia
Đứng trước cổng Trương gia, cậu khẽ lên tiếng giọng đầy khinh Bỉ nói với cô:
- K ngờ người phụ nữ lưu manh ngốc nghếch như mẹ lại đk làm chủ cái sản nghiệp khủng bố này nka.(xí ngta là bị tại nạn rồi mới bị như vậy chứ bộ)
-Hừ oắt con, con có cần mẹ 'nhường' lại cho con sớm một chút hay k?hử
- Con mới k cần.
Ông Trương k biết từ khi nào đã đứng đó nghe đk hết đoạn hội thoại của 2 người bèn bật cười, giọng đầy cưng chiều
-haha tiểu bảo bối đã về sao còn chưa vào nhà?
Nói rồi ông bế cậu lên vào nhà mà k để ý ai kia đang bất Mãn.
*Thư phòng
-Băng, ngày mai con giúp ta đi kí hợp đồng đồng quan trọng với công ty___________ ta chắc con sẽ làm được.
-đk cha yên tâm.
Ukm
2 người đang nói chuyện riêng mà k hề biết có người đã đặt máy nghe lén vào trong.
Cậu nghe xoq khẽ Nhếch môi. Lôi chiếc laptop thân yêu ra gõ 2 từ "____________".
Mọi thông tin liên quan đk đưa ra từ a đến z còn có cả hình của anh.
Cậu khựng lại, con người này có tới 7_8 phần giống khuôn mặt của cậu.
"Đây liệu là trùng hợp hay là chung dòng máu?" Cậu suy nghĩ rồi ấn vào fanpage của mk cập nhật "@hoa hoa hacker ta triệu tập ngươi'(ai nhớ hôq? Cậu ít khi gọi người ở bang trừ khi có việc qtroq)
Nhanh chóng có người vào Ib riêng vs cậu
[Lão đại có chuyện gì a]
Cậu gửi cho người đó bức ảnh của a rồi nói
- giúp lão tử kiểm tra ADN của ta vs người đó
[Ngày mai sẽ có]
Cậu nhận đk câu trả lời vội tắt máy. Ngày mai cậu sẽ biết đk câu tl.
______
Các nàng cho trẫm lời nhận xét với a~~
#Min
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop - Nhóc trùm và mẹ lưu manh
فكاهةCô- Trương thiên băng. Con gái chủ tịch tập đoàn Trương Thị lớn mạnh trên thế giới. Anh- Dạ Nam Thần. Con trai duy nhất của Dạ gia thần bí. Là chủ của Thiên trải dài khắp thế giới. Đồng thời cũng là chủ tịch tập đoàn THIÊN lớn mạnh nhất nhì thế giới...