Hôm nay là sinh Nhật thứ 20 của cô - Trương Thiên Băng. Cô muốn cùng tổ chức sinh nhật với người yêu cô - Hạo Nam và trao lần đầu của mình cho anh ấy.
Trên tay cô là chiếc bánh gato cô mới mua. Cô đang trên đường tới nhà Hạo Nam.
Trước cổng nhà hắn, cô vui vẻ bước vào thì cô nghe thấy...
-"Hạo Nam này! Khi nào thì anh mới bỏ cái con nhók Trương Thiên Băng đó về với em vây?"
-"Haha. Bảo bối à! Anh chỉ là vì tài sản nhà cô ta mới đến với cô ta thôy. Sẽ nhanh thôy anh sẽ về với em mà bảo bối."
Giọng của hắn, không thể nào cô nghe lầm được. Ngay cả cái cảnh nóng trước mặt cô nữa. Hai người trần trụi vật lộn nhau trên giường.
Cô cười nhạt, nước mắt cũng rơi từ khi nào. Đau!Đau lắm! Thì ra 5 năm qua cô bị lừa dối trắng trợn đến vậy. Là cô ngu ngốc không nhận ra chăng?
Cô chạy, chạy thật nhanh đến THIÊN - Nơi ăn chơi trác táng của những nhân vật lớn của thành phố A. Cô đến đây để mượn rượu giải sầu. Cô uống. Uống rất nhiều. Hết chai này đến chai khác.
Rượu ngấm dần khiến cô say. Đứng dậy định đi toilet thì cô thấy anh.
Anh- Dạ Nam Thần. Con trai duy nhất của Dạ gia thần bí. Là chủ của Thiên trải dài khắp thế giới. Đồng thời cũng là chủ tịch tập đoàn THIÊN lớn mạnh nhất nhì thế giới. Anh là người máu lạnh, nhẫn tâm nên từ trc đến nay không ai dám lại gần, nhất là nữ nhân vì anh ghét nữ nhân lại gần.
Cô thấy anh bỗng lóe lên ý nghĩ điên rồ " Tại sao hắn có thể ở bên người phụ nữ khác mà mình lại không?"
Vậy là cô bước loạng choạng lại chỗ anh. Mọi người tại đây đều nín thở.
-" Này anh! Anh ngủ với tôi một đêm tôi sẽ trả cho anh xứng đáng. Chịu không?"
Anh ngạc nhiên khi thấy cô bước lại gần mình trên người toàn mùi rượu. Khi cô nói vậy, Anh thiếu chút nữa thì bật cười. Cô là cô gái đầu tiên dám xem anh là trai bao. Thú vị! Rất thú vị a.
-"Bao nhiêu?" - Anh hỏi.
-"1 tỉ"- Cô đáp mà không hề do dự. Tiền với cô không hề quan trọng vì cô gia thế cũng k bình thường
Nói rồi anh bế cô lên trước sự ngạc nhiên của bao nhiêu người.
___#đây là truyện đầu tay của mk viết sai sót mk các bạn thông cảm và cko mk ý kiến nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Drop - Nhóc trùm và mẹ lưu manh
HumorCô- Trương thiên băng. Con gái chủ tịch tập đoàn Trương Thị lớn mạnh trên thế giới. Anh- Dạ Nam Thần. Con trai duy nhất của Dạ gia thần bí. Là chủ của Thiên trải dài khắp thế giới. Đồng thời cũng là chủ tịch tập đoàn THIÊN lớn mạnh nhất nhì thế giới...